“เบนซ์สตาร์แฟลก” จัดแคมเปญ ดอกเบี้ยรถเบนซ์มือสองต่ำที่สุดในรอบปีเพียง 1.5%
04 Nov 2016

          “เบนซ์สตาร์แฟลก” เชิญชมรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ป้ายแดง ไมล์น้อย การันตีคุณภาพโดยโปรแกรมพรูเวนท์เอ็กซ์คลูซิวิตี้ (Proven Exclusivity) ภายใต้เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) พร้อมจัดแคมเปญพิเศษ มอบดอกเบี้ยต่ำสุดในรอบปีเพียง 1.5% ต่อปี จนถึง 30 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะที่ชั้น 4 โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลกดินแดง เท่านั้น


          ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์ยอดขายรถยนต์ในประเทศไทยที่ทรงตัวเท่าๆกับปีที่ผ่านมา ทำให้สถาบันการเงินส่วนใหญ่เริ่มเข้ามาทำโปรแกรมสินเชื่อในตลาดรถยนต์มือสองมากขึ้น เพื่อเพิ่มจำนวนลูกค้าในภาพรวม ในส่วนของสตาร์แฟลก นอกจากจะขายรถใหม่แล้ว เราก็ยังมีโปรแกรมรถมือสองด้วยเช่นกัน ซึ่งรถที่นำมาจัดแสดงแต่ละคันก็ได้ผ่านมาตรฐานภายใต้โปรแกรมพรูเวนท์เอ็กซ์คลูซิวิตี้ (Proven Exclusivity) โดยเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ทำให้รถทั้งหมดมีสภาพดีแทบไม่ต่างจากรถใหม่ หรือรถมือหนึ่ง”แต่ราคาถูกกว่า และได้อัตราดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษเทียบเท่ารถใหม่


          จากที่มาดังกล่าว ทางบริษัทฯ จึงได้ร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำจัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจรถเมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองของเรา โดยมอบดอกเบี้ยอัตราพิเศษที่ต่ำสุดในรอบปีนี้เพียง 1.5% เท่านั้น เพื่อช่วยให้การครอบครองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นไปได้ง่ายขึ้น เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พ.ย. 59 นอกจากนั้นแล้วทางบริษัทฯ ยังมีบริการ“Guarantee Buy Back” อธิบายอย่างคร่าวๆคือ ลูกค้าที่ซื้อรถกับเบนซ์สตาร์แฟลก ใช้ไประยะหนึ่ง (ไม่เกิน 1 ปี) แล้วอยากจะเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่น ทางเบนซ์สตาร์แฟลกการันตีรับซื้อคืนทุกคัน โดยเบนซ์สตาร์แฟลก เป็นรายแรกของประเทศไทยที่นำคอนเซ็ปนี้มาเป็นสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับโปรแกรมพรูเวนท์ เอ็กซ์คลูซิวิตี้ ซึ่งนับว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก

 


          สำหรับโปรแกรมพรูเวนท์เอ็กซ์คลูซิวิตี้ (Proven Exclusivity) เป็นโปรแกรมรถใช้แล้วซึ่งจัดตั้งขึ้นโดยบริษัทผู้ผลิตรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์โดยตรง มีมาตรฐานเดียวกันใน 120 ประเทศทั่วโลก โดยข้อกำหนดที่สำคัญ คือ รถทุกคันจะต้องผ่านข้อกำหนดตามมาตรฐานที่ได้กำหนดไว้ซึ่งได้แก่ การตรวจสอบอย่างละเอียดกว่า 150 จุด (Multi-Point Vehicle Check)ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย และสามารถตรวจสอบประวัติการเข้ารับการบริการได้จากศูนย์บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดส-เบนซ์


          สำหรับลูกค้าที่สนใจเชิญเข้ามาสัมผัสรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์โดยโปรแกรมพรูเวนท์เอ็กซ์คลูซิวิตี้ (Proven Exclusivity) ได้ที่ชั้น 4 โชว์รูม “เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.061-591-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.co.th,  Facebook : Benz Star Flag,  Instagram @BenzStarFlag

 

 

[อ่าน 1,183]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรูบิสิเนส คัดสรรเบอร์มงคล 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายอาชีพ
SSRG เปิดตัวโครงการอสังหาฯ ยักษ์ใหญ่ในกัมพูชา
AP-SCG พันธมิตรขับเคลื่อนอุตสาหกรรมก่อสร้างสีเขียว
ICONCRAFT ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์งานคราฟต์ล้ำค่าจากช่างฝีมือไทย
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved