‘โออิชิแกรนด์’ อร่อยเน้นๆ กับบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม
07 Jun 2016

          มีข่าวดีมาบอกจ้า! สำหรับคนที่กำลังคิดถึงบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นสุดอลังการอย่าง ‘โออิชิแกรนด์’ เพราะตอนนี้โออิชิแกรนด์กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยย้ายจากสยามดิสคัฟเวอรี่มาประจำการที่สยามพารากอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

          ครั้งนี้โออิชิแกรนด์มาพร้อมกับการปรับโฉมครั้งใหญ่ให้ดูแกรนด์ขึ้นกว่าเดิม ภายในร้านตกแต่งด้วยคอนเซปต์เรียบหรู โดยใช้สีทองเป็นตัวแทนความยิ่งใหญ่ และสีดำแทนความเรียบหรู รวมไปถึงการยกระดับมาตรฐานบริการให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น ทำให้บรรยากาศภายในร้านแทบไม่ต่างจากห้องอาหารในโรงแรม 5 ดาวเลยทีเดียว 

          โฉมใหม่ของโออิชิแกรนด์สร้างความประทับใจให้กับพวกเราตั้งแต่หน้าร้านเลยทีเดียวค่ะ เพราะกว้างขวางและโปร่งกว่าที่เก่าเยอะเลย และที่สำคัญเรายังสามารถมองเห็นบาร์ซูชิได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าร้าน ซึ่งถ้าใครยังไม่ถึงคิวก็สามารถนั่งรอที่หน้าร้านเพื่อชมการปั้นซูชิสดๆ ของเหล่าเชฟก็เพลินดีไม่น้อย

          มาในส่วนของไลน์อาหารที่ขอบอกว่าจัดเต็มไม่มีกั๊กเหมือนเดิม แต่อาจจะมีบางเมนูที่หายหน้าหายตาไปบ้าง ซึ่งก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีอาหารน้อยลง เพราะทางร้านได้เสริมทัพด้วยเมนูใหม่ๆ ที่มีความพรีเมียมมากขึ้นกว่าเดิม

          เริ่มด้วย โซนซูชิและซาชิมิ ที่น่าจะถูกใจขาบุฟเฟต์มากขึ้นกว่าเดิม เพราะโออิชิแกรนด์ลดปริมาณข้าวให้น้อยลงแล้วเพิ่มปริมาณหน้าให้เยอะชึ้น เพื่อให้สามารถลิ้มรสความอร่อยได้เต็มคำ แถมยังมีให้เลือกมากถึง 16 หน้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่คุ้นเคยอย่าง ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอน ข้าวปั้นหน้าไข่กุ้ง ข้าวปั้นหน้าปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ้ว ข้าวห่อสาหร่ายคลุกไข่กุ้ง ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอนย่างซอสมิโซะ ฯลฯ และเมนูใหม่สุดพรีเมียม อาทิ ข้าวปั้นหอยเชลล์ญี่ปุ่น ข้าวปั้นเอนกาวะ ข้าวปั้นกุ้งหวาน ข้าวปั้นหอยปีกนก รวมไปถึงซาชิมิสดๆ อาทิ ปลาฮามาจิ แซลมอนนอร์เวย์ หนวดปลาหมึกยักษ์ ฯลฯ ที่มีให้เลือกทานกันไม่อั้น

          เมนูเด็ดที่ห้ามพลาด (กาดอกจันตัวโตๆ) ในโซนนี้คงต้องยกให้ ข้าวปั้นเอนกาวะ ที่หากไปทานที่อื่นรับรองว่าต้องคำละเป็นร้อยบาทแน่นอน แต่ที่โออิชิแกรนด์เราสามารถทานได้ไม่อั้นจนกว่าจะพุงกางกันเลย ในขณะที่เมนูอื่นๆ อย่างข้าวปั้นหอยเชลล์ญี่ปุ่น ข้าวปั้นกุ้งหวาน ข้าวปั้นหอยปีกนก และปลาฮามาจิซาชิมิ ก็เป็นเมนูสุดพรีเมียมที่ไม่ควรพลาด

          ต่อกันด้วย โซนเทปันยากิ ที่อัดแน่นไปด้วยของพรีเมียมสดใหม่ มีให้เลือกทั้ง บาร์บีคิวเนื้อ บาร์บีคิวหมู เนื้อวัวนิวซีแลนด์ ไก่ ปลาดอลลี่ ปลาซาบะ ปลาหิมะ ปลาไข่ ปลาแซลมอน กุ้ง หอยหวาน ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ รวมถึงผักสดทั้ง บร็อกโคลี่ คะน้า ผักกาดขาว ผุ้งบุ้งจีน ต้นอ่อนทานตะวัน แคร์รอต หน่อไม้ฝรั่ง และเห็ดนานาชนิด ที่สามารรถนำมาปรุงได้หลากหลายเมนู ทั้งสเต็ก ผัด ทอด นึ่ง 

          ซึ่งเมนูที่เราจะนำแนะกันในโซนนี้และขอบอกว่าห้ามพลาดจริงๆ สำหรับ สเต็กเนื้อวัวนิวซีแลนด์ ที่เนื้อนุ่มและฉ่ำรสเนื้อมากๆ จากที่ตั้งใจว่าจะชิมนิดเดียว ก็ทานหมดจานไปคนเดียวแบบไม่แบ่งให้ใครกันเลย ส่วนเมนูปลาอย่าง ปลาหิมะนึ่งมะนาว และ ปลาหิมะย่างเกลือ ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน

          สำหรับใน โซนจานร้อน (Hot Dish) ก็ยังคงไว้ซึ่งความหลากหลาย ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติ ที่สลับสับเปลี่ยนมาให้เลือกรับประทานกันอย่างจุใจ อาทิ เมนูยอดฮิตอย่าง หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว ปลาสามรส หอยตลับอบสาเก แซลมอนสอดไส้มันบด ไส้กรอกชีสมันบดซอสเกรวี ผักโขมเบคอน ต้มยำผัดแห้งซีฟู๊ด สลัดปูนิ่ม ไข่ตุ๋น ซุปกา เกี๋ยวซ่า เทมปุระ ติ่มซำ ฯลฯ

          ปิดท้ายกันด้วย โซนของหวาน ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งช็อกโกแลตมูส แพนนาคอตต้าราสเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก แพนเค้ก ผลไม้ต่างๆ น้ำผลไม้ น้ำอัดลม น้ำชา กาแฟ และไอศกรีมระดับซูเปอร์พรีเมียม Häagen-Dazs ที่ทานกันได้เต็มที่ไม่มีกั๊ก รวมไปถึงเมนูใหม่ที่แนะนำว่า ‘ห้ามพลาด’ อย่าง ลำใยไวท์ไวน์ ที่รสหวานของลำใยและรสขมอ่อนๆ จากไวท์เข้ากันดีอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นของหวานที่ช่วยตัดเลี่ยนและกระตุ้นความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี

          ใครที่อยากอิ่มๆ คุ้มๆ กับโฉมใหม่ของ ‘โออิชิแกรนด์’ สามารถแวะมาได้ทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. ในราคาใหม่เพียง 895 บาท/ท่าน ทานได้ 2.30 ชั่วโมง ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอนเท่านั้น!

[อ่าน 2,486]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved