AIS ระดมพลังอุ่นใจอาสาส่งมอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือน้ำท่วมภาคใต้ต่อเนื่อง
25 Nov 2025

 

ท่ามกลางสถานการณ์อุทกภัยจากฝนตกหนักในหลายพื้นที่ของภาคใต้ เอไอเอสในฐานะเครือข่ายที่พร้อมเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต ยังคงเร่งขับเคลื่อนภารกิจในการสนับสนุนและดูแลลูกค้า ตลอดจนประชาชนที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง โดยระดมพลังพนักงานอุ่นใจอาสา พร้อมนำศักยภาพโครงข่ายอัจฉริยะ สนับสนุนให้ประชาชนในพื้นที่สามารถติดต่อสื่อสาร พร้อมส่งต่อความห่วงใยและกำลังใจให้ทุกคนร่วมก้าวผ่านสถานการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน

โดยมี กานติมา เลอเลิศยุติธรรม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านธุรกิจองค์กร เอไอเอส พร้อมด้วยพนักงานอุ่นใจอาสา ได้ส่งมอบสิ่งของช่วยเหลือให้แก่กองทัพอากาศ โดยมี พลอากาศตรี อภิรัตน์ รังสิมาการ รองเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปส่งต่อให้กับประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัยในภาคใต้ต่อไป

 

ทั้งนี้ เอไอเอส ยังคงเดินหน้าดูแลลูกค้าและคนไทย ในสถานการณ์น้ำท่วมพื้นที่ภาคใต้อย่างต่อเนื่องด้วยความช่วยเหลือทุกด้าน

1. ระดมพนักงานเอไอเอส “อุ่นใจอาสา” ส่งต่อความห่วงใย โดยร่วมกันจัดเตรียมสิ่งของจำเป็น ทั้งถุงยังชีพ จำนวน 1,000 ชุด น้ำดื่ม 1,000 โหล อุปกรณ์อะแดปเตอร์ชาร์จมือถือ 1,100 ชิ้น และเพาเวอร์แบงก์ 1,100 ชิ้น ส่งต่อความห่วงใยผ่านความร่วมมือกับกองทัพอากาศ เพื่อส่งมอบให้ผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่ เป็นอีกหนึ่งพลังเล็ก ๆ ที่สะท้อนเจตนารมณ์ขององค์กรในการยืนหยัดเคียงข้างสังคมในทุกวิกฤต

2. สนับสนุนระบบสื่อสารอย่างเต็มกำลังในพื้นที่และศูนย์อพยพ อำนวยความสะดวกเพิ่มจุดให้บริการโทรฟรี และบริการ AIS Free WiFi สำหรับผู้ที่อยู่ศูนย์อพยพ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อติดต่อสื่อสารไปยังครอบครัวหรือผู้ที่ห่วงใย พร้อมขยายสัญญาณเครือข่ายอย่างเต็มกำลัง และสแตนบายรถโมบาย โดยมีทีมวิศวกรมอนิเตอร์และดูแลเครือข่าย 24 ชั่วโมง

3. ดูแลลูกค้าเอไอเอสที่อยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม

  • มอบค่าโทร 100 นาที และอินเทอร์เน็ต 10GB ให้ลูกค้ามือถือทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน ใช้งานได้ 7 วัน โดยมอบสิทธิ์ให้อัตโนมัติสำหรับลูกค้าในพื้นที่ประสบภัย โดยไม่ต้องกดรับสิทธิ์ และจะมี SMS แจ้งยืนยัน
  • ขยายเวลาชำระค่าบริการลูกค้าเอไอเอสรายเดือน และ AIS FIBRE3 และขยายเวลาการใช้งานให้ลูกค้าระบบเติมเงิน
  • แม้ว่าจากสถานการณ์ดังกล่าว จะมี AIS Shop และตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบที่ต้องปิดให้บริการ แต่ลูกค้ายังคงสามารถทำธุรกรรมและรับบริการได้ด้วยตนเองผ่านแอป myAIS

 

 

เอไอเอสยืนยันความพร้อมของทุกหน่วยงานในการดูแลประชาชนให้สามารถใช้บริการสื่อสารและเน็ตบ้านได้ต่อเนื่องอย่างดีที่สุด พร้อมยืนหยัดอยู่เคียงข้างคนไทยตลอดช่วงสถานการณ์อุทกภัย และพร้อมสนับสนุนการสื่อสารในพื้นที่ที่จำเป็นอย่างเต็มกำลัง

[อ่าน 49]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เปิดจักรวาลของตกแต่งเทศกาลคริสต์มาสครั้งยิ่งใหญ่
EXUS จัดงาน Executive Forum ชู AI พลิกโฉมการบริหารหนี้
XPENG AI DAY 2025 เปิดตัว XPENG VLA 2.0, Robotaxi, หุ่นยนต์ฮิวแมนอยด์
เจนเนอราลี่ – UNDP เดินหน้าหนุน MSMEs ในเอเชีย เสริมแกร่งรับมือความเสี่ยง มุ่งสู่อนาคตธุรกิจที่ยั่งยืน
พร้อมเจิดจรัญแล้ววันนี้! “พฤกษา” ชวนเป็นเจ้าของโครงการใหม่..สร้างเสร็จพร้อมอยู่ “CHAPTER ONE SPARK CHARAN”
กสิกรไทยร่วมประชุม COP30 ตอกย้ำบทบาทผู้นำภูมิภาคด้านการเงินเพื่อสิ่งแวดล้อม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved