โรบินสันเปิดแคมเปญ ‘ROBINSON MOM’S DAY’
ชวนสร้าง#ปรากฏการณ์ดีย์ๆของแม่ 

25 Jul 2019

 

       เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทศกาลวันแม่ ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงพีคไทม์ของธุรกิจค้าปลีกไทย เนื่องจากเป็นเทศกาลสำคัญที่นักช้อปมักจะมีดีมานด์ในการซื้อสินค้าเพื่อเป็นของขวัญแทนความรักมอบให้แก่คุณแม่ที่ค่อนข้างสูงอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปีโดยกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ คือ กลุ่มนาฬิกาและเครื่องประดับ กลุ่มเครื่องสำอาง กลุ่มแฟชั่นสตรี ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงวางแผนใช้งบประมาณการตลาดกว่า 16 ล้านบาท กระตุ้นและชิงยอดการจับจ่ายของนักช้อปในเทศกาลวันแม่ปีนี้ ผ่านการทำการตลาดเชิงอีโมชั่นนอล ด้วยการเชิญชวนนักช้อปร่วมสร้าง #ปรากฏการณ์ดีย์ๆของแม่ ในแคมเปญ ‘ROBINSON MOM’S DAY’ (โรบินสัน มัมส์ เดย์)  ตั้งแต่วันนี้–13 สิงหาคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา 

         สำหรับ #ปรากฏการณ์ดีย์ๆของแม่ ที่โรบินสัน เตรียมมอบให้แก่คุณแม่ทั่วประเทศ ประกอบด้วย โปรโมชั่น ลด สินค้าทั้งห้างฯ สูงสุด 30% รับฟรี คูปองแทนเงินสด มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปสินค้าเครื่องสำอาง น้ำหอม แฟชั่นสตรี และชุดชั้นใน ครบทุก 3,000 บาท (พิเศษเฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม 2562 เมื่อช้อปทุกชั้น ทุกแผนก) และคูปองแทนเงินสด มูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าแผนกนาฬิกาและเครื่องประดับ ครบทุก 30,000 บาท (พิเศษ เมื่อช้อปยูบิลี่ ไดมอนด์ รับเพิ่มเป็น 5 สิทธิ์) พร้อมรับอภิสิทธิ์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 33% และพิเศษสุด! กับการผนึกกำลังพันธมิตร ‘ยูบิลี่’ มอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโรบินสัน โดยคุณอัญรัตน์ พรประกฤต  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่  เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครื่องประดับเพชร ยังคงเป็นของขวัญที่มีมูลค่า และมีคุณค่าทางจิตใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เทศกาลวันแม่ปีนี้ ยูบิลลี่ ได้เตรียมเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นสุดพิเศษ THE CHERISH BLOSSOM COLLECTION เพื่อเป็นของขวัญล้ำค่าแด่คุณผู้หญิง พร้อมผนึกกำลังกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน มอบเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่น เพื่อเป็นของขวัญแทนความรักของลูกที่มีต่อแม่ กับการ ลุ้นรับ! เครื่องเพชร มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เมื่อลูกค้ามียอดช้อปทุก 1,000 บาท หรือใช้คะแนนเดอะวัน 30 คะแนน พร้อมใบเสร็จ รับสิทธิ์ลุ้น 1 สิทธิ์ ซึ่งเราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างปรากฏการณ์ดีๆ ให้แก่คุณแม่ทั่วประเทศ”

        อีกทั้ง โรบินสัน ยังเตรียมหลากหลายอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 22 สาขา ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น ‘กิน ช้อป เที่ยว’ และสร้าง #ปรากฏการณ์ดีย์ๆของแม่ ตลอดแคมเปญฯ เพียงแสดงใบเสร็จ 1,500 บาท ขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็น (10 สิงหาคม 2562) ชวนคุณลูกพาคุณแม่มาอิ่มอร่อยที่ศูนย์ฯ กิน รับฟรี บัตรของขวัญ มูลค่า 200 บาท (จำกัด 50 สิทธิ์ / ศูนย์ฯ) (11 สิงหาคม 2562) ให้คุณแม่ ช้อป เมนู หรือไอเทม ในราคาพิเศษเพียง 12 บาท (จำกัด 50 สิทธิ์ / ศูนย์ฯ) (12 สิงหาคม 2562) เที่ยว พาแม่ชมภาพยนตร์ฟรี (จำกัด 50 สิทธิ์ / ศูนย์ฯ) นอกจากนี้ยังมีอีก 3  อีเว้นท์ใหญ่ ที่จะช่วยสร้าง #ปรากฏการณ์ดีย์ๆของแม่ (11-12 สิงหาคม 2562) ROBINSON MOM AND ME SINGING CONTEST การประกวดร้องเพลงคู่แม่ - ลูก ชิงเงินรางวัล 18,000 บาท ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 8 สาขา ได้แก่  ร้อยเอ็ด, มุกดาหาร, แม่สอด, ปราจีนบุรี, บุรีรัมย์, กำแพงเพชร, นครศรีธรรมราช และเพชรบุรี (12 สิงหาคม 2562) ชวนคุณแม่มาแชะภาพกับกิจกรรมถ่ายภาพ 3D Photo Booth 'MOM' แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย พร้อมแฮชแท็ก #Robinsonmomday และ Add Line Robinson รับฟรีต้นมะลิวันแม่ (เฉพาะ 20 สาขาที่ร่วมรายการ) และ (12 สิงหาคม 2562) KIDS SHOW FOR MOM ชวนคุณแม่ดูโชว์ความสามารถสุดน่ารัก จากน้องๆ เยาวชนไทยของโรงเรียนต่างๆ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

       นอกจากนี้ ในแคมเปญฯ ยังจัดให้มีโปรโมชั่นรายการพิเศษ เพื่อสร้าง #ปรากฏการณ์ดีย์ๆของแม่ ทั้ง ‘LADY’S SERVICE’ ปรนนิบัติคุณแม่ให้สวย ด้วยบริการสุดพิเศษที่เคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1–12 สิงหาคม 2562 และ ‘HEALTHY SHOES’ พบกับหลากหลายรองเท้าเพื่อสุขภาพแบรนด์ดังให้คุณแม่เฮลตี้เต็มขั้น เพื่อวันของแม่ อาทิ SCHOLL, DORTMUEND, THAMES, HUSH PUPPIES และ FITFLOP ที่จัดเต็มรับวันแม่ รองเท้า FITFLOP ทุกรุ่นลดสูงสุด 70% สมาชิกเดอะวัน ลดเพิ่ม 12.5% ตั้งแต่วันที่ 2–14 สิงหาคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา

        “โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญ ‘ROBINSON MOM’S DAY’ จะทำให้เราเป็นหนึ่งเดสติเนชั่นที่ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากนักช้อป รวมทั้งจะสามารถสร้างสีสันและประสบการณ์ดีๆ ของแม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้งในเทศกาลวันแม่ปีนี้ได้เป็นอย่างดี โดยโรบินสันคาดการณ์ว่าการจับจ่ายสินค้าในช่วงแคมเปญฯ จะเติบโตในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีทราฟฟิคที่เป็นกลุ่มครอบครัวเพิ่มสูงขึ้นกว่า 20%”  นางเออร์ลินดา กล่าวสรุป

[อ่าน 2,282]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มวันสยาม เสริมสร้างความเป็นเลิศด้านการบริการ เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ดีไซน์โดย POEM
สมาคมถ่ายภาพฯ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดโครงการ “ASEAN SX Photo Contest 2025”
ULife ฉลองครบรอบ 25 ปีแห่งความสำเร็จ
ก้าวสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้ RS Group
ฮอนด้า รวมพลังสร้างพื้นที่สีเขียว ผ่านโครงการ ฮอนด้าปลูก “รักษ์” เพื่อโลก
“Chang Canvas” ชวนสัมผัสบรรยากาศเทศกาลเบียร์ระดับโลก “Oktoberfest” สไตล์เยอรมัน
LINE MAN Wongnai เผยยอดสั่ง “ข้าวแกง” ทะลุ 52 ล้านจาน 
ดัน Fast Food แบบไทยโกอินเตอร์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved