โอลิมปัส เปิดโชว์รูมใหม่ ดันมาร์เกตแชร์ขึ้นอันดับ 1
26 Sep 2016

          โอลิมปัส เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านการเปิดโฟโต้แกลเลอรี่ โดยจับมือกับ ซูม คาเมร่า ล่าสุด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งเป็นตลาดใหญ่อันดับ 2 รองจากกรุงเทพฯ หวัง ดันยอดขาย ขึ้นแท่นเป็นผู้นำการตลาดธุรกิจกล้องและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ในไทย ภายใน 2 ปีข้างหน้า


          ชินโช อิเคดะ กรรมการบริษัทและผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “โอลิมปัส เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ “โอลิมปัส บาย ซูมคาเมร่า” ภายใต้ คอนเซ็ปต์โฟโต้แกลเลอรี่ นับเป็นแห่งที่ 3 ในไทย ที่เชียงใหม่ โดยก่อนหน้าที่กรุงเทพฯ และพัทยา เพื่อเป็นช่องทางการจัดจำหน่ายและสื่อสารกับผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น พร้อมช่วยกระตุ้นจินตนาการการถ่ายภาพของผู้บริโภคและช่างภาพสมัครเล่นและมืออาชีพ ให้เกิดความรู้ ความเข้าใจถึงศักยภาพของกล้องและเลนส์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อการเลือกใช้ได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งาน อนาคตพร้อมที่จะเปิดแห่งต่อไป หากได้โลเกชั่นที่เหมาะสม โดยเล็งเป้าหมายที่หัวเมืองใหญ่ โดยภายใต้คอนเซ็ปต์โฟโต้ แกลเลอรี่ จะเป็นส่วนหนึ่งในการ เสริมทัพ เพื่อดันยอดขายให้เติบโตขึ้น ครองแชมป์ผู้นำตลาดด้านธุรกิจกล้องและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในไทย ภายใน 2 ปี


          ปัจจุบันยอดขายของโอลิมปัสในไทย ในธุรกิจกล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เมื่อเทียบกับโอลิมปัสในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก คงครองอันดับ 1 โดยมีออสเตรเลียและจีนมียอดขายตามมา โดยกล้องถ่ายภาพโอลิมปัสที่มียอดขายสูงสุดในไทย 3 รุ่นเป็นกล้องระบบมิร์เรอร์เลส ที่มีเซ็นเซอร์ ความไว ไม่มีปริซึมแบ่งแสง คือ E-M10 Mark II มีจุดเด่นขนาดพกพา มาพร้อมกับช่องมองภาพ ระบบป้องกันภาพสั่นไหว, E-PL7 เพิ่มเติมการใช้งานเซลฟี่ และ E-M5 Mark II คอมแพ็คที่สูงขึ้นอีกขั้นในระดับมืออาชีพ เพื่อการใช้งานที่จริงจัง


          “โอลิมปัสเชื่อว่าอนาคตของกล้องไม่หายไปจากตลาด ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนนิยมการเดินทางท่องเที่ยว เน้นถ่ายภาพสวยเก็บความประทับใจ อีกทั้งด้วยการดีไซน์และเทคโนโลยีที่ทำให้กล้องพกพาสะดวกขึ้น น้ำหนักเบา แต่คงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ เช่น กล้องมิร์เรอร์เลส ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์มาแรงในตลาดขณะนี้” อิเคดะ กล่าวเสริม

 

[อ่าน 1,224]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
เคทีซีจับมือคาเธ่ย์ ปลูกต้นไม้ในป่าชายเลน “บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น”
เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค”
เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข”
“กรุงไทย” แนะภาคธุรกิจเร่งปรับใช้โมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน ชู “การเงินยั่งยืน” ตัวช่วยธุรกิจปรับตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved