“ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท” เปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับแบรนด์แฟชั่นระดับโลก
04 Nov 2019

ธนาคารยูโอบี (ไทย) มอบเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต “ยูโอบี วีซ่า อินฟินิท” (UOB VISA INFINITE) ร่วมเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ บริการวัดและสั่งตัดสูทชั้นสูงสำหรับสุภาพบุรุษจากฝีมือของช่างตัดเย็บผู้เชี่ยวชาญจากอิตาลีโดยแบรนด์ดังระดับโลก “โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า”

การผนึกกำลังสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้นำโดย สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี (ไทย)มนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ศูนย์การค้า ดิเอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ และอเลซซานโดร อะมาเนียร่า ผู้จัดการสาขาด้าน MTM บริษัท โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า (ประเทศไทย) จำกัด

โดยเชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การตัดสูทจากช่างฝีมือชาวอิตาเลียนที่บินตรงเพื่อมาวัดขนาดและตัดสูทสุดพิเศษตามความต้องการของลูกค้า เช่น การให้สิทธิ์คัดสรรกระดุม และเนื้อผ้าที่มีให้เลือกมากมายนับ 100 แบบ หรือจะให้ทางทีมออกแบบของโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ออกแบบสูทที่สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่เพื่อคุณโดยเฉพาะ ซึ่งภายในงานได้รับเกียรติจาก ไกรพิชญ์ ธีรรัฐวัฒน์, ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ, ฐนะวัฒน์ จิรรัชเศรษฐ์, อัครรัฐ วรรณรัตน์ และกำพล ลิขิตกาญจนกุล บรรณาธิการแฟชั่น มาร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ ณ ร้าน โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

สุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดเผยถึงกิจรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ว่า “ธนาคารยูโอบีและบัตร UOB Visa Infinite มุ่งมั่นที่จะให้บริการมากกว่าธนาคาร เพื่อมอบประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ ซึ่งครั้งนี้เราได้เชิญเหล่าลูกค้าผู้ทรงเกียรติ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษด้วยการตัดสูทกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า (Dolce & Gabbana) ที่ก่อตั้งแบรนด์โดย 2 ดีไซเนอร์ชาวอิตาเลียน ได้แก่ Domenico Dolce และ Stefano Gabbana

ซึ่งการออกแบบและตัดเย็บชุดสูทชั้นสูงแบบเทเทเลอร์เมด สามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของสุภาพบุรุษที่มีความพิถีพิถันในการเลือกเครื่องแต่งกาย ด้วยการเลือกแบบ สีสัน ชนิดของผ้า และกระดุมที่ใช้ในการตัดเย็บเพื่อตัดเป็นสูทเฉพาะบุคคลที่สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยสิ่งที่บัตร ยูโอบี วีซ่า อินฟินิทมอบให้ลูกค้าในครั้งนี้คือ มอบคะแนน 2 เท่าของยอดซื้อตั้งแต่ 100,000 ขึ้นไป แต่ไม่เกิน 200,000 และรับบัตรสมนาคุณในการเลือกช้อป D&G ทันที 10,000 บาท” 

กิจกรรมครั้งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่รังสรรค์ขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินหาซื้อไม่ได้แด่สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต UOB Visa Infinite สุดยอดประสบการณ์เหนือระดับที่ตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์และรสนิยมที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

[อ่าน 1,807]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved