แสนสิริ ปิดไตรมาส 1/2562 ทำยอดขายเกือบ 6,600 ล้าน
19 Apr 2019

อุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทฯ สามารถปิดยอดขายไตรมาสแรกของปี 2562 ได้สูงถึงเกือบ 6,600 ล้านบาท โดยสร้างยอดขายหลักจากแคมเปญ “โปรหมดเปลือก” ที่ทำยอดขายไปได้ถึง 3,500 ล้านบาท พร้อมปิดการขายไปได้ถึง 3 โครงการ ได้แก่ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต, บ้านไม้ขาว ภูเก็ต และดีคอนโด โคโค่ สุราษฎร์ธานี

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังประสบความสำเร็จจากการส่งทาวน์เฮาส์แบรนด์ “สิริ เพลส” เจาะตลาดภูเก็ตเป็นครั้งแรก โดยโครงการ “สิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต” ในรูปแบบทาวน์เฮาส์ชั้นเดียวที่ดีไซน์สำหรับกลุ่มลูกค้าจังหวัดภูเก็ตโดยเฉพาะ ชูจุดขายฉีกตลาดในความโดดเด่นของทาวน์เฮาส์คุณภาพ ในระดับ Best in Class ตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้”

ประกอบกับความเชื่อมั่นในแบรนด์ แสนสิริ ในภูเก็ต ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายโครงการสิริ เพลส แอร์พอร์ต ภูเก็ต ไปได้ถึง 60% ในช่วงพรีเซลล์ นับว่าประสบความสำเร็จในการรุกตลาดต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก หลังจากบริษัทประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ สิริ เพลส ในกรุงเทพฯ ไปแล้วถึง 7 โครงการ ส่งผลให้สัดส่วนยอดขายทาวน์เฮาส์ของแสนสิริเติบโตขึ้นถึง 75% ในปีที่ผ่านมา 

“ภาพรวมอสังหาฯ ในช่วงไตรมาสสอง แม้มาตรการ LTV จะเริ่มบังคับใช้แต่ส่งผลกระทบต่อภาพรวมตลาดเพียงเล็กน้อย ขณะที่ความต้องการที่อยู่อาศัยยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับภาพรวมเศรษฐกิจยังมีแรงหนุนจากภาคการท่องเที่ยวรวมทั้งการผลักดันการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานให้เกิดขึ้นเป็นรูปธรรม รวมถึงในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ภาคเอกชนรายใหญ่ต่างมีความมั่นใจในการช่วยกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่และมอบแคมเปญการตลาดสู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สามารถสร้างความมั่นใจให้กับอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี”

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาส 2 บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีกประมาณ 8 โครงการ มูลค่ารวม 16,500 ล้านบาท แบ่งเป็นการรุกคอนโดมิเนียม 5 โครงการ มูลค่ารวม 10,300 ล้านบาท บ้านเดี่ยว 2 โครงการ มูลค่ารวม 5,700 ล้านบาท และทาวน์เฮาส์ 1 โครงการ มูลค่ารวม 500 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดการขายคอนโดมิเนียมตากอากาศสุดชิค สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน ในชื่อโครงการ “ลา ฮาบานา” มูลค่ากว่า 2,400 ล้านบาท บุกตลาดร้อนแรงรับซัมเมอร์ ตอกย้ำผู้นำเซกเมนต์รีสอร์ทในหัวหิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี โดยมียอดขายไปแล้วถึง 30%

นอกจากนี้ไฮไลท์ที่สำคัญในช่วงไตรมาสที่ 2 บริษัทฯ รุกเดินหน้าตามแผนธุรกิจ “Sansiri For Greater Well-Being” เตรียมพัฒนา Big Project ในย่านกรุงเทพกรีฑาพร้อมเปิดตัว “เวลล์เนส เรสซิเดนซ์” (Wellness Residence) ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ครั้งแรกในไทย รวมถึงการรุกสร้างแบรนด์บ้านเดี่ยว “บุราสิริ” บ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ทใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น โดยเตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้ 

[อ่าน 2,030]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยเดินหน้าพลิกโฉมกฎหมายดิจิทัลดันธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ 
สู่มาตรฐานสากลภายใต้กฎหมาย “UNCITRAL”
ไทยยูเนี่ยนปลุกพลังทุกภาคส่วน ร่วมดูแลมหาสมุทร เดินหน้า SeaChange® 2030
เซ็น กรุ๊ป เปิดตัวแบรนด์ใหม่ เขย่าตลาดร้านอาหารญี่ปุ่นในไทย
“Trip.com” เปิดบ้าน “ศูนย์บริการลูกค้า” ในไทยครั้งแรก!
ไต้หวันเปิดตัวแคมเปญ “Go Healthy with Taiwan” เชิญชวนทั่วโลกผนึกกำลังสร้างสุขภาพที่ดีกว่าเดิม
เอเซอร์ สร้างห้อง “Predator Lab” ให้คณะมนุษยศาสตร์ฯ ม.ราชภัฏกาญจนบุรี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved