เจนเนอราลี่ เอเจนซี่ จัดงาน “The Journey to Big Day” รวมพลังตัวแทนฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 6
16 Oct 2019

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จัดงาน “The Journey to Big Day” งานยิ่งใหญ่ประจำปี 2019 เพื่อแสดงพลังของช่องทางตัวแทนประกันชีวิตจาก ทั่วประเทศ ฉลองความสำเร็จครบรอบปีที่ 5 พร้อมเติบโตอย่างก้าวกระโดดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 6 ณ คอนเวนชั่นฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ศูนย์ราชการฯ

บัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นปีแห่งการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ไทยแลนด์ โดยเป้าหมายที่จะก้าวต่อไปในปีนี้คือ เจนเนอราลี่พร้อมที่จะเดินหน้าสร้างช่องทางจัดจำหน่ายที่เข้มแข็งและเติบโตอย่างยั่งยืนผ่านตัวแทนขาย ด้วยการใช้กลยุทธ์ Life Time Partner หรือ LTP คืออยู่เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต โดยทำการโฟกัสจากส่วนสำคัญแรก คือช่องทางการขายผ่านตัวแทน ที่ต้องต่อยอดทักษะการขายให้ทันต่อยุคสมัยและทำความเข้าใจลูกค้า เพื่อที่จะได้ดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นไปตลอดทุกช่วงชีวิต”

ด้านแม่ทัพของตัวแทน กรสยาม นนทรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน ยังได้มากล่าวถึงกลยุทธ์ 5 ปี รวมถึงโปรเจคสำคัญอย่างเดอะไลอ้อน รอร์ (The Lion’s ROAR) ที่ได้ดำเนินการเฟ้นหาตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงินรุ่นใหม่ (Financial Planner - FP) เพื่อมาร่วมโครงการและพัฒนาศักยภาพความสามารถด้านการประกันชีวิตและการเงินอย่างมืออาชีพตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา รวมถึงการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพการขายของตัวแทนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

กรสยาม ได้ย้ำด้วยความมั่นใจว่าสิ่งนี้จะผลักดันให้ช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนเติบโตอย่างมีคุณภาพและยั่งยืนตามที่ตั้งเป้าไว้ พร้อมกันนี้ ช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารงานลูกค้า ยังได้มาร่วมพูดถึงเทรนด์ด้านการตลาดในยุคดิจิทัล รวมถึงเครื่องมือใหม่ๆ และกลยุทธ์ที่เจนเนอราลี่ได้นำมาช่วยตัวแทนเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอีกด้วย

ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย อาทิ ทอล์คโชว์จากวิทยากรระดับแถวหน้าของประเทศ อภิชาต ขันธวิธี นักเขียนและผู้เชี่ยวชาญเรื่องการบริหารงานบุคคล เจ้าของเพจ HR-The Next Gen มาให้ความรู้เกี่ยวกับ VUCA การปรับตัวให้เข้ากับลูกค้าในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วม พร้อมสนุกสนานกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปิน “25 Hours” ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานให้แก่ชาวเจนเนอราลี่ งานนี้ครบรสอบอุ่นเต็มอิ่มสมกับเป็นครอบครัวเจนเนอราลี่จริงๆ

[อ่าน 1,858]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
CEO กสิกรไทย ได้รับเลือกจาก Fortune เป็นผู้นำหญิงทรงอิทธิพลแห่งเอเชีย 2 ปีซ้อน และเป็นผู้นำหญิงที่ทรงอิทธิพลสูงสุดอันดับ 1 ของไทย
ทรูชวน “ทิ้งถูกที่ ดีต่อใจ” จับมือพันธมิตรขยายเส้นทางรับ E-Waste แลกรับสิทธิพิเศษ 8 แบรนด์ดัง
FWD ประกันชีวิต สร้างโอกาสการศึกษา ลดเหลื่อมล้ำ สานอนาคตเยาวชนผ่านศูนย์ฝึกพิมาลี
EVEANDBOY จัดใหญ่เปิดสาขาใหม่ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “The Unseen Expert, Unwavering Love”
เตรียมเปิดตัว!! HONOR X7d Series ถึก ทน คุ้ม พร้อมฟีเจอร์ AI ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved