“ซมโปะ ประกันภัย” กับความท้าทายใหม่ ภายใต้การนำของ “ชญณา ศิริภิรมย์”
22 Jun 2019

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดแผนดำเนินงานและการขยายธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกสำหรับไตรมาสใหม่ของ ซมโปะ โฮลดิ้งส์ เอเชีย หลัง “แดเนียล นีโอ”  ได้รับการแต่งตั้งเป็น ผู้อำนวยการบริหารประจำภูมิภาค เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2562 และแต่งตั้ง “ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชญณา ศิริภิรมย์” ขึ้นเป็นประธานบริหาร ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2562

การแต่งตั้งคณะผู้บริหารใหม่นี้ ถือเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่สำหรับ ซมโปะ โฮลดิ้งส์ เอเชีย ทั้งในระดับภูมิภาคและท้องถิ่น ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถและความเชี่ยวชาญของแดเนียล ที่ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในแวดวงประกันภัยมากกว่า 20 ปี และ ผศ.ชญณา ประธานบริหารคนใหม่ของ บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้มาพร้อมกับประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและทรัพย์สิน ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญทางด้านงานค้นคว้าทางวิชาการ และการให้คำปรึกษาทางธุรกิจ

ผศ. ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานบริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซมโปะ ประเทศไทย กำลังก้าวเข้าสู่การเดินทางครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้น และเต็มไปด้วยความท้าทายจากความผันผวนต่างๆ เช่น การชะลอตัวทางเศรษฐกิจที่อาจเกิดขึ้น ความไม่แน่นอนของภาษี และการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ซึ่งส่งผลกระทบต่อการลงทุนจากต่างประเทศ

“เราจำเป็นต้องนำเอานวัตกรรมสมัยใหม่ อย่างเช่นการตามเทรนด์ของสังคม เศรษฐกิจ และการเมือง แล้วนำมาประยุกต์ใช้กับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้เราสามารถปรับตัวและเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ไปพร้อมกับรักษาตำแหน่งและส่วนแบ่งการตลาดเอาไว้ด้วย” 

ทั้งนี้ ซมโปะ ประเทศไทย กำลังดำเนินงานเพื่อบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มศักยภาพของทรัพยากรบริษัทให้อยู่ในระดับสูงสุดเพื่อมอบประโยชน์ให้แก่ลูกค้า ผ่านหลากหลายโครงการใหม่ รวมไปถึงการมุ่งเน้นเพิ่มขีดความสามารถในการค้า ให้การบริการที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม และการพัฒนาทรัพยากรบุคคล

“เป้าหมายหลักของ ซมโปะ ประเทศไทย ในปี 2562 นี้ คือการทำให้บริษัทของเราเป็นที่รู้จักในตลาดค้าปลีกของประเทศไทยด้วยโปรแกรมประกันการเดินทาง “GO JAPAN ซึ่งมีบริการพิเศษตั้งแต่นักแปลภาษาทางการแพทย์ ไปจนถึงการให้บริการผู้ป่วยนอกแบบไม่ต้องสำรองเงินล่วงหน้า

นอกจากนี้ เรายังมุ่งเน้นการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อเข้าถึงผผู้บริโภคในชุมชนออนไลน์และมอบประสบการณ์การซื้อบริการที่ดียิ่งขึ้น ซมโปะ ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าผ่านความตั้งใจที่จะพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นหัวใจของการให้บริการที่มาพร้อมกับมาตรฐานระดับสูงของเรา” ผศ.ชญณา กล่าวปิดท้าย

[อ่าน 1,434]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved