เอปสัน หนุนโปรเจ็ก “Zhuang” เปลี่ยนประสบการณ์ช้อปปิ้งในสิงคโปร์
06 Oct 2016

          เอปสัน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโปรเจ็กเตอร์อันดับหนึ่งของโลก 15 ปีซ้อน  เผยความสำเร็จในการขยายตลาดสู่วงการแฟชั่นเอเชีย  โดยโปรเจ็กเตอร์เอปสันได้รับเลือกให้เข้าร่วมในการจัดแสดงสินค้าแฟชั่นของเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังสิงคโปร์ ภายใต้โปรเจ็ก “Zhuang” หรือ “บ้านแห่งดีไซเนอร์สิงคโปร์” ที่จัดขึ้นโดยสหพันธ์สิ่งทอและแฟชั่นแห่งสิงคโปร์, TANGS ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์
 

          ยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย)​ จำกัด กล่าวว่า “โปรเจ็กเตอร์ของเอปสันได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในวงการแฟชั่น เนื่องจากเจ้าของแบรนด์สินค้าและดีไซเนอร์ต่างหันกลับมาให้ความสำคัญกับการพรีเซนต์สินค้าในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่ยึดติดกับจอภาพสี่เหลี่ยมเพราะต้องการถ่ายทอดถึงความคิดสร้างสรรค์ เอกลักษณ์ของแบรนด์และตัวดีไซเนอร์ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงยังช่วยสร้างการจดจำต่อแบรนด์สินค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้าที่ได้เลือกใช้โปรเจ็กเตอร์ในการจัดแสดงสินค้าแฟชั่นและสินค้าที่เน้นขายไอเดีย เพื่อดึงดูดความสนใจและกระตุ้นความต้องการของผู้ซื้อสินค้าให้เพิ่มขึ้น การที่เอปสันได้เข้าไปมีส่วนร่วมในโปรเจ็ก “Zhuang” นี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของการเปิดตัวเอปสันในวงการแฟชั่นและวงการธุรกิจค้าปลีกในเอเชีย”

 
          “โปรเจ็ก Zhuang หรือ “บ้านแห่งดีไซเนอร์สิงคโปร์” ถือว่าเป็นโปรเจ็กใหม่ ที่จัดขึ้นโดยสหพันธ์สิ่งทอและแฟชั่นแห่งสิงคโปร์ และTANGS ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของเกาะสิงคโปร์บนถนนออร์ชาร์ด โดยความร่วมมือของ คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ ที่ต้องการผสมผสานแฟชั่นเข้ากับงานศิลปะและเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์รูปแบบการจัดแสดงและการนำเสนอขายสินค้าแฟชั่นที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร และสามารถดึงดูดผู้ซื้อให้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ได้”

 
          “ผลงานของเหล่าดีไซเนอร์นั้น จะถูกจัดแสดงผ่านโปรเจ็กเตอร์ความสว่างสูงของเอปสัน ด้วยเทคนิค 3D Mapping โดยการเปลี่ยนคอลเล็กชั่นในแต่ละชุดของดีไซเนอร์  จะใช้การฉายภาพของชุดลงบนหุ่น  รวมไปถึงการสร้างบรรยากาศใน Pop-up shop ที่เป็นพื้นที่จัดแสดงผลงานของดีไซเนอร์  ซึ่งโปรเจ็กเตอร์เอปสันที่ใช้จะมีตั้งแต่รุ่น EB-G6970WU, EB-G6900, EB-585Wi Ultra short throw และ EB-4650” ยรรยง กล่าว
 

          Pop-up shop จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 กันยายนนี้ ไปจนถึงกลางเดือนเมษายน 2560 ที่ชั้น 4 ของ ห้างสรรพสินค้า TANGS ที่ Tang Plaza นอกจากนี้พื้นที่ชั้น 2 ของห้างฯ จะเปิดเป็นศูนย์รวมของแบรนด์แฟชั่นท้องถิ่น โดยจำหน่ายภายใต้แบรนด์ 庄 หรือ Zhuang ซึ่งแบรนด์แฟชั่นที่มาร่วมเปิดใน Pop-up shop นี้ ประกอบด้วยแบรนด์เสื้อผ้า อย่าง Frontrow by Klarra, Mash Up, Revasseur และ Ying The Label
 

          และแบรนด์เครื่องประดับ อย่าง CN Collectiv และ Handbags by Desti Saint รวมถึงผลงานชนะรางวัลการประกวดอย่างแบรนด์ Supermama, Desinere และ Hinika by Jarrod Lim และแบรนด์สำหรับนักสะสมจาก Love SG, Now & Then, The Farm Store และ The Little Drom Store หรือแม้แต่สินค้าประเภทเทียนอย่าง Hush Candle และน้ำหอม Code Deco เป็นต้น

 

 

 

[อ่าน 1,046]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
RETAIL SPACE M Card เขย่าวงการค้าปลีกเปิด “Indoor Navigation” หรือแผนที่นำทางสำหรับนักช้อป ที่แรกในไทย
ศิลปินวัยรุ่นตัวท็อป ร่วมงานฟรีคอนเสิร์ตใหญ่เล่นน้ำกลางเมือง “FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran”
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 1/67 จำนวน 11,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เดินหน้าช่วยลูกค้าแก้หนี้ยั่งยืน
SCGC เปิดตัวโมเดล “มหัศจรรย์ชุมชน” มุ่งสร้างอาชีพด้วยหลักพึ่งพาตนเอง โชว์ศักยภาพกลุ่มผู้สูงวัย – สตรี – คนรุ่นใหม่
ใหม่! พบกับ Shell GO+ บน LINE OA ได้แล้ววันนี้ ครบจบในที่เดียว
เอไอเอส ชู พลังจากสุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved