เจโทร (JETRO) เปิดตัวแคมเปญสุดหรู"JAPAN PREMIUM FOOD 2025" จับมือ 3 โรงแรมดัง พร้อมดึง "อาเล็ก ธีรเดช"
03 Dec 2025

องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (เจโทร กรุงเทพฯ) เดินหน้าตอกย้ำความนิยมอาหารญี่ปุ่นในไทย เปิดตัวแคมเปญสุดหรู "JAPAN PREMIUM FOOD 2025" อย่างเป็นทางการ โดยผนึกกำลังกับเครือโรงแรมชั้นนำ 3 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ เครือแมริออท (Marriott), เซ็นทารา (Centara) และฮิลตัน (Hilton) โดยมีห้องอาหารเข้าร่วมถึง 10 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อยกระดับประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นแท้สไตล์ต้นตำรับ พร้อมขยายโอกาสการบริโภควัตถุดิบคุณภาพสูงจากญี่ปุ่นไปยังผู้บริโภคชาวไทยและนักท่องเที่ยวทั่วประเทศ

 

ความร่วมมือระดับพรีเมียมและกลยุทธ์เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ

แคมเปญ "JAPAN PREMIUM FOOD 2025" มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์คุณภาพระดับพรีเมียมและรสชาติที่โดดเด่นของวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งสนับสนุนการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ที่ประยุกต์ใช้วัตถุดิบญี่ปุ่นได้อย่างหลากหลายไม่จำกัดเฉพาะอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมเท่านั้น รวมถึงมีเป้าหมายในการสร้างความตระหนักรู้และกระตุ้นการบริโภควัตถุดิบพรีเมียมญี่ปุ่นอย่างยั่งยืนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ เนื่องจากความนิยมอาหารญี่ปุ่นที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมากขึ้น ทำให้คนไทยมีความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับอาหารญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ส่งผลให้เกิดแนวโน้มของผู้บริโภคที่ต้องการบริโภคอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ พร้อมค้นหาเทรนด์ใหม่ๆ ของอาหารญี่ปุ่นเพิ่มมากยิ่งขึ้น

 

 

ดึงศิลปิน-ดาราและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังสร้างเทรนด์ฮิตบนโลกโซเชียล

เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง และเน้นย้ำคุณภาพวัตถุดิบญี่ปุ่นระดับพรีเมียม เจโทรจึงใช้กลยุทธ์ประชาสัมพันธ์แคมเปญ JAPAN PREMIUM FOOD 2025 ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยเชิญ อาเล็ก ธีรเดช พระเอกชื่อดังขวัญใจชาวไทย เจ้าของรายการ ‘อาหารของอาเล็ก’ ทางช่องยูทูป AlekTOfficial และใบเฟิร์น อัญชสา นักแสดงและเจ้าของช่อง ‘bifern_bivoyage’ ที่โด่งดังในแพลตฟอร์ม Tiktok รวมทั้งอินฟลูเอนเซอร์และยูทูปเบอร์ชื่อดังรวม 6 ราย อาทิ Midnight.Bitefood, Aroibkk, AT EVERYWHERE, luxpro.glam ที่จะผลิตและเผยแพร่คอนเทนต์รีวิวเมนูพิเศษจากวัตถุดิบนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ณ ห้องอาหารที่ร่วมแคมเปญ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคในการลิ้มลองรสชาติอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียมได้อีกทางหนึ่ง

 

 

อย่าพลาดโอกาสสัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์

เจโทร กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์เมนูอาหารสุดพิเศษที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพสูงนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นได้ที่ร้านอาหารที่ร่วมโครงการ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 18 มกราคม 2569 โดยสามารถดูรายละเอียดโรงแรม/ห้องอาหารที่เข้าร่วม และเมนูพิเศษได้ที่เว็บไซต์แคมเปญ https://japan-food.jetro.go.jp/events/thailand2025/index.html

[อ่าน 70]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยูโอบี และ กสิกรไทย สนับสนุนสินเชื่อสีเขียวแก่ Levanta Renewables เข้าซื้อโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 34 โครงการในไทย
“แสนสิริ - ธรรมศาสตร์” ตีโจทย์ประเทศ เปิดหลักสูตรเรือธง สร้าง "ผู้นำอสังหาฯ แห่งอนาคต"

INTERFEL เปิดฤดูกาลใหม่ “แอปเปิลฝรั่งเศส” คุณภาพพรีเมียม ส่งตรงความอร่อยจากยุโรปสู่ผู้บริโภคชาวไทย
Counterpain เปิดตัวแคมเปญใหม่ “PROUD TO PAIN – ทุกความปวดคือความภูมิใจ” ตอกย้ำแบรนด์ที่เข้าถึงวัยทำงานรุ่นใหม่
ท็อปส์ จับมือ Google Cloud ปฏิวัติวงการรีเทลไทยไปอีกขั้น เปิดตัว Next-Generation AI Chatbot
“ผ้าห่มผืนเขียว” สัญลักษณ์แห่งความอบอุ่น และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved