“กลางใจราษฎร์: หกทศวรรษแห่งการทรงงาน” หนังสือทรงคุณค่าสำหรับคนไทย
04 Nov 2016

         ภาพที่ "พ่อของแผ่นดิน" ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย นับเป็นความทรงจำที่ประทับอยู่กลางใจคนไทยทุกคน ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

             หนึ่งในหนังสือที่เก็บเรื่องราวอันทรงคุณค่าที่คนไทยควรมีไว้ครองครองในเวลานี้อย่าง “กลางใจราษฎร์: หกทศวรรษแห่งการทรงงาน” ที่นำเสนอเรื่องราวพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตลอดการครองราชย์กว่า 60 ปี แปลจากต้นฉบับภาษาอังกฤษเรื่อง “King Bhumibol Adulyadej: A Life’s Work” จัดพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2554 โดย สำนักพิมพ์เอดิซิยองส์ดิดิเยร์ มิลเยต์ ณ ประเทศสิงคโปร์ เป็นหนังสือที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและถือได้ว่าเป็นหนังสือที่สมบูรณ์ที่สุดอีกเล่มหนึ่งในเรื่องของพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเป็นที่กล่าวขานทั้งในกลุ่มผู้อ่านชาวไทยและชาวต่างชาติ จนมีการพิมพ์ซ้ำอย่างต่อเนื่อง และมียอดจำหน่ายกว่า 30,000 เล่ม

             สำหรับในประเทศไทย บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด ได้นำหนังสือเล่มดังกล่าวมาจัดพิมพ์ในฉบับภาษาไทย โดยใช้ชื่อว่า "กลางใจราษฎร์: หกทศวรรษแห่งการทรงงาน" โดยจัดพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2556 ซึ่งทางเอเชียบุ๊คส์ได้ดำเนินการคัดเลือก บรรณาธิการ และผู้แปล ที่มีความเหมาะสม และมีความสามารถเพื่อให้หนังสือเล่มนี้เป็นมรดกทางประวัติศาสตร์จากรุ่นสู่รุ่น และเป็นหนังสืออันทรงคุณค่าสำหรับคนไทย

          “กลางใจราษฎร์: หกทศวรรษแห่งการทรงงาน” นับป็นหนังสือทรงคุณค่าที่ทุกบ้านควรมีเป็นหนังสืออีกเล่มหนึ่งของคนไทย  ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับพระราชประวัติและพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยอาศัยการค้นคว้า ข้อมูลใหม่และแหล่งข้อมูลนับร้อย เป็นข้อมูลเชิงลึก ตรงไปตรงมา และน่าสนใจเกี่ยวกับประเด็นที่ไม่ค่อยได้รับการพูดถึงและมัก เป็นที่เข้าใจอย่างคลาดเคลื่อน มีการใช้บทสัมภาษณ์ สถิติ และการค้นคว้าเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อเท็จจริงและมุมมองใหม่ๆ รวมทั้งได้รวบรวมพระราชกรณียกิจตลอดหกทศวรรษแห่งการครองราชย์ อย่างไม่เคยมีปรากฏในเล่มใดมาก่อน

             โดยล่าสุด บริษัท เอเซียบุ๊คส จำกัด ได้ดำเนินการจัดพิมพ์ซ้ำ และเปิดรับจอง หนังสือ “กลางใจราษฎร์ : หกทศวรรษแห่งการทรงงาน”ฉบับปกแข็ง ในราคา 699 บาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ที่ ร้านหนังสือเอเซียบุ๊คส ทุกสาขา (ยกเว้นร้านใน B2S, และสนามบิน) หรือสั่งผ่าน www.asiabooks.com  และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-251-8571

[อ่าน 2,358]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
ศศรา จัดงาน Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ เปิดชมโครงการแบบ Exclusive
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved