KIN+ONE เปิดประสบการณ์ระดับโลก เติมสีสันให้คนรัก “รัม”
08 Jul 2019

ความหฤหรรษ์และประสบการณ์สุดพิเศษของคนรัก “รัม” กลับมาอีกครั้ง มาพร้อมกับความเข้มข้นกว่าปีที่ผ่านมา ในงาน “Thailand Rum Cocktail Week 2019”

สัปดาห์สำคัญที่จะมอบความรู้และเติมสีสันให้กับการดื่มรัม เครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ผ่านการสัมมนาโดยผู้เชี่ยวชาญ และได้ร่วมดื่มค็อกเทลที่รังสรรค์โดย Guest Bartender ที่มีชื่อเสียง ตามบาร์ชั้นนำ ใน 5 เมืองใหญ่ของเมืองไทย

อโน ชุ่มอินทร์จักร์ Chief Executive Officer บริษัท คิน พลัส วัน จำกัด ผู้ก่อตั้งและเจ้าของงาน “Bangkok Rum Cocktail Week” ในหลายปีที่ผ่านมา กล่าวถึง Thailand Rum Cocktail Week 2019 ในปีนี้ว่ามีจุดมุ่งหมายที่กว้างไกลกว่าเดิม พร้อมที่จะยกระดับวงการบาร์เมืองไทยให้ตื่นตัวและมีสีสัน อีกทั้งยังเป็นการนัดรวมตัวกันของผู้ผลิต ผู้ค้า บาร์เทนเดอร์ เจ้าของกิจการและผู้บริโภค เพื่อแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กันในบรรยากาศสุดชิค

“เรายังคงมีกิจกรรมสำคัญ ที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างสูงในการจัดงานทุกครั้งผ่านมานั่นคือ การสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับรัม เปิดโอกาสให้คนที่รักรัม ได้เทสต์รัมหลายๆ ประเภท พร้อมทั้ง ได้รับประสบการณ์ดี ๆ จากบรรดาบาร์เทนเดอร์ชื่อดังจากทั่วโลก ที่เราคัดเลือกมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

โดยปีนี้เราขยายวงให้กว้างขึ้นกว่าเดิม เป็น 1 We, 5 Cities จากที่เคยเน้นในพื้นที่กรุงเทพฯ ก็เพิ่มเชียงใหม่ สมุย ภูเก็ต และกระบี่ ซึ่งเป็น 5 เมืองใหญ่ที่มีศักยภาพสูง สามารถก้าวไปสู่ระดับนานาชาติได้”

งานสัมมนาในปีนี้จัดขึ้นที่ Vesper บาร์ที่ติดอันดับ 26 ของ ASIA'S 50 BEST BARS 2019 ในวันที่ 9 กรกฎาคม โดยมีหัวข้อเกี่ยวกับ New Rum 2019

วันที่ 10 และ 11 กรกฎาคม จัดขึ้นที่ Bamboo Bar บาร์ที่ติดอันดับ 9 ของเอเชีย จากการจัดอันดับของ ASIA'S 50 BEST BARS 2019 เรียนรู้วิธีการผสมเครื่องดื่ม โดยการใช้ Mekhong รัมของไทย พร้อมเทคนิค และทริคโดย Luca Cinalli

วันที่ 11 กรกฎาคม Art and Fashion Cocktail with Phraya by Tony Pescatori และในวันที่ 11 ยังมีงานสัมมนาจากแบรนด์ Diplomatico โดย Martin Cate จัดขึ้นที่ Tropic City อีกด้วย

นอกจากนี้การสัมมนายังเกิดขึ้นอีก 4 เมือง นั่นคือ 

  • วันที่ 10 กรกฎาคม ภูเก็ต ที่ Dibuk House โดย Boo JingHang จากสิงคโปร์ และ Mari Nakano จากญี่ปุ่น
  • วันที่ 10 กรกฎาคม เชียงใหม่ ที่ DrinkSmith โดย Jiawei Bai จากสิงคโปร์
  • วันที่ 13 กรกฎาคม กระบี่ ที่ Get Rad’s โดย Shingo Gokan จากญี่ปุ่น
  • วันที่ 14 กรกฎาคม สมุย ที่ Tiki Box โดย Davide Boncimino จากสิงคโปร์

อีก 4 เมืองใหญ่ เป้าหมายหลักของงานในปีนี้ ก็มีบาร์เทนเดอร์ชื่อดังไปร่วมแชร์ และสร้างสีสันให้กับบาร์ ที่เข้าร่วมในปีนี้ อาทิ Shingo Gokan, Luca Cinalli, Mari Nakano, Kentaro Satoh, Eric Adinarev, Igor Pavlov

“Thailand Rum Cocktail Week 2019” มีการแถลงข่าวเปิดงาน ในวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2562 ณ Sorrento สาทร ซึ่งในงานได้เชิญ Kayama บาร์เทนเดอร์คนเก่งจากประเทศญี่ปุ่น มารังสรรค์เครื่องดื่มรัม จากรัมแบรนด์ดัง แม่โขง, Phraya, Havana และ Dead Man’s Fingers

พร้อมทั้งได้เปิดสัปดาห์ของ Thailand Rum Cocktail Week 2019 ด้วย Rum Opening Party ในบรรยากาศของรัมบาร์ที่ Havana Social Rum ซึ่งจะมีทั้งบาร์เทนเดอร์ชาวไทนและบาร์เทนเดอร์ต่างชาติ ร่วมสร้างสรรค์เครื่องดื่มรัมสุดพิเศษ และปิด Thailand Rum Cocktail Week 2019 ด้วย Close Party ปาร์ตี้รัมปิดงาน

ซึ่งจะมีรัมหลากลายแบรนด์ให้ลิ้มลองรสชาติ พร้อมเครื่องดื่มรัมและค็อกเทลที่ผสมด้วยรัมโดยบาร์เทนเดอร์ชื่อดัง ให้ได้ลิ้มลองอย่างหลากหลาย ในบรรยากาศสุดชิคด้วยเสียงเพลงจากดีเจระดับนานาชาติ ณ Revolution Bar วันที่ 15 กรกฎาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น.

ทั้งนี้ เรื่องราว Thailand Rum Cocktail Week 2019 ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย จะได้รับการถ่ายทอดร้อยเรียงออกมาเป็นเรื่องราวอันทรงคุณค่าของวงการบาร์เทนเดอร์ ให้ทุกคนได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มต่อไป

ร่วมสนุกสนาน เติมสีสัน และรับประสบการณ์ใหม่ๆ ไปกับคนรักรัม ใน “Thailand Rum Cocktail Week 2019” ได้ในระหว่างวันที่ 8-15 กรกฎาคม 2562 ติดตามข้อมูลและข่าวการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/ThailandRumCocktailWeek

[อ่าน 1,575]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอคอนสยาม ชวนเช็คอินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในไทย
เคทีซีเผยงบรวมไตรมาสแรก โฟกัสคุณภาพสินทรัพย์ในระดับความเสี่ยงที่เหมาะสม
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved