“ทีดับเบิลยูจี” บรรจงรังสรรค์ชาชั้นดี เพื่อความสุขสดใสในยามเช้า
23 Jul 2019

สิ่งสำคัญที่สุดในอาหารมื้อแรกของวันสำหรับคนรักชา คือชาชั้นดีรสเลิศและกลิ่นหอมโดนใจ “ทีดับเบิลยูจี ที” (TWG Tea) ภูมิใจนำเสนอความสุขยามเช้าในทุกๆ วัน ด้วย “เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น” (Breakfast Tea Collection)

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ “โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น” (Haute Couture Tea Collection®) โดยได้คัดสรรชาคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก มาบรรจงเบลนด์ให้ได้รสชาติประณีตและพิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อการเริ่มต้นวันใหม่อย่างหรรษา

การเริ่มต้นยามเช้าที่ดีสามารถเพิ่มพลังความสุขให้ได้ทั้งกายและใจ พร้อมสำหรับการดำเนินชีวิตตลอดทั้งวัน “ทีดับเบิลยูจี ที” จึงได้คัดสรรใบชาและวัตถุดิบชั้นดี เพื่อรังสรรค์ชาที่เหมาะสำหรับมื้ออาหารสำคัญในยามเช้า เริ่มต้นด้วยชาสุดคลาสสิก “อิงลิช เบรคฟาสต์ ที” (English Breakfast Tea) ซึ่งเดิมทีเป็นชาที่เบลนด์ขึ้นเพื่อเคียงคู่อาหารเช้าสไตล์อังกฤษ เป็นชาดำเข้มพร้อมกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ เหมาะสำหรับดื่มคู่กับขนมปังปิ้งและแยม

จากต้นตำรับชายามเช้า มาสู่ชาร่วมสมัยระดับมาสเตอร์พีซ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมหานครที่ไม่เคยหลับใหล “นิวยอร์ก เบรคฟาสต์ ที” (New York Breakfast Tea) ชาดำสุดพิเศษนี้ เป็นใบชาอัสสัมเต็มใบ เบลนด์เข้ากับความหวานหอมของมอลต์ที่เข้มข้น สามารถดื่มได้ตั้งแต่เช้า ไปจนถึงยามค่ำคืน

หากชอบกลิ่นหอมละมุน “เบรคฟาสต์ ควีน ที” (Breakfast Queen Tea) เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะแทนที่จะใช้ชาดำมาเป็นวัตถุดิบหลักเหมือนเบรคฟาสต์ ที ทั่วไป ทีดับเบิลยูจี ที เลือกใช้ชาเขียว เพื่อให้ได้สัมผัสที่ละมุนละไมกว่าเดิม ทำการเบลนด์ให้เกิดความสมดุล ระหว่างกลิ่นหอมสดชื่นของเลมอนและกุหลาบพันธุ์ดี จนได้ชาที่ให้ความสดชื่น ช่วยทำให้จิตใจสงบสุขุม

สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มพลังใจในยามเช้า ทีดับเบิลยูจี ที ภูมิใจเสนอ “เบรคฟาสต์ คิง ที” (Breakfast King Tea) เบลนด์อันล้ำเลิศที่จะนำมาซึ่งความสุขทุกครั้งที่ดื่ม ด้วยการผสมผสานชาดำเข้ากันกับรากโสมหายาก สามารถกระตุ้นพลังในตัวให้พร้อมฝ่าฟันอุปสรรคตลอดทั้งวันอย่างสดใส

เติมความสุขในทุกมื้อเช้ากับสุดยอดชาเบลนด์ “เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น” (Breakfast Tea Collection) ชาที่จะทำให้ผู้ดื่มมีความสดใส และเปี่ยมพลังไปทั้งวัน ในราคากระป๋องละ 1,360 บาท มีจำหน่ายที่ ที ดับเบิล ยู จี ที ซาลอนและบูติคทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0-2259-9510

[อ่าน 1,202]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปุ้มปุ้ย เปิดตัว “ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย” ลุยตลาดคนรักสุขภาพ
พันธวณิช ประกาศแผนธุรกิจ 3 ปี ปักธงผู้นำธุรกิจอีโพรเคียวเมนท์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
‘กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์’ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยยานยนต์
เพาะพันธุ์ปัญญาแคมป์ รุ่นปี 2567 เพิ่มความเข้มข้นในทุกมิติ มุ่งสร้างการเรียนรู้การทำธุรกิจเสมือนจริง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved