เอชทูโฟล์ว เปิดตัว “สลินดริงค์” น้องใหม่ตลาดฟังค์ชั่นนอลดริงค์
25 Oct 2016

          บริษัท เอชทูโฟล์ว จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มคุณภาพนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท เพื่อประกาศตัวเข้าวงการธุรกิจเครื่องดื่มฟังค์ชั่นนอลดริงค์อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรก 'สลินดริงค์ สวรรค์ของคนรักหุ่น' เปิดตลาด Slimming Refreshment เป็นเจ้าแรก หวังสร้างผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่มองหาความสดชื่นและสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยเรื่องการดูแลรูปร่างไปพร้อมกัน ด้วย สลินดริงค์ 3 ฟังค์ชั่น 3 รสชาติ สลินดริงค์บี-เอิร์น (B-ERN) รสเบอร์รี่, สลินดริงค์บี-ล็อค (B-LOC) รสชาผสมกาแฟ, สลินดริงค์บี-ท็อกส์(B-TOX)รสพรุนผสมน้ำองุ่นขาวเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่มองหาตัวช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตแบบบาลานส์ความสุขในการรับประทานอาหารกับการดูแลรักษารูปร่าง อีกทั้งยังส่งแคมเปญการตลาด สลินดริงค์สวรรค์ของคนรักหุ่นผ่านพรีเซนเตอร์ ปู-ไปรยา ลุนเบิร์ก วางเป้า 400 ล้านบาทภายในปีแรกหวังขึ้นแท่นผู้นำเครื่องดื่มคุณภาพนวัตกรรมจากญี่ปุ่น (Healthy InnovativeBeverage Product) ในประเทศไทยและแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สู่ระดับโลกให้ได้ภายใน 3 ปี.


          วิเศษ  รังษีสิงห์พิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอชทูโฟล์ว จำกัดเปิดเผยว่า “เอชทูโฟล์วก่อตั้งขึ้น เมื่อปี 2557 จากการรวมตัวของสามคนคือ ผมซึ่งบริหารงานอยู่ในวงการธุรกิจอุตสาหกรรมไฟฟ้า และ ริศ-นริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยยินตัน จำกัด ประสบความสำเร็จด้านคอนซูเมอร์โพรดักส์และนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นรวมถึง แพน-ปฏิญญา เทวอักษร ที่ผ่านการบริหารงานในตำแหน่งที่ปรึกษาทางการเงินและกลยุทธ์ธุรกิจให้กับบริษัทมหาชนหลากหลายอุตสาหกรรม และเมื่อเรามารวมตัวกัน เราก็อยากจะนำเอาความเชี่ยวชาญและศักยภาพที่ดีที่สุดในฝั่งของแต่ละคน มาร่วมกันทำธุรกิจดีๆและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทย”


          “เราได้ศึกษาภาพรวมของ Functional Soft Drink – Bottle Water ปี 2559 จากฐานข้อมูลยูโรมอนิเตอร์ ซึ่งจะมีมูลค่าสูงถึง 4300 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตมาอย่างต่อเนื่องถึง 74% ภายในระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมารวมถึงเทรนด์ธุรกิจสุขภาพที่เติบโตขึ้นทั่วโลกเพราะผู้บริโภคใส่ใจและมองหาของดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้นประกอบกับเราได้ลิขสิทธิ์ 'สารโรซ่าคานีน่า' จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีสรรพคุณช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกายแต่เพียงผู้เดียวในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เราสามคนจึงได้ตัดสินใจร่วมทุนทำธุรกิจเครื่องดื่มฟังค์ชั่นนอลดริงค์ด้วยนวัตกรรมวัตถุดิบสำคัญนี้จากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นจุดแข็งที่จะมีเพียงที่ 'เอชทูโฟล์ว' ที่เดียวเท่านั้นที่เราจะสามารถสร้างความแตกต่างที่ดีที่สุดในตลาดเครื่องดื่มฟังค์ชั่นนอลดริงค์ด้วยกลยุทธ์ Slimming Refreshment, Innovative Ingredient และ Active Ingredient ซึ่งเหตุผลที่กล่าวมาทั้งหมด จึงได้เกิดผลิตภัณฑ์ 'สลินดริงค์' ขึ้นซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกกลยุทธ์ที่วางไว้ของเอชทูโฟล์ว”


          'สลินดริงค์' เป็นเครื่องดื่มคุณภาพนวัตกรรมจากญี่ปุ่น เพียงแค่ 40 แคลลอรี่ คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อคนรักสุขภาพและต้องการความสดชื่น ด้วย3 ฟังค์ชั่น 3 รสชาติ ราคาขวดละ 25 บาท ได้แก่ 

          •    B-ERN (บี-เอิร์น) รสเบอร์รี่ ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ด้วยสารสกัดจากโรซ่าคานีน่าและแอลคาร์นิทีน อร่อยด้วยน้ำสตรอเบอร์รี่และเชอร์รี่เปรี้ยวเข้มข้นจากโปแลนด์ และน้ำองุ่นเเดงเข้มข้นจากสเปน 

          •    B-LOC (บี-ล็อค) รสชาผสมกาแฟ ช่วยในการยับยั้งการดูดซึมของแป้งและน้ำตาลแบบดับเบิ้ลแอคชั่นด้วยสารสกัดจากถั่วขาวและสารสกัดจากเมล็ดกาแฟเขียว, ชามัทฉะจากญี่ปุ่น และกาแฟคั่วบดจากโคลับเบีย

          •    B-TOX (บี-ท็อกซ์) รสพรุนผสมน้ำองุ่นขาว ช่วยเพิ่มเส้นใยอาหารในระบบลำไส้ เพื่อกระตุ้นการขับถ่าย ด้วยส่วนผสมของโพลีเด็คโทรสไฟเบอร์, น้ำพรุนเข้มข้นจากชิลีและน้ำองุ่นขาวจากสเปน


          “สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของ 'สลินดริงค์' คือกลุ่มผู้หญิงอายุตั้งแต่ 18-40  ปีที่สนใจในเรื่องของการดูแลรักษาสุขภาพและรูปร่าง มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตแบบเต็มที่และศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม ทั้งนี้เราจึงได้เชิญปู-ไปรยา ลุนเบิร์กนักแสดงสาวสวย มาทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์สื่อสารแคมเปญการตลาด 'สลินดริงค์ สวรรค์ของคนรักหุ่น' เนื่องจากเธอเป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตบาลานซ์ในทุกแง่มุม ทั้งเรื่องงานและไลฟ์สไตล์ส่วนตัว และยังเป็นหนึ่งในไอดอลของผู้หญิงทั่วประเทศ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ตรงตามคาเร็กเตอร์ของผลิตภัณฑ์ 'สลินดริงค์' ได้อย่างเหมาะสมและลงตัว”

          “ในช่วงเปิดตัวสลินดริงค์และเน้นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึง เราเตรียมแผลการตลาดแบบครบวงจรทั้ง on air ที่เน้นสื่อโทรทัศน์, on line ที่เน้นสื่อดิจิทัล, on ground เน้นการแจกสินค้าตัวอย่างถึง 500,000 เสิร์ฟและกิจกรรมพิเศษ และ on shelf ที่เป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายที่ทำร่วมกับร้านค้าต่างๆ โดยใช้งบการตลาดประมาณ 120 ล้านบาท อีกทั้งยังวางเป้าหมายขยายตลาดไปยังประเทศแถบ AEC และทั่วโลก อีกด้วย”

          นอกจากนี้ วิเศษ ยังกล่าวสรุปว่า “จากจุดเด่นของสลินดริงค์ และแผนการตลาดครบวงจร เราจึงคาดหวังรายได้ในปีแรกที่ 400 ล้านบาท และเป้าหมายสำคัญที่สุดของ 'เอชทูโฟล์ว' คือต้องการสร้างให้ 'สลินดริงค์' เป็นเครื่องดื่มในใจอันดับหนึ่งของผู้หญิงทุกคน”

          สลินดริงค์สวรรค์ของคนรักหุ่น เครื่องดื่มคุณภาพนวัตกรรมโลว์แคลลอรี่จากญี่ปุ่น 3 ฟังค์ชั่น 3 รสชาติขนาด 300 ม.ล. ราคาขวดละ 25 บาท วางจำหน่ายที่ 7Eleven ทุกสาขา รวมถึงร้านค้าในโมเดิร์นเทรดและเทรดิชั่นนอลเทรดทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม สลินดริงค์ ได้ทาง https://www.facebook.com/H2flowbeverage/

[อ่าน 1,240]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved