ลาซาด้า จับมือ แสนสิริ เปิดจองออนไลน์ พบดีลฮ็อตๆ ลดสูงสุด 2 ล้านเริ่ม 12 ก.ค.นี้
07 Jul 2019

Synergy สุดปังระหว่าง "ลาซาด้า- แสนสิริ" สองยักษ์ธุรกิจ "อสังหา-แพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ" จับมือกันสร้างมิติใหม่ด้วยการเปิดจองคอนโดมิเนียมแสนสิริบนออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก 9 โครงการ จำนวน 45 ยูนิตเท่านั้น ผ่าน LazMall หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่วัย 25- 40 ปี และหวังเก็บข้อมูลพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ พร้อมดีเดย์ปล่อยดีลเด็ดลดเริ่มต้น 1 หมื่นบาท และลดสูงสุด 2 ล้านบาทในช่วง "ลาซาด้า มิดเยียร์ เฟสติวัล" ตั้งแต่เที่ยงคืนของ 12 ก.ค. นี้

การจับมือระหว่าง "ลาซาด้า- แสนสิริ" ถือเป็น Synergy Deal ที่ลงตัวและต่างก็เปิดมิติใหม่ซึ่งกันและกัน เนื่องจากฝ่ายของ "ลาซาด้า" ซึ่งเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ มีความพร้อมทั้งด้านเครื่องมือ นวัตกรรม และกลยุทธ์ในการส่งเสริมและผลักดันแบรนด์พันธมิตรให้ก้าวสู่การเป็น Super eBusinesses การที่ลาซาด้ามีหน้าร้านของแสนสิริ เพื่อขายโครงการอสังหาริมทรัพย์ จึงถือเป็นสินค้าที่มีราคาแพงที่สุด เพราะเป็นสินค้า High Involvement ที่ปกติโครงการอสังหาฯ มักจะเปิดจองผ่านหน้าเว็บไซต์ของตนเอง รวมทั้งแสนสิริด้วย

ขณะที่ "แสนสิริ" ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีมานานตั้งแต่ปี 2552 และมุ่งมั่นพัฒนา PropTech ให้เต็มรูปแบบเป็นรายแรกของประเทศไทย ล่าสุด แสนสิริได้ขยายแนวรบมาอีกด้านหนึ่ง ด้วยการเปิด แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall เพื่อเปิดให้ผู้สนใจจองออนไลน์ได้ผ่านฐานลูกค้าของลาซาด้า 10 ล้านราย ซึ่งถือเป็นฐานที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ  แต่การจะดาหน้าเสิร์ฟสินค้าฮ็อตๆ ที่ครั้งนี้ แสนสิริต้องการจัดเป็นพิเศษเพียง 45 ยูนิตเท่านั้น ด้วยการคัดเลือกจาก 9 โครงการ

ดังนั้น การเลือกนำเสนอสินค้าของแสนสิริบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของลาซาด้าที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นแมสระดับสิบล้านนั้นก็ต้องมีการคัดสรร เพื่อนำเสนอที่แตกต่างจากการวางสินค้าบนเว็บไซต์หน้าร้านของตนเอง โดยมุ่งใช้กลยุทธ์ 4RPs อันได้แก่ Right Products - Right People - Right Price - Right Place เพื่อหวังเสิร์ฟสินค้าบนช่องทางใหม่และเพื่อต่อยอดกลยุทธ์ O2O (Offline2Oline)

 

ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวภึงความร่วมมือกับ บมจ.แสนสิริ ว่า "เพื่อให้แสนสิริสามารถดำเนินกลยุทธ์ O2O ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลาซาด้าได้มีการทำงานกันอย่างใกล้ชิดกับแบรนด์ เพื่อวางแผนกลยุทธ์ ออกแบบการสื่อสารและปรับรูปแบบการนำเสนอตลอดระยะเวลาแคมเปญ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการใช้โซลูชั่นทางการตลาดและกระดานแสดงผลข้อมูลทางธุรกิจของลาซาด้า (Business Advisor Dashboard) ซึ่งแสนสิริสามารถสื่อสารกับลูกค้าโดยตรง ผ่าน Customized Marketing สามารถจัดการหน้าร้านได้เองอย่างมีประสิทธิภาพ บริหารสต็อกสินค้า และตัดสินวางแผนเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมหน้าร้านได้แบบเรียลไทม์ หรือแม้แต่การตัดสินใจเพิ่ม Brand Awareness ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ

ความร่วมมือระหว่างลาซาด้าและแสนสิริในครั้งนี้ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถจองหลากหลายคอนโดมิเนียมจากแสนสิริ เริ่มตั้งแต่กดติดตาม หรือ Follow แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall รับทันที Voucher ส่วนลด 500 บาทสำหรับจองคอนโดมิเนียมแสนสิริในราคาจองเริ่มต้นเพียง 1 หมื่นบาท พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท และรอพบความพิเศษในช่วง ลาซาด้า มิดเยียร์ เฟสติวัล ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-17 กรกฎาคมนี้ กับ Special Deal ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 12 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป" 

 

ปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

“ในวันนี้แสนสิริได้สร้างอีกหนึ่งประสบการณ์การซื้อที่อยู่อาศัยที่ง่ายขึ้นด้วยการจับมือกับ ลาซาด้า ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ที่มีฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุด รวมถึงแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปัจจุบันที่เติบโตมากขึ้นในทุกๆ ปี แสดงให้เห็นถึงการเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานที่หลากหลายและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของคอนโดมีเนียมของแสนสิริได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุด แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall ยังได้รับการตอบรับที่ดี มีผู้เข้าเยี่ยมชมร้านค้ากว่า 4,500 คน และผู้กดติดตามร้านค้าแล้วเกือบ 500 คนในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ที่เปิดร้านค้า ซึ่งนับว่ามีผลการตอบรับที่ดีมาก ส่วนกลุ่มเป้าหมายเราตั้งเป้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ อายุ 25 - 40 ปีที่นิยมใช้ชีวิตเชื่อมโยงกับโซเชียลมีเดีย  รวมทั้งการช็อปปิ้งออนไลน์ ซึ่งเราเชื่อว่า คนกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มเป้าหมายที่จะสนใจซื้อโครงการของแสนสิริ

ไฮไลท์อีกประการของความร่วมมือในครั้งนี้ แสนสิริได้กำหนดราคาที่ชัดเจน พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ชัดเจน ซึ่งการนำเสนอสิทธิประโยชน์นี้ เราได้ทำงานร่วมกับลาซาด้า เพื่อหาข้อมูลและความต้องการที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนี้ คาดว่า สามารถสร้างยอดขายคอนโดมิเนียมให้สำเร็จตามเป้าหมาย 21,600 ล้านบาทตามที่ได้วางไว้ในปีนี้ ส่วนข้อมูลของยูสเซอร์หลังจากดำเนินแคมเปญไปแล้ว เราจะร่วมกับลาซาด้าเพื่อทำการวิเคราะห์ข้อมูลผู้บริโภค สินค้าและพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อไป"

กดติดตาม แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall เพื่อรับคูปองส่วนลดเงินจองกว่า 500 บาท ห้ามพลาด! กดเพิ่มยูนิตที่คุณสนใจลงรถเข็นเลยได้ตั้งแต่วันนี้ และเตรียมพบกับ Mid-Year Festival สุดยิ่งใหญ่ 12 ก.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น คลิก https://bit.ly/2Xk87ZK

 

[อ่าน 743]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
วี โซล กรุ๊ป รุกตลาด วี มิกซ์ หวังปั้นยอด 100 ล้าน ปี 63
สำนึกรักบ้านเกิด ปีที่ 11 หนุนสร้าง “เกษตรกรรุ่นใหม่ ใส่ใจผู้บริโภค”
CPN ทุ่มงบ 400 ล้าน สร้างอาณาจักรความสุขส่งท้ายปี “wOrld Of happiness”
FWD แต่งตั้ง สหพล พลปัถพี เป็นประธานเจ้าหน้าที่ สายงานตัวแทน
“ยู ซิตี้” สยายปีกเข้าซื้อ 19 โรงแรมในเยอรมัน จับกลุ่มบูทีคไลฟ์สไตล์
ซีพีแรม ผนึกมีเดียอาตส์ มจธ. ประกาศผล “คนรุ่นใหม่ไร้ Food Waste” ปี 2
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved