"ธนชาต" ช่วย “ตั้งหลัก”ให้ลูกค้าประสบภัยน้ำท่วม
12 Sep 2019

 

ธนชาตห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ออกมาตรการช่วยเหลือให้“ตั้งหลัก” ฝ่าวิกฤต ดูแลครอบคลุมทั้งลูกค้ารถยนต์ บ้าน และธุรกิจ หวังบรรเทาความเดือดร้อนให้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว

 

ประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ส่งผลกระทบต่อประชาชนในหลายพื้นที่ของประเทศ ธนาคารธนชาตมีความห่วงใยลูกค้าผู้ประสบภัย จึงกำหนดมาตรการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และช่วยฟื้นฟูความเป็นอยู่และกิจการให้สามารถ“ตั้งหลัก”และกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้โดยเร็ว โดยมาตรการที่ออกมาครอบคลุมลูกค้ารถยนต์ ที่อยู่อาศัยและธุรกิจ ที่อยู่ในพื้นที่ที่เกิดอุทกภัยตามประกาศของทางการ

 

โดย ลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ ที่ได้รับความเดือดร้อน สามารถขอพักชำระหนี้ได้สูงสุดไม่เกิน 120 วัน และขยายระยะเวลาผ่อนชำระไม่เกิน 99 งวด เมื่อครบกำหนดพักชำระหนี้  โดยสามารถยื่นเรื่องได้ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย. – 15 ต.ค. 2562 

 

ส่วนผู้ที่ทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจกับธนชาตประกันภัยและรถเสียหายจากภัยธรรมชาติหรือจากน้ำท่วม จะได้รับบริการรถยกฟรีไปที่อู่ พร้อมการประสานไปยังอู่รถยนต์และศูนย์บริการที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดซ่อมรถยนต์ให้สำหรับผู้ที่ทำประกันภัยรถประเภท 1, One Lite Plus, One Lite, Super Lite, 2 บวกจัดเต็มคุ้มครองน้ำท่วม, 2 บวกคุ้มครองน้ำท่วม และ บวกโกลด์คุ้มครองน้ำท่วม หากรถเสียหายสามารถเคลมประกันได้ตามเงื่อนไขกรมธรรม์

 

ประกันภัยที่อยู่อาศัยและประกันภัยรักบ้านห่วงบ้านลูกค้าที่ซื้อความคุ้มครองภัยจากลมพายุและภัยจากน้ำท่วมกับธนชาตประกันภัยสามารถเคลมความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินภายใต้เงื่อนไขกรมธรรม์ และสำหรับผู้ที่ทำประกันภัยรักบ้านห่วงบ้านจะได้รับความคุ้มครองสำหรับการขนย้ายซากทรัพย์สินที่เสียหายให้ด้วย

 

ขณะที่เจ้าของธุรกิจที่ใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัย ธนชาต SME มีกันไว้พลัส และ ธนชาต SME DD บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ (AIG) ในฐานะบริษัทผู้รับประกันภัยจะดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนงวดแรก 50% ภายใน 7 วันทำการ เพื่อช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจและลูกค้ารายย่อยนำเงินไปซ่อมแซมอาคาร หรือทรัพย์สินต่างๆ ที่เสียหาย ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ (AIG) เพื่อส่งเอกสารและรายละเอียดของความเสียหายได้โดยตรงที่เบอร์โทร 0-2649-1999 กด 1 กด 1 ทางบริษัทฯจะพิจารณาจ่ายค่าสินไหมทดแทนตามเงื่อนไขของกรมธรรม์โดยเร็วที่สุด

 

ในส่วนของลูกค้าประกันชีวิต ซึ่งรับประกันภัยโดย บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จะได้รับการขยายระยะเวลาผ่อนผันการชำระเบี้ยประกันภัยจากเดิม 31 วัน เป็น 91 วัน สำหรับกรมธรรม์ประกันภัยที่ครบกำหนดชำระเบี้ยประกันภัยระหว่างวันที่ 1 ส.ค.- 31 ต.ค. 2562 และหากกรณีเล่มกรมธรรม์สูญหาย บริษัทฯ จะออกเล่มกรมธรรม์ให้ใหม่โดยไม่เสียค่าบริการ

 

“ธนชาตและลูกค้าถือเป็นหุ้นส่วนกันเราอยู่เคียงข้างกันทั้งในยามปกติและยามที่ลูกค้าเดือดร้อนลำบากโดยเชื่อว่ามาตรการตั้งหลักครั้งนี้จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาภาระของลูกค้าให้ผ่านพ้นภัยพิบัติไปได้ด้วยดี”  นายประพันธ์ กล่าว

ลูกค้าที่ประสบภัยและต้องการเข้าร่วมโครงการตั้งหลัก ติดต่อสอบถามได้ที่ธนาคารธนชาต ทุกสาขาหรือโทร. 1770

[อ่าน 1,234]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved