กรุงเทพประกันชีวิตเปิดตัวแผนประกันสุขภาพเหนือระดับ จ่ายค่ารักษาสูงสุด 100 ล้าน
16 May 2019

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ บีแอลเอ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ไฮไลท์ประจำปีนี้ “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” แผนประกันสุขภาพเหนือระดับ ที่คิดรอบคอบเพื่อคนพิเศษเช่นคุณ

จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า กรุงเทพประกันชีวิตมีโอกาสได้รับความไว้วางใจให้ดูแลพี่น้องคนไทยมายาวนานกว่า 68 ปี และมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมถึงการบริการมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มความคุ้มครองที่หลากหลายให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์มากขึ้น

“สำหรับปี 2562 นี้ กรุงเทพประกันชีวิตได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ประจำปีนี้คือ “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” แผนประกันสุขภาพเหนือระดับ ที่คิดรอบคอบเพื่อคนพิเศษเช่นคุณ

แผนประกันตัวนี้เป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการคุ้มครองด้านสุขภาพอย่างรอบด้าน ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันความเสี่ยงเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพราะแบบประกันสุขภาพ บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ จ่ายค่ารักษาตามจริงสูงสุด 100 ล้านบาท ตอบรับเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่พัฒนาขึ้นมาก เครื่องมือการรักษาที่นำสมัยและแม่นยำต่อการรักษา แต่ก็อาจจะตามมาด้วยค่ารักษาที่สูงขึ้น

และยังครอบคลุมค่ารักษาทั้งในฐานะผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก หรือผู้ป่วยฉุกเฉิน การรักษาด้วยแพทย์ทางเลือก เช่น การฝังเข็ม ธรรมชาติบำบัด การจัดกระดูก กระดูกและกล้ามเนื้อบำบัด และกายภาพบำบัด ครอบคลุมค่ารักษาต่อเนื่องหลังจากออกจากโรงพยาบาล คุ้มครองค่าห้องโรงพยาบาลสูงสุดถึงวันละ 25,000 บาท อีกทั้งยังครอบคลุมค่ารักษาทั่วโลก จนถึงอายุ 99 ปี โดยผู้เอาประกันสามารถเลือกพื้นที่ความคุ้มครองได้ตามต้องการ อาทิ ในประเทศไทย ในเอเชีย ทั่วโลก (ยกเว้น อเมริกา) และคุ้มครองทั่วโลก”

นอกจากนี้ เพื่อให้คนไทยได้เข้าถึงและรู้จักกับผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจากกรุงเทพประกันชีวิตมากยิ่งขึ้น กรุงเทพประกันชีวิตจึงเลือก “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” พระเอกมากความสามารถจากภาพยนตร์ที่คว้ารายได้ทั่วประเทศไทยกว่า 140 ล้านบาท มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนพิเศษของกรุงเทพประกันชีวิต

เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่เห็นความสำคัญของการวางแผนการเงิน การวางแผนชีวิต รู้จักการออมและการวางแผนสุขภาพ เพื่อสร้างความมั่นคงและ ความมั่งคั่ง ปกป้องความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น รู้จักการใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท ให้มานำเสนอแบบประกันสุขภาพตัวนี้

นอกจากความคุ้มครองที่ครอบคลุมแล้ว “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” ยังมาพร้อมกับบริการเสริมพิเศษ “BLA EveryCare” ที่ช่วยดูแลคุณทุกช่วงเวลา ทั้งก่อนเจ็บป่วย ระหว่างเจ็บป่วย หรือหลังการเจ็บป่วย โดยมี BLA Assistance Line 0 2777 8989 ผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมดูแลคุณเป็นพิเศษแบบครบวงจรทุกช่วงเวลา

โดยผู้เอาประกันบีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ สามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับบริการต่างๆ ได้ 24 ชั่วโมง ทั่วโลก อาทิ บริการคำแนะนำด้านการแพทย์เบื้องต้นทางโทรศัพท์ บริการส่งผู้ป่วยเข้ารักษาในโรงพยาบาล การให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานพยาบาล การสำรองจ่ายค่ารักษาทางการแพทย์ตามความคุ้มครองเมื่ออยู่ต่างประเทศ หรือบริการรถยนต์ รับ-ส่งภายหลังการเข้ารักษาตัว เป็นต้น ซึ่งนับเป็นบริการเสริมที่ดูแลคุณอย่างเหนือระดับและครบครันมากที่สุด

สอบถามรายละเอียดแผนประกันสุขภาพ “บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์” แผนประกันสุขภาพเพื่ออนาคตของคุณ ติดต่อที่ปรึกษาทางการเงิน ตัวแทนประกันชีวิต และทาง www.bangkoklife.com, เฟซบุ๊ก BLA.Bangkoklife, ไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance หรือ 0-2777-8888

[อ่าน 1,364]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Garmin ทำรายได้เติบโตสูงสุดในไทยกว่า 25% พร้อมรีเฟรชแบรนด์ใหม่ผ่านแคมเปญ “Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่...แล้วไปต่อ”
เลขาธิการ คปภ. กดปุ่มเทคออฟสู่เป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วย Big Data ประกันภัย
‘เลย์’ แจกรอยยิ้มทั่ว กทม. คลายร้อนให้ชื่นใจ เพื่อขอบคุณทุกความทุ่มเทของพนักงานเก็บขยะ ‘ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ’
ยูโอบี ประเทศไทย แนะนำพอร์ตการลงทุนที่แข็งแกร่งสำหรับลูกค้าที่มีความมั่งคั่ง ในงานสัมมนา Mid-Year Outlook
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา เปิดตัว Greener Store แห่งแรกของไทย
เปิดตัวรถต้นแบบแบ่งปันอาหาร AIA Goodie Foodie Truck มุ่งลดปัญหาขยะล้นโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved