ด่วน ! เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ประกาศมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วม
05 Sep 2019

 

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ห่วงใยลูกค้าที่ประสบอุทกภัยในขณะนี้ ประกาศให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้า จึงขยายระยะเวลาการขอกลับคืนสู่กรมธรรม์เดิม ยกเว้นดอกเบี้ย และการต่ออายุกรมธรรม์แบบอัตโนมัติ พร้อมเร่งรัดตรวจสอบความเสียหายและพิจารณาชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้เป็นไปอย่างถูกต้อง รวดเร็ว

 

 

อภิรักษ์ จิตรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานเทคโนโลยีและปฎิบัติการ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯได้พิจารณาผ่อนผันเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัย  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้เอาประกันภัยของบริษัทฯ จากอิทธิพลของพายุดีเปรสชันและพายุโซนร้อน ทางภาคอีสาน ในเขตพื้นที่ประสบอุทกภัย จำนวน 11 จังหวัด ได้แก่เพชรบูรณ์ ร้อยเอ็ด ขอนแก่น มุกดาหาร นครพนม ยโสธร อุบลราชธานี อำนาจเจริญ พิจิตร อุตรดิตถ์และพิษณุโลก โดยจะพิจารณาขยายระยะเวลาการขอกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ การยกเว้นดอกเบี้ย และการต่ออายุกรมธรรม์อัตโนมัติ  (APL) และการต่ออายุกรมธรรม์แบบอัตโนมัติ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  1. กรมธรรม์ประกันชีวิตที่ครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัย หรือ ระยะเวลาผ่อนผันหรือเปลี่ยนเป็นกรมธรรม์ใช้เงินสำเร็จ หรือขยายระยะเวลาอัตโนมัติ หรือ สิ้นผลบังคับตั้งแต่วันที 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ถึง วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562  หากผู้เอาประกันภัยชำระเบี้ยประกันภัย ภายใน 60 วันนับจากวันที่กรมธรรม์สิ้นผลบังคับ หรือกรมธรรม์เปลี่ยนสถานะ บริษัทฯ จะดำเนินการกลับคืนสู่สถานะเดิมของกรมธรรม์ โดยที่ความคุ้มครองภายใต้สัญญาเพิ่มเติมแนบท้ายกรมธรรม์ จะยังคงมีความคุ้มครองต่อเนื่องจากวันที่ครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยเดิม
  2. หากผู้เอาประกันภัยไม่สามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้ภายใน 60 วันตามที่ระบุไว้ข้างต้น และมาขอต่ออายุกรมธรรม์ภายใน 6 เดือน นับแต่วันที่ครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยเดิม บริษัทฯ จะพิจารณาต่ออายุกรมธรรม์ตามกฎเกณฑ์การต่ออายุของบริษัทฯ โดยจะงดการตรวจสุขภาพ และยกเว้นดอกเบี้ยต่ออายุ
  3. สำหรับกรมธรรม์ประกันชีวิตที่มีการนำมูลค่าเวนคืนเงินสดมากู้ชำระเบี้ยประกันภัยโดยอัตโนมัติ (APL) ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ถึง วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562 หากผู้เอาประกันภัยขอชำระคืนเงินกู้อัตโนมัติภายใน 6 เดือน นับแต่วันที่ครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยเดิม บริษัทจะยกเว้นการเรียกชำระดอกเบี้ยเงินกู้ของเงินต้นจากเงินกู้ชำระเบี้ยอัตโนมัติที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวให้แก่ผู้เอาประกันภัย 

อีกทั้งเมื่อกรณีมีความเสียหายเกิดขึ้นแก่ชีวิต ร่างกาย ทางบริษัทฯยินดีที่จะเร่งตรวจสอบความเสียหายและพิจารณาชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้เป็นไปอย่างถูกต้อง รวดเร็ว ทั้งนี้ลูกค้าที่ประสบภัยดังกล่าวสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี โทร. 1351 เวลา 8.00 – 20.00 น. ทุกวัน” 

“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ขอแสดงความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่นี้ โดยทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความช่วยเหลือจากเอฟดับบลิวดี จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ทุกท่านได้บ้างไม่มากก็น้อย เพราะเราจะร่วมก้าวผ่านปัญหาอุทกภัยครั้งนี้ไปด้วยกัน” อภิรักษ์กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 1,923]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 2 ปี 2568 จำนวน 11,122 ล้านบาท เร่งช่วยลูกค้าแก้หนี้และปรับตัวอย่างยั่งยืน
เอสซีบีเอกซ์ ประกาศผลกำไรสุทธิประจำไตรมาส 2 ของปี 2568 จำนวน 12,786 ล้านบาท
เคทีซี ผนึก Wall Street English หนุนคนไม่หยุดพัฒนา ยกระดับภาษาอังกฤษ
ส่องโมเมนต์ First Impression! 3 หนุ่ม นนท์ ธนนท์-เต-นิว แกะกล่อง Galaxy Watch8 Series อวดฟีเจอร์ใหม่
เอพี ส่งต่อ ‘AP PRINCIPLES’ ปรัชญาในการส่งมอบคุณภาพชีวิตดีๆ ในทุกมิติ

ซีพีแรม เดินหน้าภารกิจ “CPRAM Green Life” #ปลูกเพื่อโลกยั่งยืน ปีที่ 12
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved