Kai NewZealand ร้านอาหารนิวซีแลนด์สมัยใหม่ เดลี่ • คาเฟ่ • ร้านอาหาร • บาร์
16 Nov 2019

Kai NewZealand (ไคย นิวซีแลนด์) ร้านอาหารแนว Traditionall New Zealand ที่มีเจ้าของเป็นชาวนิวซีแลนด์และเป็นร้านที่คุณต้องไปเยือนให้ได้อย่างน้อยสักครั้งหนึ่ง หากแวะเวียนไปผ่านสาทรใต้ บริเวณซอยสาทร 12 และซอยสีลม 9 และอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีและสถานีสุรศักดิ์ หรือหากขับรถมาเองก็มีที่จอดติดกับร้านสะดวกทีเดียว

           คำว่า Kai แปลว่า ‘อาหาร’ ในภาษาเมารี ชนพื้นเมืองของนิวซีแลนด์  

       Kai New Zealand เป็นร้านอาหารที่สะท้อนความเป็น Real New Zealand นับแต่การเลือกใช้วัตถุดิบจากทั้งแผ่นดินและผืนน้ำ เลือกใช้เนื้อสัตว์ที่ไม่ได้มาจากฟาร์ม ซึ่งปราศจากการใช้ฮอร์โมนหรือสารกระตุ้นต่างๆ และใช้วัตถุดิบแบบออร์แกนิกที่ปราศจากสารเคมี รวมถึงผลิตภัณฑ์ฮาลาลสำหรับลูกค้ามุสลิม โดยทั้งหมดส่งตรงจากนิวซีแลนด์ ผสมผสานเข้ากับวัตถุดิบพื้นภายในบ้านเราที่มีความสด ใหม่ และสะอาด เพื่อรวมเข้ากันในแบบฉบับของ Kai New Zealand ที่มีอกลักษณ์เฉพาะตัว  

อาหารเพื่อสุขภาพแบบโฮมเมด...

        Kai New Zealand ผลิตวัตถุดิบและอาหารหลากหลายประเภทขึ้นเอง ไม่ว่าจะเป็นการรมควันวัตถุดิบต่างๆ เช่น อาหารทะเล, เบคอนและเนื้อสัตว์ประเภทต่างๆ กรรมวิธีรมควันที่นี่ใช้ชิพส์ไม้มานูก้านำเข้าจากนิวซีแลนด์ และทำไอศกรีมหลากหลายรสชาติโดยใช้ครีมแท้ๆ จากนิวซีแลนด์ รวมทั้งอบขนมปังเอง ปรุงซอสหลากหลายประเภท ฯลฯ ดังนั้น หากจะกล่าวว่า ที่นี่เสิร์ฟอาหารที่ไม่มีใครเหมือนในกรุงเทพฯ ก็คงไม่ใช่เรื่องเกินจริงแต่อย่างใด

ร้านอาหารอารมณ์แบบบ้านไร่ชายทุ่ง...

         ด้วยสไตล์การออกแบบและตกแต่งแบบรัสติค ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านแถบชนบท ภายในบ้านเต็มไปด้วยโต๊ะไม้และเก้าอี้ไม้ขนาดใหญ่ ประดับประดาด้วยแมกไม้นานาพรรณ พร้อมบรรยากาศแบบดิบๆ ของพื้นปูนที่ขัดจนมันวาว เสาและคานปูนเปลือยก็ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย ดูสะอาดสะอ้านและผ่อนคลายยิ่งนัก ที่นี่ยังเหมาะสำหรับงานจัดเลี้ยงส่วนตัว งานฟังก์ชันขนาดใหญ่ เพราะพื้นที่ของร้าน 2 ชั้นรองรับลูกค้าได้กว่า 200 คน ส่วนบริเวณด้านหน้าก็เหมาะสำหรับผู้ที่พิสมัยการกินดื่มกลางแจ้ง

เมนูแนะนำ

        เมนู À La Carte ของที่นี่ให้บริการตลอดวัน ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศทั้งเนื้อวัว เนื้อแกะ เนื้อหมูและเนื้อไก่ และหากชื่นชอบสเต๊กแบบย่างไฟ หรือหากเป็นสายซีฟู้ด ที่นี่ก็มีเสิร์ฟกันแบบสดๆ โดยเฉพาะเมนูหอยนำเข้าที่ยังเป็น ๆ อยู่ อาทิ หอยนางรมจากฝรั่งเศส และหอยแมลงภู่จากออสเตรเลีย และเมนูแนะนำ คือ กีวี่ ฟิช แอนด์ ชิพส์เนื่องจากได้รับการยอมรับจากนักชิมว่าทำได้เยี่ยมยอดที่สุดในเอเชีย ด้วยเคล็ดลับมาจากการคัดสรรปลานิวซีแลนด์เลิศรส อาทิ ปลาบลูค็อด ปลาเลม่อนโซล ปลาเซาเธิร์นเฮค ปลาออร์เรนจ์ราฟฟี่ ฯลฯ ส่วนกรรมวิธีการปรุงก็มีหลากหลายให้เลือก ทั้งชุบแป้งทอด ชุบเกล็ดขนมปังทอด ย่างบนกระทะด้วยเนย หรือนึ่งพร้อมซอส เสิร์ฟพร้อมนิวซีแลนด์ชิพส์ (เฟรนช์ฟรายด์นำเข้าจากนิวซีแลนด์) สีเหลืองทองที่ทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน ไม่อมน้ำมัน

ซันเดย์โรสท์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในกทม.

          ซันเดย์โรสท์ในแบบฉบับนิวซีแลนด์มีให้บริการเฉพาะวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป เหมาะอย่างยิ่งกับอารมณ์แบบสโลว์ไลฟ์ ชิลล์ๆ ของบ่ายวันอาทิตย์ ด้วยเมนูโรสท์เนื้อสันนอกนิวซีแลนด์ โรสท์ขาแกะนิวซีแลนด์ หรือสายมังสวิรัติก็สามารถสั่งเฉพาะโรสท์ผักได้ แถมมีเมนูขนาดเล็กสำหรับเด็กด้วย ดังนั้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆ ท่านให้คำนิยามว่าเป็น “ซันเดย์โรสท์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในกทม.”!

เครื่องดื่ม

          เครื่องดื่มของ Kai ที่โดดเด่นคือ น้ำผลไม้คั้นสด ที่ใช้ผลไม้คุณภาพเยี่ยม คั้นสดๆ ใหม่ๆ เช่น ส้มวาเลนเซีย ขณะที่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ก็ครบเครื่องทั้งไวน์ เบียร์ ค็อกเทลและสุราเกรดพรีเมียมฯลฯ แต่ที่เป็นไฮไลท์ต้องยกให้คราฟต์เบียร์และไวน์นำเข้าสัญชาตินิวซีแลนด์ รวมทั้ง ซอวิญองบล็องค์ และ ปีโนต์นัวร์ 2 องุ่นไวน์ที่จัดว่าดีที่สุดจากนิวซีแลนด์ พร้อมด้วยตัวเลือกอื่นๆ อีกมากมายและหากท่านไม่มีข้อมูล พนักงานของ Kai ก็พร้อมให้คำแนะนำ เพื่อเพิ่มอรรถรสของมื้ออาหาร ช่วงเวลาแห่งความสุขที่มอบให้กับนักดื่ม เริ่มตั้งแต่จันทร์ - ศุกร์ เวลา 15:00 – 19:00 น. พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียบทั้งเบียร์ ไวน์ และสปิริต  

ออลล์ เดย์ ไดน์นิ่ง

           ที่นี่เปิดให้บริการวันธรรมดาตั้งแต่ 11:00 น.และ วันเสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่ 9:30 น. จนถึง 17:00 น. ทุกวัน พร้อมเสิร์ฟเมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารเช้าและหากมากันแบบครอบครัวก็มีเมนูเด็กมีราคาเริ่มต้นที่ 190 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้ เซ็ตอาหารกลางวันให้บริการ จันทร์ ​- ศุกร์  เวลา 11:30 – 15:00 น. ตอบโจทย์ทั้งพนักงานออฟฟิศ และกลุ่มครอบครัว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท/ท่านเท่านั้น  

" Kai ร้านอาหารแนว Traditionall New Zealand ที่ยกเอาประเทศนิวซีแลนด์มาตั้งไว้ใจกลางกรุง "

 

สนใจจองโต๊ะล่วงหน้าโทร : 0-2635-3800  หรืออิเมล์ : Kainz@Kai-Bangkok.Com

[อ่าน 3,540]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved