“สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล” ประกาศความร่วมมือกับ “กลุ่มแอกซ่า” ในฐานะพันธมิตรหลัก
09 May 2019

“สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล” ประกาศว่า “กลุ่มแอกซ่า” ผู้นำด้านการประกันระดับโลกได้เป็นพันธมิตรหลักและพันธมิตรผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการรายใหม่ของสโมสรฯ ตลอดฤดูกาล 2019/20

สำหรับการเปิดตัวพันธมิตรใหม่กับกลุ่มแอกซ่าในครั้งนี้ ทางสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และนิว บาลานซ์ ได้เผยคอลเล็กชั่นชุดฝึกซ้อมใหม่โดยจะมีโลโก้ของกลุ่มแอกซ่าติดอยู่บนชุดฝึกซ้อมของสโมสรฯ ทั้งหมด ซึ่งคอลเล็กชั่นชุดฝึกซ้อมใหม่จากนิว บาลานซ์ จะประกอบไปด้วยเสื้อแจ็คเก็ตวอร์ม เสื้อฮู้ด สเวตเชิ้ต และสินค้าอื่นๆ โดยมีหลายขนาดให้เลือกสำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ 

คอลเล็กชั่นชุดฝึกซ้อมใหม่นี้จะออกแบบมาในธีมสีเทาและแดงสด และเช่นเดียวกับชุดเหย้าประจำฤดูกาล 2019/20 ด้านในของเสื้อจะมีลายเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ของ บ็อบ เพสลีย์ เพื่อแสดงความเคารพและรำลึกต่อผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 100 ปี ชาตกาลของยอดกุนซือระดับตำนาน โดยนักเตะลิเวอร์พูลจะเริ่มฝึกซ้อมในชุดใหม่ที่สนับสนุนโดยกลุ่มแอกซ่าในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนที่ฤดูกาล 2019/20 จะมาถึง 

บิลลี โฮแกน กรรมการผู้จัดการ และหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของสโมสรลิเวอร์พูล กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับกลุ่มแอกซ่า ซึ่งได้กลายมาเป็นพันธมิตรหลักและพันธมิตรผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการรายใหม่ของสโมสรของเราในวันนี้ ในฐานะผู้นำด้านการประกันระดับโลกอย่าง แอกซ่า ได้ร่วมแบ่งปันความมุ่งมั่นและค่านิยมของเรา และเราได้ร่วมแบ่งปันความสำเร็จมาแล้วมากมาย นับตั้งแต่ที่เราได้ร่วมเป็นพันธมิตรกันในปี 2018 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกันเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกันให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และนำเสนอประสบการณ์สุดวิเศษให้กับแฟนๆ ทั่วโลก” 

โธมัส บูเบิร์ล ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มแอกซ่า กล่าวเสริมว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับก้าวใหม่ที่สำคัญในการเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลที่ได้เริ่มมาตั้งแต่ปี 2018 การที่โลโก้ของแอกซ่าอยู่บนชุดฝึกซ้อมของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลนั้น ถือเป็นสัญลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมของความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของเราในการทำให้แบรนด์แอกซ่าเป็นที่สนใจของผู้คนทั่วโลก นอกจากนี้ ค่านิยมและวิสัยทัศน์ที่คล้ายคลึงกันของกลุ่มแอกซ่าและสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล จะทำให้เราสามารถทำตามคำมั่นสัญญาใหม่ของเราที่มีต่อลูกค้าในเรื่องความเชื่อมั่นในตนเองด้วยสโลแกน : 'Know You Can'

ทั้งนี้ กลุ่มแอกซ่าจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักฟุตบอลทั้งชายและหญิง ผู้จัดการทีม โค้ช และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เพื่อสนับสนุนเป้าหมายสำคัญในเรื่องการส่งเสริมสุขภาพที่ดีและมีรูปแบบการดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข ซึ่งสอดคล้องกับสโลแกนของกลุ่มแอกซ่า “Know You Can” ที่แสดงถึงคำมั่นสัญญาใหม่ของแอกซ่าต่อลูกค้าในการเป็นพันธมิตรที่คอยเดินเคียงข้างและให้กำลังใจ เพื่อช่วยให้พวกเขารู้สึกมั่นใจมากขึ้นในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้บรรลุตามเป้าหมายที่พวกเขาตั้งไว้และเดินหน้าต่อไปอย่างมั่นใจ 

สำหรับสินค้าชุดฝึกซ้อมคอลเล็กชั่นใหม่ของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลดังกล่าว จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ร้านค้าสโมสร และทางออนไลน์ที่ https://store.liverpoolfc.com ในวันนี้ (9 พฤษภาคม 2562)

[อ่าน 1,675]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
"ฝรั่งเศส" เจ้าภาพโอลิมปิก 2024 เผยโฉมชุดนักกีฬาทีมชาติ
อาลัย Akira Toriyama ผู้สร้าง Dragon Ball เสียชีวิตแล้วในวัย 68 ปี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved