LPN ขนรีสอร์ทคอนโด จัดโปรฯ แรงดับร้อน ฟรีส่วนกลาง 10 ปี พร้อมส่วนลดสูงสุด 30%
30 Apr 2019

LPN เปิดประสบการณ์ความสุขรับซัมเมอร์ ขน 2 รีสอร์ทคอนโดมิเนียม ย่านชะอำและจอมเทียน จัดแคมเปญใหม่กระตุ้นกำลังซื้อ “โปรฯ แรงดับร้อน”

โอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ LPN สร้างประสบการณ์ความสุขแห่งการพักผ่อน ด้วยการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย นำคอนโดตากอากาศชายทะเลหาดชะอำและหาดจอมเทียนมาให้ลูกค้าเลือกช้อป

“ชะอำเป็นเมืองชายทะเลสุดคลาสสิกที่ยังคงความสงบ และความสมบูรณ์ของธรรมชาติไว้อย่างดี เดินทางสะดวกจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง รองรับระบบขนส่งมวลชนสาธารณะรถไฟฟ้าความเร็วสูง โครงการรถไฟฟ้ารางคู่ในอนาคต เป็นสถานที่พักผ่อนที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ทั้งยังอยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น สนามบินหัวหิน พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน โรงพยาบาลกรุงเทพ-หัวหิน สนามกอล์ฟ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป

ด้านศักยภาพทำเลชายหาดจอมเทียนเมืองพัทยาก็ไม่แพ้กัน เป็นทำเลที่ครอบครัวส่วนใหญ่เลือกพักผ่อนในวันสบายๆ เนื่องจากมีความเป็นส่วนตัวสูง มีสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนน้อยมาก จึงไม่รบกวนยามพักผ่อน มีกิจกรรมทางน้ำ เช่น เจ็ทสกี วินด์เซิร์ฟ บานาน่าโบ๊ท เป็นต้น รายล้อมด้วยร้านอาหารและโรงแรมระดับ 3-4 ดาว ขณะเดียวกันเมืองพัทยายังเป็นทำเลที่มีอนาคต และคาดว่าราคาจะปรับตัวสูงขึ้นอย่างน้อย 10-15% จากปัจจัยด้านการเปลี่ยนแปลงผังเมือง รวมถึงการเปิด AEC อย่างเป็นทางการ จะทำให้ธุรกิจและการลงทุนในภูมิภาคอาเซียนขยายตัวมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจตลาดอสังหาริมทรัพย์เมืองพัทยากลับมามีความคึกคักและโดดเด่นอีกครั้ง”

ทั้งนี้ ในช่วงไฮซีซั่นที่ผ่านมา สองทำเลนี้สร้างยอดขายเป็นที่น่าพอใจ ด้วยยอดขายรวมสูงถึง 110 ล้านบาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนวัยทำงานในกรุงเทพฯ ที่ต้องการซื้อคอนโดตากอากาศไว้พักผ่อนกับครอบครัว เนื่องจากชะอำและพัทยาเป็นเมืองชายทะเลที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีสาธารณูปโภคที่สะดวกสบายและเดินทางมาได้บ่อยครั้ง

โดยรายละเอียดของ “โปรฯ แรงดับร้อน” คัดสรร 2 โครงการคุณภาพพร้อมอยู่ ได้แก่

  • “ลุมพินี ซีวิว ชะอำ” ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 10 ปี รวมเป็นเงินมูลค่า 110,000 บาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องปรับอากาศและค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ ด้วยราคาขายเริ่มต้น 1.24 ล้านบาท เป็นทำเลที่มีศักยภาพ ตั้งอยู่บนถนนเจ้าลาย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นคอนโดตากอากาศ สูง 20 ชั้น ใกล้ทะเล ซึ่งนับว่าเป็นตึกสูงที่สุดในย่านนั้น จึงสามารถชมวิวสวยๆ ได้ตลอดเวลา และใกล้รถไฟฟ้าในอนาคต

  • “ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน” จัดโปรแรงดับร้อน มอบส่วนลดสูงสุด 30% ขนาด 2 ห้องนอน ราคาเริ่ม 2.9 ล้านบาท จากราคา 4.3 ล้านบาท เป็นคอนโดตากอากาศติดหาดจอมเทียน ห่างจากถนนสุขุมวิท เพียง 900 เมตร

ด้วยแนวทางการดำเนินงานที่มุ่งเน้นการส่งมอบคุณค่าของผลิตภัณฑ์และบริการ LPN จึงนำกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” ด้านการบริหารหลังการขายมาเสริมงานบริการเทียบเท่ากับรีสอร์ท ได้แก่ บริการเช่าจักรยาน, บริการนวดถึงห้องพัก, Welcome Drink ในวันหยุด, บริการทำความสะอาดห้องพร้อมเปลี่ยนผ้าปูที่นอน, มีร้านอาหารทะเลบาร์บีคิวปิ้งย่าง, บริการเรียก Taxi, บริการเช่าผ้าขนหนูและอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยเสริมความสะดวกสบายแก่ลูกค้าในวันหยุดพักผ่อน

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ - สิ้นเดือนมิถุนายน 2562 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN CALL CENTER 02-689-6888 หรือ www.lpn.co.th

[อ่าน 1,219]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AWC เปิดตัว 'หงส์ ไชนีส เรสเตอรองท์ แอนด์ สกาย บาร์’ @อินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล
AIS ยืนยันตัวจริงมีหนึ่งเดียว เที่ยวสงกรานต์ทั่วไทย “รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง”
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved