เปิดสังเวียนการกุศล “FIGHT NIGHT” ระเบิดความมันเพื่อสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ
20 Sep 2019

Marriott Thailand Business Council จับมือกับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand) เปิดสังเวียนการกุศลร่วมเป็นเจ้าภาพจัด “FIGHT NIGHT 2019” ครั้งที่ 8 งานชกมวยการกุศลเพื่อระดมทุนช่วยผ่าตัดฟรีให้กับเด็กๆ ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ รวมทั้งความผิดปกติบนใบหน้าอื่นๆ

โดยระเบิดความมันให้อะดรีนาลีนในตัวคุณสูบฉีดขึ้นอีกครั้งกับสังเวียนนักสู้ ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่ 8 ในค่ำคืนวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

งานนี้เปิดโอกาสให้นักมวยสมัครเล่นขึ้นโชว์ฝีมือบนสังเวียน โดยผู้ร่วมงานจะได้สนุกสนานไปกับการชกมวยในบรรยากาศที่ตื่นเต้นสไตล์ลาสเวกัส รวมทั้งได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมจับสลากรางวัลพิเศษ โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรเข้าชมงานรวมถึงโต๊ะวีไอพีที่มาร่วมสัมผัสความมันแบบชิดขอบสนาม จะบริจาคให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย

ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า “Fight Night” คืองานการกุศลประจำปีที่จัดมาต่อเนื่องสำหรับครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 8 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาประสบความ สำเร็จอย่างมากในการช่วยคืนรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ด้อยโอกาสนับพันคนในประเทศไทยและที่อื่นๆ โดยการสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ทำให้เราทุกคนในฐานะพนักงานที่แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลได้ยิ้มและภาคภูมิใจ

“ในฐานะบริษัท เราดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ และเชื่อมั่นในการให้สิ่งดีๆ กลับคืนสู่ชุมชน โดยเรามุ่งหวังว่าจะช่วยให้เด็กที่มีปัญหาโรคปากแหว่งเพดานโหว่ได้มีชีวิตที่ดีขึ้นและกลับไปช่วยเหลือครอบครัว ชุมชนตลอดจนประเทศของพวกเขาในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคมต่อไป” 
 
ทั้งนี้
“Marriott Thailand Business Council” มุ่งมั่นในการช่วยเหลือชุมชนและสร้างกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ไม่ว่าจะทำธุรกิจในที่ใดๆ และยังให้การสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ผ่านกิจกรรมระดมทุนหลายกิจกรรมด้วยกัน รวมทั้งงาน Fight Night และการจัดแข่งขันกอล์ฟ แมริออท ไทยแลนด์ โอเพ่น อาสาสมัครของแมริออทยังได้ร่วมภารกิจทางการแพทย์ทั่วประเทศไทยอีกด้วย

สิ่งนี้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ว่า “Serve 360 - ทำดีในทุกทิศทาง” ซึ่งประกาศไว้เมื่อปี 2017 และตั้งเป้าหมายไว้ที่การรับผิดชอบต่อสังคมไปตลอดจนถึงปี 2025

สำหรับมูลนิธิสร้างรอยยิ้มเป็นหนึ่งในองค์กรทางการแพทย์อาสาสมัครที่ไม่แสวงผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งโดย ดร.บิล มากี (Dr.Bill Magee) และเคที่ มากี (Kathy Magee) ภรรยาของเขา เพื่อทำการผ่าตัดฟรีให้เด็กๆ ในประเทศไทยและประเทศใกล้เคียง ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และมีความผิดปกติบนใบหน้าอื่นๆ ตั้งแต่ปี 1997

อาสาสมัครทางการแพทย์และอาสาสมัครทั่วไป รวมทั้งพนักงานของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ได้ทุ่มเททำงานอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย มูลนิธิฯได้ทำการผ่าตัดสำเร็จไปแล้วมากกว่า 12,000 ราย ให้แก่เด็กในพื้นที่ห่างไกลทั่วทั้งประเทศไทย

ในการสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม Marriott Thailand Business Council มุ่งมั่นที่จะช่วยเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ทั่วประเทศไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีรอยยิ้มที่สดใสขึ้นต่อไป

ผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือการจัดงาน Fight Night ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 18.30 น. ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กที่มีปัญหาปากแหว่งเพดานโหว่ให้ดีขึ้น

สามารถซื้อบัตรเข้าชม และร่วมอิ่มอร่อยกับอาหารพร้อมเครื่องดื่มได้แล้ววันนี้ ในราคา 4,200 บาท หรือเลือกซื้อแพ็คเกจ 40,000 บาทต่อ 1 โต๊ะสำหรับ 10 ที่นั่ง และ 50,000 บาท สำหรับโต๊ะวีไอพีติดขอบเวที จำนวน 10 ที่นั่ง โดยจองบัตรได้ที่ fightnightbangkok@gmail.com หรือ 0-2059-5999

[อ่าน 1,524]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มงต้องลงแล้ว Miss AI เวทีประกวดนางงามจาก AI ครั้งแรกของโลก!
‘Digital Art Toy’ ภาคต่อที่เพิ่มมูลค่าให้กับ ‘ของเล่นศิลปะ’
พบความเชื่อมโยง แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก
กับเหตุสังหารหมู่โลมา เมืองไทจิ ประเทศญี่ปุ่น
ทำไม 'รถยนต์​ไฟฟ้า' ของ Apple ถึงไปไม่ถึง 'ฝัน'
ทำความเข้าใจการขึ้นราคากระเป๋า Chanel ล่าสุดปี 2024 และตลาดขายต่อ
"ยูนิลีเวอร์" วางแผนแยกธุรกิจไอศกรีม ส่งผลให้พนักงาน 7,500 ราย ถูกเลิกจ้าง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved