แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค มอบประสบการณ์ที่สุดทางดนตรี
27 May 2019

พิเศษกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เมื่อ “จอน ไวท์” ดีเจและศิลปินดนตรีแนวเฮาส์ชื่อดังระดับโลกสัญชาติอังกฤษเลือกเอบาร์ รูฟท็อป ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ควีนส์ปาร์ค เป็นสถานที่เปิดตัวอัลบั้มใหม่ “Bargrooves Vista” โดยจะจัดงานเปิดตัวเป็นครั้งแรก

หากเอ่ยชื่อ “จอน ไวท์” นักฟังเพลงชาวไทยผู้ชื่นชอบดนตรีแนวเฮาส์ต้องรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเขาคือดีเจและศิลปินชื่อดังจากเกาะอังกฤษที่จัดการแสดงได้อย่างน่าประทับใจ และมีผลงานขึ้นหิ้งหลากหลายชิ้น ตลอดหลายปีที่ผ่านมาในฐานะดีเจและศิลปิน จอนได้เดินทางไปจัดการแสดงมาแล้วทั่วโลก รวมถึงได้ร่วมงานกับศิลปินและดีเจชื่อดังระดับโลกมาแล้วมากมาย

โดยเขาเริ่มเดินทางบนเส้นทางสายดนตรีเป็นครั้งแรกในปี 1998 และได้ร่วมแสดงกับวงดังๆ ในแวดวงดนตรีเฮาส์อย่าง Ministry Of Sound, Pacha, Cream, Defected, Amnesia Ibaza, Space Ibeza, Hed Kandy, Hotel Costes ฯลฯ จนทำให้เขากลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามอง ก่อนจะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางขึ้นหลังจากที่ได้ทำงานร่วมกับแบรนด์ดังอย่างNike, MTV, The Virgin Group, LVMH และโรงแรมชั้นนำหลากหลาย 

หลังประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อด้วยระยะเวลาเพียง 4 ปี ในปี 2003 จอนก็เริ่มต้นเวิลด์ทัวร์ด้วยการทำงานกับคลับชื่อดัง “Double Six” ที่บาหลีเป็นแห่งแรก ก่อนจะไปสร้างสีสันยามค่ำคืนให้กับสิงคโปร์ด้วยการร่วมเปิดคลับ Attica ที่กลายมาเป็นพิกัดสุดฮ็อตของค่ำคืนในสิงคโปร์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

จากนั้นชื่อเสียงของจอนก็ยิ่งเป็นที่เลื่องลือเมื่อเขาร่วมเปิดคลับ Zouk ที่กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ก่อนจะร่วมกับทีม “Attica” ไปเปิดไนท์คลับ “Attica Shanghai” ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นไนต์คลับที่ดีที่สุดของเซียงไฮ้

จากนั้นอีกหนึ่งปีถัดมาจอนก็เริ่มทำงานกับสตูดิโอเป็นครั้งแรกด้วยการร่วมกับ “Subliminal’s Jason Herd” (Juan Kidd / Herd & Fitz) นำเพลงสุดคลาสสิกของ “The Future Sound Of London อย่าง Papua New Guinea” มารีมิกซ์ใหม่ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักฟังเพลงทั่วโลก

ก่อนจะเดินทางไปร่วมงานกับ “PhilVan De Werken” (Phuzz) โปรดิวเซอร์ชื่อดังในอเมริกาและเปิดตัวอัลบั้ม “Thinking Out Loud Asia” ในเวลาถัดมา

ขณะเดียวกันจอนก็ยังคงสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการเพลงเฮาส์ด้วยการร่วมงานกับดีเจชื่อดังอย่าง Pete Tong, Hernan Cattaneo, Steve Lawler, DJ Pierre, Simon Dunmore, Dimitri From Paris, Miguel Migs และ Sebastien Leger ก่อนที่เขาจะเซ็นสัญญากับ “The Supermodified Agency” เพื่อขึ้นสู่ระดับเดียวกันกับศิลปินอย่าง Sasha, Nick Warren และ Afrojack

หลังจาก 5 ปีแห่งความสำเร็จในเอเชีย เขาก็ตระเวนสร้างค่ำคืนที่น่าอัศจรรย์ไปทั่วโลก ทั้งการจัด “Helipad Party” ปาร์ตี้ที่สิงคโปร์บนลานจอดเฮลิคอปเตอร์ของโรงแรมสแตมฟอร์ตสวิสโซเทลที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากและการแสดงร่วมกับศิลปินป๊อประดับโลกอย่าง Will.I.Am, Pitbull และ Jessie J ที่โรงแรมเวเนเชียน (Venetian Hotel) ในมาเก๊า รวมถึงการแสดงเปิดและปิดโชว์ให้กับ Fatboy Slim, Paul Oakenfold, Basement Jaxx, Roger Sanchez และ Mark Ronson ที่หลายคนยังคงจดจำความประทับใจในแต่ละครั้งได้เป็นอย่างดี

ในปี 2018 จอนกลับไปยังเกาะอังกฤษอีกครั้งเพื่อร่วมงานกับเฮาส์มิวสิกยักษ์ใหญ่ “Defected” เพื่อทำสุดยอดอัลบั้มกับแบรนด์ดับตำนาน Bargrooves ก่อนจะวางแผนทัวร์เปิดตัวอัลบั้มใหม่ Bargroovs Vista ไปทั่วโลก รวมถึงการมาเยือนกรุงเทพฯ ในครั้งนี้ด้วย

โดยปาร์ตี้เปิดตัวอัลบั้ม Bargrooves Vista ของ จอน ไวท์ จะจัดขึ้นที่ “เอบาร์ รูฟท็อป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค” ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00-01.00 น.

และเพื่อเป็นการฉลองการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกจอนจะจัดแสดงเปิดแผ่นที่ เอบาร์ รูฟท็อป เป็นประจำทุกเดือน ในทุกคืนวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ได้แก่วันที่ 28 มิถุนายน, วันที่ 26 กรกฎาคม, วันที่ 30 สิงหาคม, วันที่ 27 กันยายน, วันที่ 25 ตุลาคม, วันที่ 29 พฤศจิกายน พิเศษในเดือนธันวาคมจะจัดแสดงสองครั้ง คือวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม และปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในคืนวันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562

ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้คนรักดนตรีแนวเฮาส์และแฟนๆ ของ จอน ไวท์ได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่จะสร้างความประทับใจอันไม่รู้ลืมนี้อย่างเต็มที่ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คจึงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยแพ็กเกจห้องพักแบบดีลักซ์ 3 วัน 2 คืน ในราคา 30,000 บาท พร้อมแชมเปญ Piper Heidsieck 1 ขวดภายในห้อง บริการรถรับส่งยังสนามบิน (2 เที่ยว) โต๊ะวีไอพีที่เอบาร์ รูฟท็อป

โดยสามารถเลือกรับ 1 แพ็คเกจอาหารและเครื่องดื่ม ระหว่างแชมเปญ 2 ขวด และของว่าง หรือ Bol Geneva Gin จากประเทศเนเธอร์แลนด์ และ Fever Tree Indian Tonic 10 ขวด พร้อมของว่าง และ ทรีตเม้นท์สปา 1 ชั่วโมง สำหรับสองท่าน

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าชมการแสดงสดของ จอน ไวท์ ที่เอบาร์ รูฟท็อป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ในทุกคืนวันศุกร์สุดท้ายของเดือนได้ สำรองที่นั่งล่วงหน้า สำหรับโต๊ะ 5 ท่าน มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำที่ 7,000 บาท ในระยะเวลา 3 ชั่วโมง หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าสำหรับ 10 ท่าน มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำที่ 14,000 บาท ในระยะเวลา 3 ชั่วโมง

หากไม่อยากพลาดประสบการณ์ที่สุดทางดนตรีกับปาร์ตี้เปิดตัวอัลบั้มล่าสุด “Bargrooves Vista” ของศิลปินระดับโลก “จอน ไวท์” สามารถจองโปรโมชั่นห้องพัก หรือสำรองที่นั่งในเอบาร์ รูฟท็อป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์คได้ที่ 0-2059-5999 หรืออีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com 

[อ่าน 1,452]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
"ฝรั่งเศส" เจ้าภาพโอลิมปิก 2024 เผยโฉมชุดนักกีฬาทีมชาติ
อาลัย Akira Toriyama ผู้สร้าง Dragon Ball เสียชีวิตแล้วในวัย 68 ปี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved