ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จัดทำแพลตฟอร์มให้รีกัล ลอนดอน เพื่อเป็นที่พบปะตัวแทนฯ
24 Jun 2019

“ดอท พร็อพเพอร์ตี้” บริษัทในเครือไลฟ์ฟูลคอนเนกต์ จับมือกับ “รีกัล ลอนดอน” (Regal London) ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับหรูชั้นนำ เพื่อนำเสนออสังหาริมทรัพย์ในลอนดอนแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่กรุงเทพฯ

วันตัวแทนจำหน่ายรีกัล ลอนดอน จัดขึ้นโดยดอท พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อมอบโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ได้เรียนรู้ถึงโครงการของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายนี้มากขึ้น และหาหนทางที่จะทำงานร่วมกัน

สำหรับตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพในประเทศ ไม่เพียงแต่จะมีโอกาสพบปะกับเจ้าหน้าที่อาวุโลจากรีกัล ลอนดอนเท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมให้ความรู้ ซึ่งจะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในลอนดอนจากผู้เชี่ยวชาญ

“ตลาดเมืองไทยมีความเข้าใจในการลงทุนในโครงการที่พักอาศัยต่างประเทศมากขึ้น และยังเป็นประเทศที่มีความเติบโตที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้” แมททิว เบอร์เกส หัวหน้าฝ่ายขายของรีกัล ลอนดอน ประจำฮ่องกง อธิบาย

“ทั่วทั้งเครือข่ายสำนักงานที่รีกัล ลอนดอนสร้างขึ้น ทั้งในลอนดอน เอเซีย และตะวันออกกลาง เราตระหนักดีถึงความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับตัวแทนชั้นเยี่ยม และสนับสนุนพวกเขาด้วยเครื่องมือที่จำเป็น ที่จะนำความสำเร็จในการทำตลาดมาให้แก่โครงการต่างๆ ของเรา”

ความต้องการของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ประจำในประเทศไทย ที่จะเข้าถึงอสังหาริมทรัพย์ทั้งในอังกฤษและประเทศอื่น ๆ เห็นได้จากการที่ผู้พัฒนาโครงการได้จัดงานโชว์ผลงานในเมืองหลวงของประเทศไทย ซึ่งจัดโดยดอท พร็อพเพอร์ตี้ในปีนี้ ทางบริษัทได้จัดงานคล้ายกันนี้อีก 4 งาน โดยมีตัวแทนอสังหาริมทรัพย์กว่า 125 รายเข้าร่วมในปี 2019

นี่คือการชี้ให้เห็นได้ชัดเจนถึงความต้องการจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ภายในประเทศในการสร้างผลงานและทำงานกับผู้พัฒนาโครงการต่างประเทศ

“ความต้องการอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศของผู้ซื้อในประเทศไทยยังคงเติบโตต่อเนื่อง การทำงานกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศคือวิธีที่จะเข้าถึงตลาดอย่างได้ผลที่สุด” อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการ การจัดงานและการตลาดคต่างประเทศของดอท พร็อพเพอร์ตี้ กล่าว

“เราตื่นเต้นที่จะได้จัดงานวันตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ให้กับรีกัล ลอนดอน เพราะเขาเป็นผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยระดับหรูชั้นนำของลอนดอน และอย่างที่ท่านคงคาดเดาได้ เราได้รับความสนใจอย่างมาก”

ซัทคลิฟฟ์ เสริมว่า ความสามารถในการพบปะและพูดคุยกับผู้พัฒนาโครงการได้โดยตรง มีความสำคัญสำหรับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศ เพราะมันทำให้พวกเขาเห็นภาพโครงการต่างๆ ที่พวกเขาจะเข้าเป็นตัวแทนได้ชัดเจน พร้อมทั้งเห็นว่าการร่วมมือกันมีความเป็นไปได้อย่างไรบ้าง และการได้เข้ามาร่วมในเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายในประเทศที่กว้างขวางของดอท พร็อพเพอร์ตี้ ทำให้ผู้พัฒนาโครงการต่างประเทศสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาได้พบกับมืออาชีพทางด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศอย่างแน่นอน

วันตัวแทนจำหน่ายรีกัล ลอนดอน จะจัดขึ้นที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ในวันที่ 26 มิถุนายน หรืออีก 2 วันข้างหน้านี้ ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่สนใจเข้าร่วมงานนี้ หรืองานอื่นๆ ที่จัดโดยดอท พร็อพเพอร์ตี้ สามารถติดต่อเจด ชาน ผู้จัดการดอท พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศอังกฤษได้ที่ jade@dotpropertygroup.com หรือโทรศัพท์ +66 655129204

[อ่าน 1,360]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved