บัตรเครดิตกรุงศรี รีแบรนด์สิทธิประโยชน์ใหม่ “Life Worth Living” จับคนรุ่นใหม่ ดันเป้าโต 6% ปี 2569
01 Oct 2025

 

บัตรเครดิตกรุงศรี เดินเกมรุกครั้งใหญ่ รีแบรนด์สิทธิประโยชน์บัตรเครดิตภายใต้แนวคิด “Life Worth Living : คุณค่าในแบบคุณ” มุ่งสร้างภาพจำใหม่ในตลาดด้วยการเจาะไลฟ์สไตล์หลัก เที่ยว–ช้อป–กิน เสริมคุณค่าให้ทุกการใช้จ่าย

พร้อมดึง “Benzilla” ศิลปินร่วมสมัยชื่อดัง ออกแบบหน้าบัตรโฉมใหม่ หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์และตัวตนผ่านแบรนด์การเงิน ตั้งเป้าออกบัตรใหม่ 215,000 บัญชี และดันยอดใช้จ่ายผ่านบัตรแตะ 240,000 ล้านบาท ภายในปี 2569

 

 

 

ขยับเกมท่ามกลางตลาดซบเซา

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ระบุว่า ภาพรวมเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ ผู้ประกอบการการเงินจำเป็นต้องเร่งปรับจุดขายให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงจุด การยกระดับสิทธิประโยชน์ใหม่จึงเป็นการ “รีเฟรช” ตำแหน่งของบัตรเครดิตกรุงศรีในฐานะบัตรหลักที่ตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวัน ทั้งการท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และการรับประทานอาหาร

ปัจจุบันบัตรเครดิตกรุงศรีมีฐานลูกค้ากว่า 2.4 ล้านบัญชี มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรกว่า 145,000 ล้านบาท และเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตรายแรกที่ยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปี ซึ่งสะท้อนการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองผู้บริโภค

 

 

สิทธิประโยชน์ใหม่เจาะ “ทุกไลฟ์สไตล์”

สิทธิประโยชน์ภายใต้แนวคิด Life Worth Living ถูกออกแบบให้ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มด้วยบัตรหลัก 4 แบบ ตั้งแต่กลุ่มลูกค้ามั่งคั่ง (Private Banking, Exclusive Signature) ไปจนถึงกลุ่มรายได้สูงและแมส (Signature, Platinum) โดยเพิ่มสิทธิพิเศษ เช่น

  • สายเที่ยว : พอยต์สะสมสูงสุด 5 เท่า เมื่อจองตั๋วเครื่องบิน–โรงแรม พร้อมสิทธิพิเศษโรงแรมชั้นนำ

  • สายช้อป : พอยต์สะสมสูงสุด 5 เท่า เมื่อซื้อสินค้าที่ห้างชั้นนำ

  • สายกิน : ส่วนลดสูงสุด 25% ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้ยังเพิ่มการสะสมพอยต์แลกส่วนลดตั๋วเครื่องบินสูงสุด 20% ถือเป็นการขยายคุณค่าของบัตรจาก “สิทธิพิเศษ” ไปสู่ “การใช้ชีวิต” ที่สะท้อนตัวตนลูกค้า

 

 

ดึงศิลปินร่วมสมัย ปั้นภาพจำใหม่

เพื่อตอกย้ำการรีแบรนด์ บัตรเครดิตกรุงศรีร่วมงานกับ Benzilla (ปริญญา ศิริสินสุข) ศิลปินผู้สร้างคาแรกเตอร์เอเลียนสามตา “LOOOK” ในการออกแบบหน้าบัตรโฉมใหม่ สร้างสีสันดึงดูดใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาความแตกต่างและความหมายในทุกการใช้จ่าย

พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวแคมเปญการตลาดชุด “Life Worth Living” ถ่ายทอดเรื่องราวบัตรเครดิตกรุงศรีในฐานะ “บัตรที่สะท้อนคุณค่าชีวิตในแบบคุณ” ผ่านสื่อครบทุกมิติ ตั้งแต่สื่อดิจิทัลไปจนถึงกิจกรรมร่วมกับพันธมิตร

 

 

เป้าหมายเติบโตท่ามกลางการแข่งขัน

นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวเสริมว่า การยกระดับครั้งนี้ไม่เพียงเพื่อวางจุดยืนแบรนด์ในตลาด แต่ยังมุ่งผลักดันการเติบโตเชิงธุรกิจ บริษัทตั้งเป้ายอดบัตรใหม่ 215,000 บัญชี เติบโต 5% และยอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวม 240,000 ล้านบาท เติบโต 6% ภายในปี 2569

“สิทธิประโยชน์ใหม่นี้จะทำให้บัตรเครดิตกรุงศรีกลายเป็นบัตรหลักของผู้บริโภคในชีวิตประจำวัน ขณะเดียวกันยังช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาความคุ้มค่าและเอกลักษณ์ในการใช้จ่าย” นายสมหวังกล่าวสรุป

 

 

บัตรเครดิตกรุงศรีกำลังใช้กลยุทธ์ “ประสบการณ์–คุณค่า–ตัวตน” เป็นหัวใจขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้แนวคิด Life Worth Living ที่ไม่เพียงเป็นการให้สิทธิประโยชน์ แต่ยังเป็นการ “รีแบรนด์” เพื่อสร้างความสัมพันธ์ใหม่กับผู้บริโภค การเดินหมากครั้งนี้จึงไม่ใช่แค่การตลาดเชิงโปรโมชั่น แต่คือการวางตำแหน่งบัตรเครดิตกรุงศรีให้เป็น “บัตรแห่งความหมายในชีวิตประจำวัน” ของผู้ใช้

[อ่าน 1,684]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส จับมือ กสทช. ขยายบริการ “191 ELS” แจ้งพิกัดเหตุฉุกเฉินไปยังเครือข่ายพันธมิตร
BegerTEX 2in1 กระแสแรง! เกินต้าน กับ สีทับหน้าผสมรองพื้นในตัว ยอดขายพุ่งสวนเศรษฐกิจ
ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้ คัดนักฟุตบอลชายหญิงรับทุนรวม 8.6 แสน ต่อยอดบอลที่สหรัฐฯ
ก้าวใหม่ ‘TOA’ ผนึก ‘JOMOO’ บุกตลาด ‘Smart Toilet’ ตั้งเป้า 200 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวโชว์รูม Smart Bathroom Solution
‘ดีพร้อม’ ปิดฉาก ‘มหกรรมดีพร้อมเสน่ห์ไทย: Thai Vibe by DIPROM’ อย่างสวยงาม

“มิตรผล” จับมือ “SCGC” พัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน ขับเคลื่อนเศรษฐกิจหมุนเวียน ส่งเสริม Closed-Loop
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved