

การเปิดสาขานี้ไม่ได้เป็นเพียงการเพิ่มจำนวนร้าน แต่ถือเป็น หมุดหมายเชิงกลยุทธ์ของ HOKA Thailand ในการยกระดับแบรนด์ให้เข้าถึงผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ชื่นชอบแฟชั่น และมองหารองเท้าที่มอบทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ในคู่เดียว โดยร้านแห่งนี้ยังถูกกำหนดบทบาทให้เป็น Lifestyle Hub ที่รวบรวมสินค้า แรงบันดาลใจ คอมมูนิตี้สายวิ่ง และวัฒนธรรมสนีกเกอร์ไว้ในพื้นที่เดียว

คุณไท จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Central Brand & Specialty Group เผยเหตุผลที่เลือกกรุงเทพฯ เป็นเมืองแรกของการเปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ ด้วยความแข็งแกร่งของคอมมูนิตี้สายวิ่งและวัฒนธรรมคนเมืองที่ผสานแฟชั่นกับการใช้ชีวิตได้ชัดเจน พร้อมเชื่อมั่นว่ารูปแบบร้านโฉมใหม่นี้จะช่วยผลักดันการเติบโตของ HOKA ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

ภายในร้านถูกออกแบบให้สะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่เชื่อในพลังของ “การเคลื่อนไหวไร้ขีดจำกัด” ผ่านวัสดุธรรมชาติและเส้นสายดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกพลิ้วไหว มีชีวิตชีวา พร้อมจัดแสดง คอลเลกชัน Mafate Family อันเป็นสัญลักษณ์ของแนวคิด Trail-to-Street ที่ผสานเทคโนโลยีรองเท้าวิ่งเทรลเข้ากับดีไซน์แฟชั่นสำหรับชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว

สาขา EmQuartier ยังถูกวางให้เป็น ศูนย์กลางของการเปิดตัวสินค้ารุ่นสำคัญและคอลแลบระดับไลฟ์สไตล์ ก่อนสาขาอื่นในประเทศไทยและภูมิภาค พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ขยายเครือข่ายสาขา โดยเตรียมเปิดเพิ่มที่ สยามเซ็นเตอร์ และเซ็นทรัลลาดพร้าว ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อเข้าถึงกลุ่ม Urban Lifestyle ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ของกรุงเทพฯ

นอกจากนี้ ในงานเปิดร้านยังเปิดตัววิดีโอคอนเซ็ปต์ “Bangkok Beats” ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากจังหวะของเมืองและพลังการเคลื่อนไหว พร้อมเสวนาในหัวข้อ “Performance Meets Lifestyle” ดึงตัวแทนจากวงการ Run Club สนีกเกอร์คัลเจอร์ และครีเอเตอร์มาร่วมพูดคุย รวมถึงกิจกรรมเวิร์กช็อปของที่ระลึกแบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับ Wood and Mountain สำหรับช่วง Grand Opening 27–30 พฤศจิกายน
คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท REV Edition เสริมว่า HOKA EmQuartier คือสัญลักษณ์ของการพัฒนาแบรนด์จากรองเท้า Performance สู่ DNA ของโลก Lifestyle โดยย้ำว่า “การเคลื่อนไหวไม่ใช่แค่การวิ่ง แต่คือวิถีชีวิต” และ HOKA จะยังคงส่งต่อจิตวิญญาณ “Fly Human Fly” เพื่อเป็นพลังผลักดันให้ทุกคนก้าวไปไกลกว่าเดิม

ร้าน HOKA สาขา EmQuartier เปิดให้บริการแล้ว และทำหน้าที่เป็นประตูสู่บทใหม่ของแบรนด์ในการสร้างการรับรู้กับฐานลูกค้าคนเมือง ขยายคอมมูนิตี้สายแอคทีฟ และขยับสู่ตลาด Performance Lifestyle อย่างเต็มกำลังในไทย





