หัวเว่ยทำยอดขายสมาร์ทวอทช์ "HUAWEI WATCH GT" ทะลุหลัก 2 ล้านเรือน
27 Jun 2019

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (Huawei Consumer Business Group) เผยว่าสมาร์ทวอทช์ HUAWEI WATCH GT สามารถทำยอดขายทั่วโลกได้กว่า 2 ล้านเรือน นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งทำให้นาฬิการุ่นดังกล่าวขึ้นแท่นสมาร์ทวอทช์ที่มียอดขายสูงสุดของหัวเว่ยทั่วโลกอีกด้วย

จากรายงานยอดขายอุปกรณ์สำหรับสวมใส่ทั่วโลกของไอดีซี บริษัทวิเคราะห์ตลาดชั้นนำ ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2562 นี้ หัวเว่ยทำยอดขายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ได้สูงขึ้นกว่า 282.2% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว ด้วยยอดการส่งมอบสินค้ารวมกว่า 5 ล้านชิ้น ซึ่งทำให้หัวเว่ยก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ระดับท็อป 3 ในตลาดนี้

ตั้งแต่เปิดตัวเป็นต้นมา นาฬิกา HUAWEI WACH GT ได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งสื่อมวลชนและผู้บริโภคเป็นอย่างดี ทั้งยังได้รับรางวัลมากมาย ด้วยเทคโนโลยีที่โดดเด่นในหลายด้าน โดยเฉพาะแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน หลังจากที่มีผลวิจัยระบุว่าอายุแบตเตอรี่ที่สั้นเป็นปัญหาต่อการใช้งานสมาร์ทวอทช์อย่างมาก

หัวเว่ยจึงได้เปิดตัว HUAWEI WATCH GT ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Lite OS ที่พัฒนาขึ้นเอง พร้อมด้วยสถาปัตยกรรมระบบแบบชิปเซ็ตคู่ จึงทำให้สามารถใช้งานได้นานถึงสองสัปดาห์เต็มในสถานการณ์ทั่วไป ซึ่งรวมถึงการสวมใส่ตลอดทั้งวัน การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ การนอนหลับ และการออกกำลังกาย 90 นาทีต่อสัปดาห์ พร้อมเปิดระบบแจ้งเตือนเมื่อมีข้อความเข้า

นอกจากนี้ การสำรวจความคิดเห็นจากผู้ใช้จริงที่จัดทำขึ้นช่วงต้นปีที่ผ่านมา พบว่ากว่า 81% ของผู้บริโภคตัดสินใจซื้อ HUAWEI WATCH GT เพราะแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่าใคร

นวัตกรรมอื่นๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคใน HUAWEI WATCH GT

  • เทคโนโลยีตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ Huawei Truseen 3.0 ที่สามารถวัดจังหวะการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ไปจนถึงวิเคราะห์และให้คำแนะนำด้านสุขภาพกับผู้ใช้งาน โดยนวัตกรรมนี้ยังได้ถูกส่งชื่อเข้ารับรางวัลจากงานโมบาย เวิลด์ คองเกรส 2019 (Mobile World Congress 2019: MWC 2019) ในหมวดเทคโนโลยีอุปกรณ์สวมใส่เคลื่อนที่ (Best Wearable Mobile Technology Award)
  • เทคโนโลยี HUAWEI TruSleep 2.0 ที่สามารถช่วยผู้ใช้งานระบุ 6 ปัญหาหลักในการนอนหลับที่พบบ่อย และให้คำชี้แนะเพื่อการนอนหลับอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น
  • โหมดสปอร์ตกว่า 10 รูปแบบ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานบันทึกและวัดผลการออกกำลังกายให้เป็นไปตามตารางที่วางไว้

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI WATCH GT เพิ่มอีก 2 รุ่นคือ รุ่น Active Edition ขนาดตัวเรือน 46 มิลลิเมตร และ Elegant Edition ขนาดตัวเรือน 42 มิลลิเมตร เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า

หัวเว่ยยังคงมั่นใจในการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทในตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับสวมใส่ โดยมี HUAWEI WATCH GT เป็นรุ่นชูโรง การันตีด้วยยอดขายที่ถล่มทลายในไตรมาสแรกของปีบนช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ในประเทศจีน 

ความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาของหัวเว่ย ดังจะเห็นได้จากการจัดอันดับโดย EU Industrial R&D Investment Scoreboard ประจำปี 2561 ซึ่งยกให้หัวเว่ยเป็นบริษัทที่ทุ่มงบประมาณในด้านการวิจัยและพัฒนามากที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลกและเป็นบริษัทจีนบริษัทเดียวที่ติด 10 อันดับแรก

จะผสานกับความเชื่อมั่นในการคิดค้นเทคโนโลยีที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน เพื่อขับเคลื่อนให้หัวเว่ยมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่จะได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคและเป็นที่นิยมไปทั่วโลก

[อ่าน 970]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“Lifestyle Accessories” จากถุงปูนสู่ “Must Have” ไอเท็มของสายแฟ
อาดิดาส ร่วมมือกับห้องปฏิบัติการแห่งชาติของสหรัฐ พัฒนานวัตกรรม
ครั้งแรกที่ไทย ครั้งแรกในโลก!! “นีเวีย” เปิดตัว “ลูมินัส 630” ปฏิวัติวงการฝ้าแดด
“สถาบันบัณฑิตวิทยาศาสตร์จีน” ผสานพลัง “เอสซีจี” ร่วมพัฒนาเทคโนโลยีแห่งอนาคต
SHR ปลื้มกระแสตอบรับหุ้น IPO ดีเยี่ยม ขาย 1,437,456,000 หุ้น หมดเกลี้ยง
Suning จับมือสำนักงานส่งเสริมการค้าอิตาลี เพื่อผู้บริโภคชาวจีน  
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved