‘Ichi-Meshi’ ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดชิค ระดับพรีเมียม
07 Jun 2016

         ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้มองไปทางไหนก็มีร้านอาหารญี่ปุ่นใหม่ๆ ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด และสิ่งที่ทุกๆ ร้านงัดออกมาสู้กันนอกจากโปรโมชั่นโปรโมชันและราคาแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือ ‘คุณภาพ’ ซึ่งร้านที่ Market Plus จะพาไปชิม ทางเราขอการันตีเลยว่า คุณภาพระดับพรีเมียม ที่ต้องขอบอกเลยว่า ห้ามพลาด! 

         Ichi-Meshi (อิจิ - เมชิ) ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดชิค ตั้งอยู่ภายใน โครงการ THE PASEO PARK ถ.กาญจนาภิเษก ซึ่งเกิดจากการนำประสบการณ์นักชิมที่มีมานานกว่า 30 ปี ของ ดร.รัฐวิไล รังษีสิงห์พิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัฒนรัฐ แกรนด์ ฟู้ด จำกัด บวกความชื่นชอบส่วนตัว เกิดเป็นร้านอาหารสุดพรีเมียม สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นในบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆ พร้อมวัตถุดิบคุณภาพสูงส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น เน้นความสด ใหม่ สะอาดทุกขั้นตอนการปรุง โดยเชฟคนไทยที่มีประสบการณ์การทำอาหารญี่ปุ่นมามากกว่า 20 ปี

         สำหรับภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีดำ ขาว สลับไม้ เป็นส่วนใหญ่ และเบรคเบรกอารมณ์ให้นุ่มลงด้วยผนังลายดอกซากุระ พร้อมกับต้นซากุระเล็กๆ ที่ตั้งไว้เพิ่มบรรยากาศกลางร้าน หลังจากที่เรานั่งพักจิบชาเขียวญี่ปุ่นหอมๆ เย็นๆ ดับร้อนให้หายเหนื่อยกันสักพัก เมนูพิเศษเมนูแรกอย่าง Ichi Meshi Sashimi (3,900 บาท) ก็มาเสิร์ฟแบบเวอร์วังอลังการ เมนูซึ่งคัดสรรวัตถุดิบพิเศษจากแหล่งรสชาติดีที่สุดกว่า 7 อย่าง รวมอยู่ในเซ็ตเดียว พร้อมการตกแต่งสวยงามตามแบบฉบับญี่ปุ๊น...ญี่ปุ่น รับรองว่าดีงามทั้งคุณภาพและรสชาติ

          ต่อกันที่เมนูถัดมาที่รวมเอาความเป็นเลิศด้านรสชาติไว้ครบจบในจานเดียวกับ Matsusaka Foie Gras Roll (650 บาท) ข้าวห่อสาหร่ายเนื้อมัตสึซากะรนไฟกำลังดี สอดไส้ด้วยฟัวกราส์ ไข่ และชีส ราดซอสสูตรเด็ดของทางร้าน บอกเลยว่าคนรักเนื้อต้องลอง เบรคเบรกรสชาติกันสักนิด กับเมนู Salmon Tataki (Thai Style) (380 บาท) ปลาแซลมอนยำไทยเอาใจคนที่ชอบกลิ่นอายญี่ปุ่นผสมผสานความแซ่บแบบไทยๆ กับเนื้อปลาแซลมอนสดๆ หั่นพอดีคำคลุกเคล้ากับน้ำยำรสจัดจ้านครบเครื่อง ให้อารมณ์สองสัญชาติในจานเดียว

          ตัดกลับมาที่ความเป็นญี่ปุ่นอีกครั้งกับ Keizen Salad (250 บาท) สลัดญี่ปุ่น เมนูยอดนิยมอีกหนึ่งเมนูของทางร้าน ผักสดๆ หลากหลายชนิด และปลาดิบรวม คลุกเคล้าน้ำสลัดสูตรเด็ดจากเชฟ ขอบอกเลยว่ารสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร และปิดท้ายวันนี้ด้วยชุดข้าวปั้นอิจิ-เมชิ ปลาดิบรวมคัดพิเศษ Ichi-Meshi Nigiri (2,500 บาท) ที่รวมสุดยอดวัตถุดิบสดใหม่มาให้แบบเน้นๆ อร่อยทุกคำ แม้แต่หัวกุ้งที่ประดับอยู่ในจาน ทางร้านก็นำไปทอดให้สามารถทานได้แถมอร่อยอีกต่างหาก 

         นอกจากนี้ ยังมีเมนู Omakase หรือ เชฟสไตล์ คือ การเสิร์ฟตามใจเชฟ โดยเชฟจะเป็นคนเลือกแสดงฝีมือว่าอยากเสิร์ฟอะไรให้ทาน รวมถึงอาหารสดตามฤดูกาล และอาหารชุดกลางวันสุดคุ้ม ช่วงเวลา 11.00-14.00 น . พร้อมกันนี้ ทางร้านก็ยังมีเมนูของหวาน อาทิ เค้ก คุ้กกี้คุกกี้ ไอศกรีม น้ำแข็งใส ถั่วแดงต้มโมจิ และผลไม้รวม ไว้บริการอีกด้วย  

         Ichi-Meshi เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร  02-111-3904  Facebook : Ichi-Meshi อิจิ-เมชิ  Instragram : ICHIMESHI

[อ่าน 2,125]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved