เปิดตัวแฟรนไชส์ MARU Laundry เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญสุดล้ำจาก “ญี่ปุ่น-ไต้หวัน”
10 Sep 2019

 

กันยง (Kang Yong) บริษัทผู้นำด้านการจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของไทยจับมือ “อัพยัง” บริษัท อิเล็กทรอนิกอันดับหนึ่งใน “ญี่ปุ่น-ไต้หวัน” ผุดแฟรนไชส์ “มารุ ลอนดรี้” (MARU Laundry) บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยระดับโลก จับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ตั้งเป้าตีตลาดซักผ้าหยอดเหรียญอันดับหนึ่งในไทย

 

ปวริศ โพธิวรคุณ รองประธานกรรมการ บริษัท กันยงอัพยัง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท กันยง จำกัด ได้ร่วมมือกับ บริษัท อัพยัง จำกัด ผู้นำด้านอิเล็กทรอนิกของประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน เพื่อร่วมปั้นแบรนด์ใหม่ในไทย “มารุ ลอนดรี้” บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญสำหรับคนรุ่นใหม่ครั้งแรกในไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท กันยงอัพยัง จำกัด บริษัทใหม่ในเครือ โดย “มารุ ลอนดรี้” เป็นโมเดลธุรกิจแบบแฟรนไชส์ โดยเล็งเห็นว่า ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบันมีความเร่งรีบ ไม่มีเวลาทำงานบ้าน โดยเฉพาะการซักผ้าซึ่งอาจต้องใช้เวลามากในชีวิตประจำวัน นอกจากนั้น การอยู่อาศัยในเมืองอย่างคอนโดมิเนียมก็มีพื้นที่จำกัดต่อการติดตั้งเครื่องซักผ้า ดังนั้น ตลาดไทยจึงมีศักยภาพสำหรับธุรกิจบริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญอย่างมาก โดยตั้งเป้า “มารุ ลอนดรี้” จะก้าวสู่แบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศไทย ภายใน 2 ปี

 

 

“บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ มารุ ลอนดรี้ ให้บริการแบบครบวงจร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน และในอนาคตได้อย่างตรงจุด สามารถซัก-อบแห้งเสร็จด้วย 1 โปรแกรม ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น ในทางกลับกัน ผู้ลงทุนแฟรนไชส์มั่นใจได้ว่า ธุรกิจนี้ จะสามารถสร้างรายได้ที่ยั่งยืน เพราะเป็นบริการที่เกี่ยวเนื่องกับชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ประกอบกับวิสัยทัศน์ และความเชี่ยวชาญในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านในประเทศไทยที่ยาวนานกว่า 50 ปีของกันยง จึงสามารถตอบสนองได้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี  ปวริศ กล่าว

 

ด้าน บรูซ วู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อัพยัง ไต้หวัน กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับบริษัทไทยอย่างกันยง ในฐานะผู้นำด้านอิเล็กทรอนิกของประเทศญี่ปุ่น และไต้หวันโดยได้นำเครื่องซักผ้าแบรนด์อควา (AQUA) ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องซักผ้าหยอดเหรีญอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นมาให้บริการ สร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งผู้ลงทุน และผู้บริโภค ด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และมีคุณภาพสูง”

 

คุณสมบัติพิเศษของ “มารุ ลอนดรี้” คือ มีฟังก์ชั่นแนะนำการใช้ด้วยข้อความเสียงที่เป็นมิตร และ แผงควบคุมการทำงานที่ง่ายต่อการใช้งาน พร้อมโปรแกรมการล้างถังซักก่อนทุกครั้งเพื่อสุขอนามัย โปรแกรมถนอมผ้าป้องกันเสื้อผ้าไม่ให้พันกันและไม่ใช้เกิดรอยยับ นอกจากนั้น ยังเป็นเจ้าแรกที่มีระบบตรวจสอบเมื่อพบก๊าซรั่ว (GAS monitor system) ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี IoT โดยเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถติดตั้งระบบตรวจสอบระยะไกลจากบริษัทผู้ขายแฟรนไชส์ได้อีกด้วย

  • โชว์รูมแรกเป็นโมเดลตัวอย่างร้านแฟรนไชส์ขนาดกลาง พร้อมให้บริการจริง ใจกลางย่านห้วยขวาง (หน้าปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ14) เปิดต้อนรับลูกค้าวันแรก พร้อมโปรโมชั่น 10 บาท วันนี้ถึง 13 ก.ย. นี้ แล้วลดต่อ 50% ถึง สิ้นเดือนกันยายนนี้

โดยให้บริการเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง แบบซัก+อบแห้ง ภายใน 1 ชั่วโมง การันตี เร็วที่สุด แบ่งเป็น 3 ขนาด ได้แก่

  • 27 กิโลกรัม (ราคาปกติ 180 บาท)
  • 17 กิโลกรัม (ราคาปกติ 140 บาท)
  • เครื่องอบแห้ง 14 กิโลกรัม (ราคาปกติ 10 บาท)

การใช้งานนั้นง่าย แสนง่ายมาก ไปถึงที่ร้านก็แค่หยอดเหรียญซักได้เลย มีน้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มพร้อมสรรพ และน้ำยาฆ่าเชื้อให้ผ้าสะอาดอย่างล้ำลึก ไม่ต้องพกไปให้เหนื่อย ก่อนซักสามารถล้างถังเพื่อฆ่าเชื้อทำความสะอาดก่อนได้อีกด้วย

 

 

จากนั้นก็กดปุ่มเลือกโปรแกรมการซักที่ต้องการด้วยคำสั่งเสียงให้ทำตามขั้นตอนง่ายๆ ไม่ว่าจะซัก+อบแห้ง ซักอย่างเดียว หรืออบอย่างเดียว เสร็จเรียบร้อยอย่างไวภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น มี QR Code สามารถเช็คสถานะเครื่องซักผ้าได้ ว่ามีเครื่องว่างมั้ย ซักเสร็จรึยัง ระยะเวลาซักผ้าได้ มีเครื่องแลกเหรียญ และในอนาคตสามารถจ่ายผ่าน Application MARU Pay ได้อีกด้วย พร้อมทั้งมีความปลอดภัยสูง มีสัญญาณเตือนเมื่อมีแก๊สรั่วอีกด้วย สะดวกรวดเร็วตอบโจทย์คนเมืองเป็นอย่างมาก

 

สำหรับใครที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้น 6 เครื่อง 3 ล้านบาท รายได้กว่า 800,000 บาทต่อปี พร้อมทีมมาร์เก็ตติ้งที่ให้คำปรึกษาตั้งแต่หาทำเล ตกแต่งร้าน และโปรโมทร้าน ไปจนถึงแอพพลิเคชั่นสุดล้ำที่จะเป็นผู้ช่วยดูแลร้านทางไกล โดยที่เจ้าของร้านไม่ต้องมาเฝ้าหน้าร้านตลอดอีกด้วย สามารถเช็คสถิติการใช้เครื่อง จำนวนเงินที่ได้รับ แจ้งเครื่องเสีย เครื่อง Error ได้อีกด้วย

 

 

จุดเด่นคือเครื่องที่คงทน แบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น น่าเชื่อถือ คุ้มค่าต่อการลงทุน เพราะการันตีว่า ค่าบำรุงรักษาน้อยมากๆ ประมาณ 3,000 บาทต่อปีเท่านั้นเอง สร้างรายได้ง่ายๆ ควบคู่กับงานประจำก็ยังได้ โมเดลธุรกิจแฟรนไชส์ของ “มารุ ลอนดรี้” จะสร้างความคุ้มค่าให้กับผู้ลงทุนมากกว่าที่เคย ด้วยแผนการคืนทุนที่ไว้วางใจได้ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนในการพิจารณาเป็นแหล่งรายได้ที่สองนอกเหนือจากงานประจำ

ทั้งนี้ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เผยว่า ปัจจุบันมูลค่าตลาดของธุรกิจแฟรนไชส์สูงถึง 2.8 แสนล้านบาท และมีโอกาสขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเฉลี่ยร้อยละ 20.3 ต่อปี โดยในแต่ละปีมีผู้สนใจรายใหม่ๆ ที่อาจเข้าสู่ธุรกิจแฟรนไซส์ถึงกว่า 15,000 - 20,000 ราย โดยธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีโอกาสเติบโตในระยะข้างหน้าต้องสอดคล้องกับสภาพแวดล้อมทางสังคมและพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป อาทิ แฟรนไชส์ที่ตอบสนองคนรุ่นใหม่ สังคมผู้สูงอายุ และแฟรนไชส์ที่อิงกับกระแสอีคอมเมิร์ซที่กำลังมีบทบาทมากขึ้น

สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจดีๆ ของ MARU Laundry เพิ่มเติมและสามารถเข้าร่วมสัมมนาที่ MARU Laundry สาขาประชาราษฎร์บำเพ็ญ14 ได้ ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ตลอดทั้งวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม http://www.marulaundry.com โทร. 02 118 2959

[อ่าน 13,498]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลับมาอีกครั้งกับเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทยของวงการเกมและอีสปอร์ต Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
‘โชกุบุสซึ X หมอช้าง’ จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน
เคทีซีจับมือคาเธ่ย์ ปลูกต้นไม้ในป่าชายเลน “บิน 1 เที่ยว ปลูก 1 ต้น”
เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ “ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค”
เคอรี่ฯ เปิดแคมเปญต้อนรับฤดูกาลผลไม้ “ส่งความสด พร้อมความสุข”
“กรุงไทย” แนะภาคธุรกิจเร่งปรับใช้โมเดลเศรษฐกิจหมุนเวียน สร้างโอกาสเพิ่มรายได้ ลดต้นทุน ชู “การเงินยั่งยืน” ตัวช่วยธุรกิจปรับตัว
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved