สตีเบล เอลทรอน มุ่งเป้าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำ แตกต่างจากคู่แข่งด้วยมาตรฐานจากเยอรมนี
23 May 2019

สตีเบล เอลทรอน ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ เครื่องเป่ามือ ปั๊มความร้อน และปั๊มน้ำชั้นนำของประเทศไทย เผชิญความท้าทายบทใหม่ ในการคงความเป็นผู้นำส่วนแบ่งการตลาด และการใช้กลยุทธ์เพื่อคงการเติบโตในตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อนประเทศไทยที่เริ่มถึงจุดอิ่มตัว พร้อมปรับการสื่อสารการตลาดของสตีเบล เอลทรอน เพื่อมุ่งการเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำและเป็นแบรนด์หนึ่งในใจคนไทยอย่างแท้จริง

 

สตีเบล เอลทรอน บริษัทสัญชาติเยอรมัน ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง Holzminden ประเทศเยอรมนี ได้ประกอบกิจการในประเทศไทยมามากกว่า 20 ปี มีผลตอบรับด้านยอดขายอย่างดีมาก และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จนปัจจุบัน สตีเบล เอลทรอน ประเทศไทย มีปริมาณการขายและเป็นฐานการผลิตใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากเยอรมนีเพียงประเทศเดียวจากทั่วโลก โดยมีอัตราการเติบโตของยอดขายกว่า 25% ปีต่อปี อันเป็นผลมาจาก การทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง มาตรฐานคุณภาพของตัวสินค้าและการบริการ และการทำการตลาดเชิงกลยุทธ์ที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีมาก

 

มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด เปิดเผยว่า “ความท้าทายของเราในปัจจุบัน คือการที่ตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อนของประเทศไทย ถือเป็นตลาดที่พัฒนาแล้ว หมายความว่า แทบทุกบ้านต่างก็มีเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อนอยู่ที่บ้านอยู่แล้ว และเพื่อคงความสามารถในการคงความเติบโตของสตีเบล เอลทรอน เอเซีย เรามีแผนขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ลาว พม่า มาเลเซีย และเวียดนาม และการเน้นการทำตลาดสินค้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นปั๊มน้ำ และผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างปั๊มความร้อน”

 

“สตีเบล เอลทรอน ให้ความสำคัญในการทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก โดยเรามีแผนกที่ดูแลด้านนี้โดยตรงในประเทศไทย โดยมีการลงเงินทุนสูง เป็นปริมาณถึง 10% ของกำไรทั้งหมด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของคนไทย แต่ยังคงมาตรฐานการผลิตของเยอรมันอย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นจุดยืนของเราที่ทำแตกต่างจากคู่แข่ง” มร.โรลันด์ เฮินกล่าวเสริม “จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ นอกเหนือจากเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ เครื่องเป่ามือที่หลายคนรู้จักแล้ว เรายังลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ในการขยายโรงงานเพื่อรองรับการผลิตให้ตรงกับความตั้งใจของเราที่จะทำให้โรงงานในประเทศไทยนี้เป็นศูนย์กลางการส่งออกหลักของเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน และปั๊มความร้อนด้วย”

 

สตีเบล เอลทรอน มุ่งมั่นในการเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องน้ำได้อย่างรอบด้าน และเป็นมิตรกับผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยกิจกรรมทางการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย อาทิ การสนับสนุนทีมฟุตบอลท้องถิ่นถึงสามสโมสร และการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า พร้อมด้วยสโลแกนใหม่ เรื่องน้ำ มั่นใจ สตีเบล เอลทรอน จากเยอรมนี ซึ่งใช้ในการสื่อสารกับผู้บริโภคได้ง่ายและสร้างความรับรู้ในแบรนด์มากยิ่งขึ้น

 

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับสตีเบล เอลทรอนบริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com

 

[อ่าน 1,219]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
"ฝรั่งเศส" เจ้าภาพโอลิมปิก 2024 เผยโฉมชุดนักกีฬาทีมชาติ
อาลัย Akira Toriyama ผู้สร้าง Dragon Ball เสียชีวิตแล้วในวัย 68 ปี
ลอรีอัล ยืนหนึ่งด้านสิ่งแวดล้อมนำคะแนน ‘AAA’ 8 ปีซ้อนจาก CDP
"Casio" เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ด ครบรอบ 50 ปี "นาฬิกาดิจิทัลพร้อมปฏิทินอัตโนมัติเรือนแรกของโลก"

MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved