AIS จับมือ GMM Grammy เสิร์ฟคอนเทนต์ความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
14 May 2019

AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำ VDO Platform ในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงชั้นนำให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ผนึกกำลัง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยักษ์ใหญ่ธุรกิจสื่อบันเทิงของประเทศ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ กับคอนเทนต์ที่ดีที่สุดของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

สุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารผลิตภัณฑ์กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า AIS ได้ทำงานร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในฐานะ Strategic Partner ที่ทำงานเชิงลึกร่วมกันมาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี ทั้งในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่ายเพลง, ช่องทางการเข้าถึงคอนเทนต์ ฯลฯ รวมถึงการร่วมกันสร้างตลาดใหม่ในการขยายโอกาสให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ Live content หลากหลายรูปแบบเป็นรายแรกของประเทศ

ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการ AIS PLAY และ AIS PLAYBOX แล้ว ยังเป็นการต่อยอดให้จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และกลุ่มศิลปิน ได้สร้าง Engagement กับกลุ่มแฟนคลับได้มากขึ้นผ่านทาง Digital Channel อีกด้วย

“ในปีนี้ เรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ ด้วยคอนเทนต์ที่ดีที่สุดจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อีกครั้งเพื่อให้คอบันเทิงชาวไทยและลูกค้า AIS ได้รับชมทั้งดูสดและย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX อย่างจุใจ ซึ่งเมื่อผนวกกับศักยภาพเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้านของ AIS แล้ว เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับความสนุกอย่างเต็มอิ่ม ไม่มีสะดุด อย่างแน่นอน”

ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หัวใจหลักของการร่วมมือในครั้งนี้เพราะจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชื่อว่า AIS เป็นผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับหนึ่งของประเทศ และ AIS ยังมีความตั้งใจที่จะช่วยพาคอนเทนต์ต่างๆ ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไปสู่ผู้ชมบนดิจิทัลแพลตฟอร์ม

“ที่สำคัญ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็น Content Provider ที่มีคลังคอนเทนต์ความบันเทิงด้านธุรกิจเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้ Audience ของทั้งสองฝ่าย นั่นก็คือแฟนๆ จะสามารถเข้าถึงศิลปินและความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบด้วยคุณภาพสูง ดูได้ทุกที่ทุกเวลาบนเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ด้วยเหตุนี้เราจึงเชื่อมั่นว่าผู้ชมหรือลูกค้าของ AIS จะมีความประทับใจทั้ง AIS และคอนเทนต์ทั้งหมดของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทั้งนี้ อยากให้ทุกคนได้เสพคอนเทนต์ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผ่าน Platform AIS อย่างมีความสุขในทุกๆ วันและในทุกจังหวะของชีวิต”

ความพิเศษที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ AIS และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บน AIS PLAY และ AIS PLAY BOX ครั้งนี้ประกอบด้วย

1. LIVE Streaming Concert คอนเสิร์ตใหญ่ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จะถูกถ่ายทอดสดบนแอพพลิเคชั่น AIS Play และกล่อง AIS PLAYBOX ด้วยเทคนิคมุมกล้องพิเศษแบบ LIVE X 3 เช่น นั่งเล่นมิวสิกเฟสติวัล 4, Peck Palitchoke: Love in space, ต่าย อรทัย อยู่ในใจเสมอ, Big Mountain Music Festival เป็นต้น

2. AIS PLAY Original Album กับคอนเทนต์คัดพิเศษเฉพาะที่ AIS PLAY และ AIS PLAYBOX 30 วัน ก่อน Platform อื่นๆ ทั้ง MV, Karaoke และ Calling Melody ประกอบไปด้วย

  • อัลบั้ม Heart Breaker รวมศิลปิน Teen Idol ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น และเป็นกลุ่มแฟนที่มี High Engagement กับ 5 เพลง 5 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น เพลง Midnight Snack ศิลปิน นน ชานน, เพลง เวลาใครถาม ศิลปิน มุก, เพลง สมองสั่งการช้า ศิลปิน นนท์ ธนนท์, เพลง อย่าให้ใครรู้ ศิลปิน คชา, เพลง คืนนั้น ศิลปิน ซีดี กันต์ธีร์ และชม MV พร้อมกันทั้ง 5 เพลง ได้แล้ววันนี้ บน AIS PLAY
  • อัลบั้ม Local Road รวมศิลปิน Local Hero ของทุกภาค ลูกทุ่งพื้นบ้าน x Mainstream กับ 5 เพลง 10 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น Fucking Hero x ปู่จ๋าน (ภาคเหนือ), พัทลุง x P-Hot (ภาคใต้), The Richman Toy x ลำเพลิน (ภาคอีสาน), เปาวลี x สงกรานต์ (ภาคกลาง) และ เอิ้นขวัญ x เก่ง ธชยะ (กรุงเทพฯ)

3. GMM Road Tour กับ Road Tour 3 สไตล์ 3 กลุ่มเป้าหมาย ประกอบไปด้วย

  • แกรมมี่ขวัญใจ คนไทย ลูกทุ่ง กับ Road Tour เจาะตลาดกลุ่มโรงงานด้วยดนตรีแนวลูกทุ่ง นำทีมโดย ต่าย อรทัย, ศิริพร อำไพพงษ์, เปาวลี พรพิมล และศิลปินอื่นๆจากค่าย Grammy Gold
  • GMM Freshy Night Campus กับ Road Tour เจาะตลาดกลุ่มนิสิต / นักศึกษา ด้วยหลากหลายแนวดนตรีที่ตอบโจทย์กลุ่มนักศึกษา
  • GMM อาชีวะทัวร์ กับ Road Tour เจาะตลาดกลุ่มเทคนิค / อาชีวะ ด้วยแนวดนตรีที่โดนใจกลุ่มนักเรียนอาชีวะ

4. Artist Content รายการ Palit’s Island กับเรียลลิตี้โชว์กึ่งวาไรตี้ของหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ที่จะพาทุกคนไปติดเกาะอยู่กับเป๊กพร้อมการทำภารกิจและบททดสอบสุดฮา มีทั้งหมด 10 ตอน เริ่มออกอากาศ ตอนแรกวันที่ 21 มิถุนายน 2562 ซึ่งดูได้บนแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และ AIS PLAY BOX ที่แรกก่อนใคร

การร่วมมือของ AIS และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในครั้งนี้ ผู้ชมจะได้ความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบและยังจะได้เสพคอนเทนต์ที่ดีที่สุดของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผ่าน Platform AIS ทั้ง AIS PLAY และ AIS PLAYBOX โดยสามารถดาวน์โหลดแอปได้ที่ App Store สำหรับ iOS หรือ Play Store สำหรับ Android และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/aisplay

ส่วนผู้ใช้งานเน็ตบ้าน AIS Fibre ที่ต้องการติดตั้งกล่อง AIS PLAYBOX สามารถติดต่อผ่านช่องทาง AIS CALL CENTER 1175 ได้ทันที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/fibre

[อ่าน 1,647]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved