สตีเบล เอลทรอน ประกาศสนับสนุนสโมสรฟุตบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
31 Aug 2019

สตีเบล เอลทรอน ผู้นำด้านการผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำ เครื่องเป่ามือ ปั๊มความร้อน และปั๊มน้ำในประเทศไทย ประกาศเป็นพันธมิตรให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (Borussia Dortmund) เป็นเวลาต่อเนื่อง 2 ปี พร้อมเผยข้อมูลภาพรวมบริษัทหลังผลประกอบการโดยรวมเติบโตเพิ่มขึ้น 17% ในปี 2561 แสดงถึงศักยภาพของสตีเบล เอลทรอน ประเทศไทยในการก้าวขึ้นมาเป็นฐานการผลิตและส่งออกหลักของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และประเทศอื่นๆ นอกภูมิภาค ภายในปี 2563

 

สตีเบล เอลทรอน ลงนามเซ็นสัญญาร่วมมือครั้งสำคัญระดับภูมิภาค เพื่อให้การสนับสนุนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากประเทศเยอรมนี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้เพิ่มมากขึ้นแก่ทั้งสององค์กร โดยสัญญานี้จะมีผลในประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวต่อเนื่องเป็นเวลาสองปี

 

 

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับสตีเบล เอลทรอนในครั้งนี้ “มร. สุเรช เล็ทชมานาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดอร์ทมุนด์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “สตีเบล เอลทรอน เป็นแบรนด์ชั้นนำของประเทศเยอรมนี ที่ประสบความสำเร็จและได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากกลุ่มผู้บริโภคในตลาดเอเชีย ซึ่งเรามั่นใจว่าความร่วมมือกับสตีเบล เอลทรอนจะช่วยพาเรา ในฐานะทีมแชมป์จากประเทศเยอรมนีมาสู่สนามแข่งขันในประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวได้อย่างสวยงาม” มร. สุเรช กล่าวเสริม

 

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว สตีเบล เอลทรอน มีแผนจัดกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อลูกค้าในทั้งสองประเทศ ซึ่งรวมไปถึงการนำมาสคอตและนักเตะในตำนานของสโมสรฟุตบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาเข้าร่วม รวมไปถึงการจับรางวัลผู้โชคดีของสตีเบล เอลทรอน และสโมสรฟุตบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อลุ้นบินไปชมการแข่งขันติดขอบสนามที่ประเทศเยอรมนี รวมถึงในเอเชียด้วย นอกจากนี้สตีเบล เอลทรอน ยังจัดทำเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นพิเศษร่วมกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างรุ่น  XG Dortmund Limited Edition จัดจำหน่ายในราคา 5,590 บาท และมีจำนวนจำกัดสำหรับสาวกลูกหนังตัวจริง

 

 

มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวว่า “ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญของสตีเบล เอลทรอน ซึ่งเราและแฟนบอลชาวไทยขอส่งแรงใจให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในการแข่งขันฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง และขอให้โชคดีกับการแข่งขันประจำปี 2019-2020 และแชมเปียนส์ ลีกด้วย”

 

การจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ถือเป็นการให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลครั้งล่าสุด ต่อเนื่องมาจากสโมสรฟุตบอลไทยที่ สตีเบล เอลทรอน ให้การสนับสนุนอยู่ในปัจจุบันอีกสามสโมสร อันได้แก่ สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และสโมสรฟุตบอลไทยฮอนด้า ลาดกระบัง

 

สตีเบล เอลทรอน ประเทศไทย มีการเติบโตของยอดขายทั้งภายในและนอกประเทศเป็นที่น่าประทับใจ ด้วยตัวเลขการเติบโตที่ 17% เมื่อปี พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมาหลังจากที่ได้ลงทุนพัฒนาธุรกิจไป ซึ่งการลงทุนดังกล่าวจะมีส่วนในการทำให้ตัวเลขมีการเติบโตเพิ่มมากขึ้นในปี พ.ศ. 2562 นี้ด้วย ซึ่งการเติบโตของสตีเบล เอลทรอนในปีนี้ ส่วนหนึ่งมีผลมาจากการทุ่มเงินลงทุนขยายโรงงานที่สองของสตีเบล เอลทรอนในประเทศไทยด้วยเงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามกำหนดการที่วางไว้ โดยโรงงานที่สองเป็นส่วนขยายของโรงงานเดิมที่ตั้งอยู่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อรองรับการผลิตที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับขบวนการการผลิตที่ส่งเสริมความยั่งยืน นอกจากนี้ยังรองรับการผลิตเครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อนแบบหม้อต้ม และปั๊มความร้อน เพื่อส่งออกไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการขยายกำลังการผลิต ร่วมกับการส่งเสริมการตลาด และการขยายช่องทางการขาย ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่สตีเบล เอลทรอนใช้เพื่อขยายการเติบโตในประเทศไทยไปจนถึงระดับภูมิภาค

 

 

“เราได้ทุ่มเงินลงทุนในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจำนวนมหาศาลโดนมุ่งขยายสายผลิตภัณฑ์และกำลังการผลิต ไปจนถึงการเพิ่มกิจกรรมทางการตลาดและขยายช่องทางการขายทั้งในส่วนของแพลตฟอร์มออนไลน์และร้านค้าทั่วไป เพื่อให้การเข้าถึงลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น” มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าว “สตีเบล เอลทรอนมุ่งมั่นทำวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการค้ารวมไปถึงเพื่อการเติบโตทางการตลาดที่ยั่งยืนมั่นคง เราจะเดินหน้าผลิตเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีการขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในประเทศไทยเร็วๆ นี้”

 

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากสตีเบล เอลทรอน บริษัทผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ ฮีทปั๊มและเครื่องเป่ามือชั้นนำจากประเทศเยอรมนีได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ www.stiebeleltronasia.com 

 

[อ่าน 1,632]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มงต้องลงแล้ว Miss AI เวทีประกวดนางงามจาก AI ครั้งแรกของโลก!
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำไม 'รถยนต์​ไฟฟ้า' ของ Apple ถึงไปไม่ถึง 'ฝัน'
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved