เคแบงก์ ดึง “BLACKPINK” เจาะกลุ่ม “นิวเจน”ตั้งเป้าบัตรเดบิต BLACKPINK 1 ล้านใบ
13 Nov 2019

 

กสิกรไทย ลุยขยายฐานกลุ่มนิวเจน (New Gen) ที่มีกว่า 10 ล้านคนด้วยคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้  สร้างปรากฏการณ์ดึงวง 'เค-ป็อป' ระดับโลก ‘BLACKPINK’ เปิดตัวโปรเจคท์ใหญ่ KBankxBLACKPINK รวมพลังผลักดันทุกความเชื่อของคนรุ่นใหม่ ปล่อยโปรดักส์แรกเป็นบัตรเดบิต KBankxBLACKPINK Collection เปิดให้สมัคร 21 พ.ย.นี้ ตั้งเป้ายอดบัตร 1 ล้านใบ

 

ขัตติยา อินทรวิชัย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่าในยุคดิจิทัล เทคโนโลยี กลุ่มนิวเจนที่มีอายุ 15-25 ปีมีจำนวนประมาณ 10 ล้านคน ซึ่งเป็นกลุ่มที่คุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยี เติบโตมาในโลกที่อยู่ในช่วงของการเปลี่ยนผันเข้าสู่เศรษฐกิจยุคใหม่(New Economy) เป็นกลุ่มพลังที่ธนาคารกสิกรไทยมองเห็นศักยภาพการเติบโตที่จะเป็นกลุ่มลูกค้าสำคัญของธนาคารในอนาคตและต้องการมีส่วนร่วมในการผลักดันให้กลุ่มนิวเจนเหล่านี้ได้มีโอกาสเติมเต็มความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มที่

 

 

ธนาคารกสิกรไทยได้วางกลยุทธ์เจาะกลุ่มลูกค้านิวเจนด้วยคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้ (KBank Empowers Your Belief) โดยธนาคารได้สร้างสรรค์โปรเจคท์ KBankxBLACKPINK ถือเป็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญและเป็นครั้งแรกที่ธนาคารได้เชิญวง 'เค-ป็อป' ระดับโลก “BLACKPINK” มาเป็นตัวแทนในการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่โดยวง “BLACKPINK” เป็นกลุ่มศิลปินมากความสามารถมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนและตรงกับคอนเซปต์ #แค่เชื่อก็เป็นได้ เป็นคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นจากความเชื่อในตัวเอง มุ่งมั่น ทุ่มเท พิสูจน์ความสามารถของตนเองจนสามารถประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ

โดยในเบื้องต้น ธนาคารเตรียมออกและเปิดรับสมัครบัตรเดบิต KBankxBLACKPINK Collection ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หรือสมัครผ่าน K PLUS พร้อมตั้งเป้ายอดบัตรจำนวน 1 ล้านใบ

 

 

#แค่เชื่อก็เป็นได้ (KBank Empowers Your Belief) โดยธนาคารกสิกรไทย พร้อมสนับสนุนทุกความเชื่อด้วยพลังของนิวเจน เปิดตัวแผนการสื่อสารการตลาดเต็มรูปแบบทั้งสื่อออนไลน์ทุกแพลทฟอร์มและสื่อออฟไลน์ เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์โฆษณาโดยกลุ่มศิลปินทรงพลังระดับโลกวง BLACKPINK เล่าเรื่องผ่านความเชื่อ และเรื่องราวของสมาชิกแต่ละคนที่มุ่งมั่น และลงมือทำความฝันของตนเองให้เป็นจริง ได้แก่

  • เจนนี่ (Jennie) : Beyond Yourself ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองเพื่อไปให้ถึงจุดหมาย
  • โรเซ่ (Rose) : Never Stop อย่าหยุดที่จะเรียนรู้และฝึกฝน อย่ายอมให้อะไรมาหยุดความสำเร็จ
  • ลิซ่า (Lisa) : Keep Winning เอาชนะทุกบททดสอบด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท
  • จีซู (Jisoo) : Beat the Impossible สนุกกับความท้าทายใหม่ๆ และทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นจริง

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของโปรเจคท์ #KBankxBLACKPINK ได้ที่  https://youtu.be/w3cyqfuaYUo

และ KBank Live ทั้ง Twitter, Instagram และ Facebook ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

[อ่าน 2,647]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โก โฮลเซลล์ สนับสนุน นมคุณภาพสูงล้านนา “เชียงใหม่เฟรชมิลค์”
แม็คยีนส์ เปิดซีรีส์ “Mc Premium Basic” ชูความพรีเมียม เรียบง่ายแต่ดูดี แมทช์ง่ายในทุกลุค
Sea (ประเทศไทย) และพันธมิตร เดินหน้าจัดโครงการ “Women Made: Girl in STEM”
เอ็มจี นำกลยุทธ์ Music Marketing เชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ กับ NEW MG S5 EV
มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ร่วมฉลองครบรอบ 66 ปี รถยนต์ มินิ
“จระเข้” ผู้นำเบอร์หนึ่งวงการปูกระเบื้อง บุกเวียดนาม ลุยจัดการแข่งขัน "Crocodile Tiler X"
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved