เผยโฉม ‘บลูทรี ภูเก็ต’ ครั้งแรกหลังเติมน้ำลากูน เตรียมเปิดปลายสิงหาคมนี้
06 Aug 2019

บลูทรี ภูเก็ต (Blue Tree Phuket) แลนด์มาร์คใหม่แห่งการพักผ่อน และแหล่งความบันเทิงครบวงจรหรือ‘ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์’ (Entertainment Complex) แห่งแรกในภูเก็ต พร้อม ‘บลูทรี ลากูน’ (Blue Tree Lagoon) ทะเลสาบสุดยิ่งใหญ่จากสหรัฐฯ ด้วยเงินลงทุนกว่า40ล้านดอลลาร์สหรัฐ บนพื้นที่ 140 ไร่ ยกระดับพื้นที่สาธารณะในจังหวัดภูเก็ตสู่ระดับโลก

“บลูทรี ภูเก็ต” มีความคืบหน้าแล้วกว่า90%รวมถึงได้เติมน้ำใน ‘บลูทรี ลากูน’ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของโครงการแล้ว และคาดว่า จะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในปลายเดือนสิงหาคม 2562 นี้ โดยจะเปิดให้บริการ “บลูทรี ลากูน” เป็นโซนแรก และจะทยอยเปิดโซนร้านค้า อาหาร บีชคลับ และโซนอื่นๆ จนครบภายในปีนี้

ไมเคิล ไอลิง ผู้จัดการทั่วไป บลูทรี ภูเก็ต เผยว่า ตลอด 2 ปี ได้พัฒนาโครงการ ‘บลูทรี ภูเก็ต’ สวนน้ำและศูนย์รวมบันเทิงสำหรับครอบครัวที่มีมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกของเกาะภูเก็ต เพื่อตอบโจทย์ยุคสมัยของการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตที่เปลี่ยนไปอย่างมากในช่วง10ปีที่ผ่านมา โดยเล็งเห็นจากการเติบโตของการท่องเที่ยวภูเก็ต และความต้องการแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่มีคุณภาพสูง ของกลุ่มนักท่องเที่ยว 3 กลุ่ม ได้แก่ ประชาชนท้องถิ่นภูเก็ต นักท่องเที่ยวครอบครัวชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งเชื่อว่า ‘บลูทรี ภูเก็ต’ จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแบบบูรณาการขนาดใหญ่ที่มีคุณภาพสูงในจังหวัดภูเก็ตที่ทุกคนตั้งตารอคอย

“ความต้องการในตลาดต่อการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตที่เปลี่ยนแปลงไปของนักท่องเที่ยวทั้งกลุ่มใหม่ๆ กลุ่มที่เคยเดินทางมาแล้วรวมถึงประชาชนท้องถิ่นเริ่มมองหาความท้าทายในการท่องเที่ยวมากขึ้น นอกเหนือไปจากการพักผ่อนริมทะเล และการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม พวกเขายังต้องการประสบการณ์ความสนุกสนานและกิจกรรมที่น่าจดจำสำหรับการพักผ่อนอีกด้วย เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศว่า บลูทรี ภูเก็ต พร้อมจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ และเราเชื่อมั่นว่า โครงการนี้จะเป็นองค์ประกอบสำคัญของการท่องเที่ยวภูเก็ตในอนาคต เป็นอีกด้านหนึ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้หลั่งไหลเข้ามาสู่ภูเก็ตเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน โดยกลุ่มเป้าหมายของเรา ได้แก่ ครอบครัวไทยระดับกลาง ไปจนถึงนักท่องเที่ยวระดับไฮเอนด์”  ไมเคิลกล่าว

สำหรับ ‘บลูทรี ภูเก็ต’ เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ระดับเวิลด์คลาสสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะมาเยือนประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอมเพล็กซ์’ แห่งแรกของภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 140ไร่ ด้วยเงินลงทุนกว่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ​ (ประมาณ 1.5 พันล้านบาท) ประกอบด้วยพื้นที่บริการด้านการพักผ่อนและศูนย์รวมกีฬาทางน้ำอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บีชคลับ4ชั้น, ฟิตเนสโซน, คิดส์คลับ, ร้านอาหาร17ร้าน ทั้งภัตตาคารและร้านอาหารราคาประหยัดพื้นที่ศูนย์การค้า รวมไปถึง ‘บลูทรี ลากูน’ มหาสมุทรสไตล์ลากูนขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ก่อสร้างโดย คริสตัล ลากูนส์ (Crystal Lagoons) บริษัทผู้นำด้านนวัตกรรมลากูนยักษ์ใหญ่ ล้อมรอบด้วยชายหาดเทียมและมีกิจกรรมมากมาย อาทิ สนามเด็กเล่นน้ำ สลิปแอนด์ฟลาย (Slip N Fly) สไลด์เดอร์ยักษ์ที่น่าตื่นเต้น สแปลชโซน (Splash Zone) กิจกรรมไต่หน้าผา ฯลฯ นอกเหนือจากนี้ บลูทรี ลากูน ยังใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อรักษาความใสของน้ำ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยใช้สารเคมีน้อยกว่า 100 เท่า และใช้พลังงานน้อยกว่าระบบสระว่ายน้ำธรรมดาถึง 50 เท่า โดยค่าเข้าเริ่มต้น 350 บาท ใช้แนวคิดเลือกจ่ายเฉพาะบริการที่เลือกใช้ หรือ Pay-and-Use หรือสามารถเลือกซื้อแบบเหมากิจกรรมทั้งหมดด้วยราคาต่ำกว่า 1,000 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ http://bluetree-phuket.com/

[อ่าน 2,348]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เริ่มแล้ว BIDC 2024 เทศกาลด้านดิจิทัลคอนเทนต์ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย
โก โฮลเซลล์ ปักหมุดภาคใต้สาขาแรก “ราไวย์” จ.ภูเก็ต แล้ว!
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งพลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยในโอลิมปิคเกมส์ 2024 ผ่านแคมเปญ Sending our Support & Love
โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ฉลองเทศกาลวันแม่ “ชวน ฮักแม่ ด้วยภาษารัก”
โคคา-โคล่า ประเทศไทย ผนึก ‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ - เอส เอฟ’ ต่อยอด COCA-COLA x Marvel: The Heroes
Alibaba.com ดัน SME ไทยสู่ตลาดโลก เปิดตัวแพ็คเกจ Global Gold Supplier-Lite ใหม่ในราคาที่เอื้อมถึงยิ่งขึ้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved