กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใ “เฟลคซี่ เฮลท์”
03 Sep 2019

ภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “เฟลคซี่ เฮลท์” ทางเลือกที่ดี สู่ชีวิตที่ดีกว่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันสุขภาพ โดยภาพยนตร์ชุดนี้ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านลูกสาวตัวน้อaย ถึงเรื่องของคุณแม่ที่ทำงานอย่างหนัก เพื่อหวังให้ลูกได้มีชีวิตที่ดีที่สุด วันหนึ่งแม่เกิดเจ็บป่วยลง และอาจทำให้ชีวิตไม่เป็นอย่างที่คิดไว้ แต่โชคดีที่แม่ได้เลือกแบบประกัน “เฟลคซี่ เฮลท์” ซึ่งเป็นแบบประกันสุขภาพที่สามารถเลือกความคุ้มครองที่สอดคล้องกับชีวิตที่คุณเลือกเอง ด้วยแผนประกันสุขภาพแบบเลือกได้ และแบบสำเร็จรูป* จึงทำให้ชีวิตกลับมาดำเนินต่อได้ดั่งที่ตั้งใจไว้ นอกจากนั้นในภาพยนตร์โฆษณายังสื่อถึงบทบาทที่กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต คอยสนับสนุน ช่วยเหลือ อยู่เคียงข้าง เป็นเพื่อนคู่คิดของลูกค้า ให้เชื่อมั่นในตนเอง และต่อสู้กับความเจ็บป่วย จนกลับมามีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

ภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าว มีความยาว 60, 30 และ 15 วินาที ซึ่งจะสื่อสารไปยังทุกกลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อต่าง ๆ อาทิ สื่อโทรทัศน์ สื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home Media) สื่อวิทยุ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อในโรงภาพยนตร์ และสื่อออนไลน์” สำหรับลูกค้าที่สนใจ แผนประกัน “เฟลคซี่ เฮลท์ สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา และลูกค้าทุกท่านที่ซื้อผลิตภัณฑ์กรุงไทย-แอกซ่า ที่มีเบี้ยประกันตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนตุลาคม สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีในแคมเปญลุ้นทริปเที่ยวอังกฤษได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ http://www.krungthai-axa.co.th

[อ่าน 1,061]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved