เจนเนอราลี่ เอเจนซี่ จัดงาน “The Journey to Big Day” รวมพลังตัวแทนฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 6
16 Oct 2019

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จัดงาน “The Journey to Big Day” งานยิ่งใหญ่ประจำปี 2019 เพื่อแสดงพลังของช่องทางตัวแทนประกันชีวิตจาก ทั่วประเทศ ฉลองความสำเร็จครบรอบปีที่ 5 พร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 6 ณ คอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ศูนย์ราชการฯ

บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นปีแห่งการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ไทยแลนด์ โดยเป้าหมายที่จะก้าวต่อไปในปีนี้คือ เจนเนอราลี่พร้อมที่จะเดินหน้าสร้างช่องทางจัดจำหน่ายที่เข้มแข็งและเติบโตอย่างยั่งยืนผ่านตัวแทนขาย ด้วยการใช้กลยุทธ์ Life Time Partner หรือ LTP คืออยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต โดยทำการโฟกัสจากส่วนสำคัญแรก คือช่องทางการขายผ่านตัวแทน ที่ต้องต่อยอดทักษะการขายให้ทันต่อยุคสมัยและทำความเข้าใจลูกค้า เพื่อที่จะได้ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นไปตลอดทุกช่วงชีวิต”

ด้านแม่ทัพของตัวแทน กรสยาม นนทรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน ยังได้มากล่าวถึงกลยุทธ์ 5 ปี รวมถึงโปรเจคสำคัญอย่างเดอะไลอ้อน รอร์ (The Lion’s ROAR) ที่ได้ดำเนินการเฟ้นหาตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงินรุ่นใหม่ (Financial Planner - FP) เพื่อมาร่วมโครงการและพัฒนาศักยภาพความสามารถด้านการประกันชีวิตและการเงินอย่างมืออาชีพตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา รวมถึงการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพการขายของตัวแทนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

กรสยาม ได้ย้ำด้วยความมั่นใจว่าสิ่งนี้จะผลักดันให้ช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนเติบโตอย่างมีคุณภาพและยั่งยืนตามที่ตั้งเป้าไว้ พร้อมกันนี้ ช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารงานลูกค้า ยังได้มาร่วมพูดถึงเทรนด์ด้านการตลาดในยุคดิจิทัล รวมถึงเครื่องมือใหม่ๆ และกลยุทธ์ที่เจนเนอราลี่ได้นำมาช่วยตัวแทนเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอีกด้วย

ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ ทอล์คโชว์จากวิทยากรระดับแถวหน้าของประเทศ อภิชาต ขันธวิธี นักเขียนและผู้เชี่ยวชาญเรื่องการบริหารงานบุคคล เจ้าของเพจ HR-The Next Gen มาให้ความรู้เกี่ยวกับ VUCA การปรับตัวให้เข้ากับลูกค้าในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วม พร้อมสนุกสนานกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปิน “25 Hours” ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานให้แก่ชาวเจนเนอราลี่ งานนี้ครบรสอบอุ่นเต็มอิ่มสมกับเป็นครอบครัวเจนเนอราลี่จริงๆ

[อ่าน 1,151]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved