เหตุผลดีๆ ที่ต้องทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลทุกครั้งที่เดินทาง
30 Apr 2019

ก่อนออกเดินทาง ส่วนใหญ่เมื่อได้ช่วงเวลาเดินทางที่แน่นอนแล้ว เรามักจะเลือกจุดหมายปลายทางเป็นอันดับแรก ตามด้วยการจองตั๋วเครื่องบิน ว่าจะบินสายการบินอะไร เวลาไหน ต่อด้วยโรงแรมว่าจะพักที่ไหนดี

ซึ่งเราให้ความสำคัญกับสองเรื่องนี้มาก รองลงมาที่เราใส่ใจและให้เวลากับมันมากก็คือ ที่เที่ยว ที่กิน และกิจกรรมต่าง ๆ วางแผนกันแบบละเอียดยิบ และพร้อมที่จะจับจ่ายแบบเต็มที่

แต่ยังมีสิ่งสำคัญมากที่นักเดินทางหลายคนมักจะหลงลืมกันหรือเพิกเฉยไปเลยก็คือ "การทำประกันอุบัติเหตุก่อนการเดินทาง"

โดยเฉพาะการท่องเที่ยวในประเทศไทยหรือทำงานที่ต้องเดินทางบ่อยๆ เราสามารถทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบรายปีไว้เลย (Personal : PA) เนื่องจากไม่เห็นถึงความจำเป็น หรือเห็นว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่งอกขึ้นมาโดยเปล่าประโยชน์ ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงมันคือความอุ่นใจในทุกนาที

อย่าให้คุณต้องพบกับสารพันปัญหาที่จะถาโถมเข้ามาเพียงความเชื่อที่ว่า "ไม่มีอะไรหรอก" หรือ "ไม่เป็นไรหรอก" หรือ "ไปเที่ยวแป๊บเดียว ไม่กี่วันเอง" เพราะหากเกิดอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปทำงาน หรือการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน นั่นคือหายนะ ที่จะทำให้ทริปคุณล่ม และทำให้คุณต้องควักเนื้อเพื่อเสียเงินรักษาตัว

ลองคิดูสิว่า "ทริปก็พัง ตังค์ก็ต้องจ่ายเพิ่ม” จะทำให้คุณรู้สึกเซ็งแค่ไหน เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงินไม่ใช่น้อย เผลอๆ สิ้นเนื้อประดาตัวกับค่ารักษาพยาบาลที่แพงหูฉี่ แถมต้องขาดรายได้จากการทำงานอีกต่างหาก และที่ลุกลามไปกว่านั้นก็คือ ไม่ใช่คุณคนเดียวที่ต้องเดือดร้อน เพราะคนที่รักและครอบครัวก็พลอยจะตกระกำลำบากตามไปด้วย

ยิ่งเดินทางไปต่างบ้านต่างเมือง อะไรก็ไม่สะดวกเหมือนอยู่บ้านเรา เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้นมา จะวุ่นวายไปกันใหญ่ ค่ารักษาพยาบาลก็สูงอีกต่างหาก ยิ่งถ้าต้องผ่าตัดขึ้นมาในบางประเทศอย่างญี่ปุ่นหรือสหรัฐอเมริกา อาจจะต้องเสียเงินถึงหลักล้านบาท!!

ถามตัวเองดูว่าถ้าต้องจ่ายแพงขนาดนั้นไหวไหม?

ดังนั้นเชื่อเถอะว่า การทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลไว้นั้นเป็นสิ่งที่ควรทำเป็นอันดับแรก เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับเราได้ทุกเมื่อ ทั้งบนท้องถนน และแม้กระทั่งภายในบ้าน สถานที่ที่เราคิดว่าปลอดภัยที่สุด เพื่อให้ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ

แล้วถ้าถามว่าจะเลือกให้ความไว้วางใจประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลของบริษัทไหนดี คำตอบคือให้ศึกษาสิทธิประโยชน์ ผลประโยชน์ และความคุ้มครองที่คุณจะได้รับจากกรมธรรม์นั้นๆ โดยละเอียด แต่ตัวเลือกที่น่าสนใจ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยและมาแรงในขณะนี้คือ "พีเอ อุ่นใจรัก" แบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) ตัวใหม่จากบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ บีแอลเอ ที่มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุหลัก พร้อมความคุ้มครองเพิ่มเติมที่ให้สิทธิประโยชน์กับคุณมากกว่า เพื่อให้คุณอุ่นใจไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาใดก็ตาม

ไม่ว่าจะเป็นกรณีอุบัติเหตุในวันหยุดนักขัตฤกษ์ รับความคุ้มครองและผลประโยชน์สูงสุด 3 เท่า (ขึ้นอยู่กับกรณีที่เกิด) คุ้มครองกระดูกแตกหัก ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และอาการบาดเจ็บภายใน ค่าชดเชยรายได้กรณีเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แอดมิทได้แบบสบายใจ ไร้กังวล

พร้อมทั้งความคุ้มครองการเสียชีวิต ค่าปลงศพ การสูญเสียอวัยวะหรือสายตา การทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง การถูกฆาตกรรมหรือลอบทำร้าย การเสียชีวิตจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ ค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง ทั้งยังมอบคุ้มครองอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ทั่วโลก เรียกว่ากรมธรรม์เดียวครบ

ทั้งหมดนี้จ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นวันละ 8 บาท ซึ่งราคาพอๆ กับน้ำดื่มขวดเดียว หรือเริ่มต้นปีละ 2,888 บาทเท่านั้น แทนที่จะต้อง "เสียน้อยเสียมาก เสียยากเสียง่าย" ก็เสียน้อยแบบง่ายๆ แต่ให้ความคุ้มครองเรื่องยากๆ ได้แบบครอบคลุมจะดีกว่า

"พีเอ อุ่นใจรัก" สมัครง่ายเพราะไม่ต้องตรวจสุขภาพแต่อย่างใด และยังชำระเบี้ยประกันภัยได้สะดวกสบายผ่านบัตรเครดิต แถมเบี้ยประกันภัยสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้ตามที่กรมสรรพากรกำหนดอีกต่างหาก นอกจากนี้สิทธิประโยชน์เด่นคือ อายุรับประกันภัยตั้งแต่แรกเกิดถึง 65 ปี ต่ออายุได้สูงสุดถึงอายุ 70 ปี

ดีงามและให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋าแบบนี้ เชื่อว่าผู้บริโภคที่ฉลาดเลือกแบบเราๆ ต้องสนใจอย่างแน่นอน สามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต 02-777-8888 หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com, เฟซบุ๊ก Bangkoklife หรือไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance

[อ่าน 1,980]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
Bacardi Thailand ร่วมพันธมิตร UOB LIVE ศูนย์รวมความบันเทิงล้ำสมัย ยกระดับประสบการณ์ครบวงจร
ICONSIAM ชวนปักหมุดเช็คลิสต์ร้านคาเฟ่ในเดือนแห่งความรัก
คิง เพาเวอร์ ชวนลิ้มชิมรสอาหารมงคลการันตี Michelin Guide
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved