MUJI ปักหมุด “เซ็นทรัลเวิลด์” เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหญ่สุดในอาเซียน 28 พ.ย.นี้ ดึงคนไทยสัมผัสปรัชญา MUJI ใกล้ชิดยิ่งขึ้น
10 Oct 2025

มูจิ ประเทศไทย (MUJI) เตรียมเปิดตัว “MUJI Central World” แฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะกลายเป็น สาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งในมาตรฐานเดียวกับแฟลกชิปใหญ่ในญี่ปุ่น กำหนดเปิดอย่างเป็นทางการ 28 พฤศจิกายน 2568 ที่ ชั้น 4 โซน I ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

จุดหมายใหม่ “A Must Destination” แห่งภูมิภาค

MUJI Central World จะเป็น ศูนย์กลางของ MUJI ในภูมิภาคอาเซียน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Must Destination!” จุดหมายที่คนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกต้องแวะเมื่อมาเยือนกรุงเทพฯ
แฟลกชิปแห่งใหม่นี้มีพื้นที่กว่า 3,700 ตารางเมตร จัดเต็มด้วยสินค้าครบทุกไลน์ที่มีจำหน่ายในประเทศไทย ตั้งแต่เครื่องใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า ของใช้สำนักงาน ไปจนถึงผลิตภัณฑ์อาหารและของตกแต่ง พร้อมการออกแบบสเปซใหม่ให้ลูกค้าได้ “ทดลองสัมผัสสินค้าจริง” ในบรรยากาศที่สะท้อนปรัชญา MUJI อย่างแท้จริง

 

 

“MUJI Meets วิถีชีวิตแบบไทย”

นอกจากเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดแล้ว MUJI Central World ยังสื่อสารแนวคิดใหม่ “MUJI Meets วิถีชีวิตแบบไทย” นำบริบทของความเป็นไทยมาตีความในมุมของ MUJI ทั้งในงานออกแบบ พื้นที่จัดวางสินค้า และการเลือกวัสดุ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น

แนวคิดดังกล่าวสะท้อนความตั้งใจของ MUJI ที่ต้องการให้สินค้า “กลมกลืนกับชีวิตประจำวันของคนไทย” มากกว่าการเป็นเพียงของใช้ในบ้าน แต่คือสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย มีความหมาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

เปิด 2 สาขาควบคู่ใน “เซ็นทรัลเวิลด์”

ปัจจุบัน MUJI มีร้านอยู่แล้วที่ชั้น 4 โซนห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเน้นบริการลูกค้าสายช้อปสะดวก–รวดเร็ว ขณะที่ “MUJI Central World Flagship Store” จะทำหน้าที่เป็นพื้นที่หลักในการนำเสนอประสบการณ์ครบวงจรสำหรับลูกค้าที่ต้องการสัมผัสบรรยากาศและแนวคิดของ MUJI อย่างลึกซึ้ง ทั้งสองสาขาจะเปิดบริการควบคู่กัน เพื่อรองรับลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกัน

 

แฟลกชิปแห่งแรงบันดาลใจ

MUJI Central World ยังเพิ่มพื้นที่พิเศษสำหรับ “Community Zone” ที่จะกลายเป็นศูนย์รวมของคนที่รักในศิลปะ วัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์แบบมินิมอลในแบบ MUJI โดยผสานแนวคิดความยั่งยืนและการใช้ชีวิตอย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อมเข้าไว้ด้วย

 

 

การเปิดตัว “MUJI Central World Flagship Store” ไม่เพียงเป็นการขยายธุรกิจครั้งสำคัญของ MUJI ในไทย แต่ยังเป็นก้าวใหม่ในการเชื่อมโยงคนไทยกับ “จิตวิญญาณแห่ง MUJI” ผ่านประสบการณ์ที่จับต้องได้ — สะท้อนการเติบโตของแบรนด์ญี่ปุ่นที่เข้าใจผู้บริโภคไทยในทุกมิติ ทั้งความเรียบง่าย คุณภาพ และความยั่งยืน

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ MUJI ครั้งยิ่งใหญ่ได้ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

[อ่าน 87]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ โชว์ผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 โต 17% เร่งสปีดสู่ “Lifetime Partner 27” ชูสุขภาพ-ดิจิทัล นำทัพสู่ผู้นำตลาดประกัน
“เอส” จัดหนักเปิดตัว “est Glow Edition” นวัตกรรมครั้งแรกของโลก น้ำอัดลมสีเรืองแสง 4 รสชาติใหม่ เจาะใจ Gen Z ด้วยแคมเปญ “จ้าเกินเบลอร์”
ทรูฯ รวมเครือข่าย “One Network” ใหญ่สุดในอาเซียน เดินหน้า “Power Up” ยกระดับศักยภาพ 5G–4G ทั่วไทย
มรภ.สวนสุนันทา จับมือ BASE Playhouse นำร่องใช้ SEEN Assessment เสริมระบบการประเมินผลการเรียนรู้ของบัณฑิต
บุญรอดฯ ตอกย้ำความใส่ใจต่อพนักงาน คว้า 3 รางวัล HR Asia 2025

ลอรีอัล กรุ๊ป เปลี่ยนเครื่องสำอางหมดอายุให้กลายเป็นศิลปะบำบัด ในโครงการ “Beauty Inside Out”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved