"ธนชาต" ช่วย “ตั้งหลัก”ให้ลูกค้าประสบภัยน้ำท่วม
12 Sep 2019

 

ธนชาตห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ออกมาตรการช่วยเหลือให้“ตั้งหลัก” ฝ่าวิกฤต ดูแลครอบคลุมทั้งลูกค้ารถยนต์ บ้าน และธุรกิจ หวังบรรเทาความเดือดร้อนให้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว

 

ประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ส่งผลกระทบต่อประชาชนในหลายพื้นที่ของประเทศ ธนาคารธนชาตมีความห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัย จึงกำหนดมาตรการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และช่วยฟื้นฟูความเป็นอยู่และกิจการให้สามารถ“ตั้งหลัก”และกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว โดยมาตรการที่ออกมาครอบคลุมลูกค้ารถยนต์ ที่อยู่อาศัยและธุรกิจ ที่อยู่ในพื้นที่ที่เกิดอุทกภัยตามประกาศของทางการ

 

โดย ลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ ที่ได้รับความเดือดร้อน สามารถขอพักชำระหนี้ได้สูงสุดไม่เกิน 120 วัน และขยายระยะเวลาผ่อนชำระไม่เกิน 99 งวด เมื่อครบกำหนดพักชำระหนี้  โดยสามารถยื่นเรื่องได้ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. – 15 ต.ค. 2562 

 

ส่วนผู้ที่ทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจกับธนชาตประกันภัยและรถเสียหายจากภัยธรรมชาติหรือจากน้ำท่วม จะได้รับบริการรถยกฟรีไปที่อู่ พร้อมการประสานไปยังอู่รถยนต์และศูนย์บริการที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดซ่อมรถยนต์ให้สำหรับผู้ที่ทำประกันภัยรถประเภท 1, One Lite Plus, One Lite, Super Lite, 2 บวกจัดเต็มคุ้มครองน้ำท่วม, 2 บวกคุ้มครองน้ำท่วม และ บวกโกลด์คุ้มครองน้ำท่วม หากรถเสียหายสามารถเคลมประกันได้ตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ประกันภัยที่อยู่อาศัยและประกันภัยรักบ้านห่วงบ้านลูกค้าที่ซื้อความคุ้มครองภัยจากลมพายุและภัยจากน้ำท่วมกับธนชาตประกันภัยสามารถเคลมความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินภายใต้เงื่อนไขกรมธรรม์ และสำหรับผู้ที่ทำประกันภัยรักบ้านห่วงบ้านจะได้รับความคุ้มครองสำหรับการขนย้ายซากทรัพย์สินที่เสียหายให้ด้วย

 

ขณะที่เจ้าของธุรกิจที่ใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัย ธนชาต SME มีกันไว้พลัส และ ธนชาต SME DD บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ (AIG) ในฐานะบริษัทผู้รับประกันภัยจะดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนงวดแรก 50% ภายใน 7 วันทำการ เพื่อช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจและลูกค้ารายย่อยนำเงินไปซ่อมแซมอาคาร หรือทรัพย์สินต่างๆ ที่เสียหาย ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ (AIG) เพื่อส่งเอกสารและรายละเอียดของความเสียหายได้โดยตรงที่เบอร์โทร 0-2649-1999 กด 1 กด 1 ทางบริษัทฯจะพิจารณาจ่ายค่าสินไหมทดแทนตามเงื่อนไขของกรมธรรม์โดยเร็วที่สุด

 

ในส่วนของลูกค้าประกันชีวิต ซึ่งรับประกันภัยโดย บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จะได้รับการขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัยจากเดิม 31 วัน เป็น 91 วัน สำหรับกรมธรรม์ประกันภัยที่ครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยระหว่างวันที่ 1 ส.ค.- 31 ต.ค. 2562 และหากกรณีเล่มกรมธรรม์สูญหาย บริษัทฯ จะออกเล่มกรมธรรม์ให้ใหม่โดยไม่เสียค่าบริการ

 

“ธนชาตและลูกค้าถือเป็นหุ้นส่วนกันเราอยู่เคียงข้างกันทั้งในยามปกติและยามที่ลูกค้าเดือดร้อนลำบากโดยเชื่อว่ามาตรการตั้งหลักครั้งนี้จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาภาระของลูกค้าให้ผ่านพ้นภัยพิบัติไปได้ด้วยดี”  นายประพันธ์ กล่าว

ลูกค้าที่ประสบภัยและต้องการเข้าร่วมโครงการตั้งหลัก ติดต่อสอบถามได้ที่ธนาคารธนชาต ทุกสาขาหรือโทร. 1770

[อ่าน 1,902]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“หนุ่ม กรรชัย” – “หมอช้าง” นำทัพ LYO ไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคล ครบรอบ 5 ปี !
ทรู คอร์ปอเรชั่น ผนึกเครือทรู-ซีพี ดึงทรู ดิจิทัล อคาเดมี และเอ้ก ดิจิทัล เสริมแกร่งทักษะ AI หนุนแพทย์ไทย
“Café Claire” มอบประสบการณ์ความอร่อยในแบบปารีเซียงที่เหนือระดับ
สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทยฯ จัดการแข่งขันชิงถ้วย President’s Cup 2025
“กรุงไทย” กำไรสุทธิไตรมาส 2 ปี 2568 จำนวน 11,122 ล้านบาท เร่งช่วยลูกค้าแก้หนี้และปรับตัวอย่างยั่งยืน
เอสซีบีเอกซ์ ประกาศผลกำไรสุทธิประจำไตรมาส 2 ของปี 2568 จำนวน 12,786 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved