“ฟู้ดแพนด้า” จับมือ “โออิชิ กรุ๊ป” เสิร์ฟ “คาคาชิ บาย โออิชิ และ โออิชิ ราเมน” ถึงบ้าน
18 Nov 2019

 

foodpanda ผู้ให้บริการจัดส่งอาหารแบบออนดีมานด์ จับมือ“โออิชิ กรุ๊ป”เพื่อให้บริการจัดส่งอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมจากครัวถึงหน้าประตูบ้าน ฟู้ดแพนด้า เป็นบริการสั่งและจัดส่งอาหารที่ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส โดยสามารถสั่งเมนูอาหารหลากหลายจากร้านอาหารชั้นนำมากมายผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ทั้งระบบ iOS และ Android หรือผ่านหน้าเว็บไซต์ สำหรับความร่วมมือกับโออิชิ กรุ๊ป ครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าสามารถลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับจากเมนูซิกเนเจอร์มากกว่า 80 รายการ อาทิ  เมนูดงบุริ (Donburi) เมนูราเมน (Ramen) จากคาคาชิ บาย โออิชิ และโออิชิ ราเมนในเครือโออิชิ กรุ๊ป

 

มร. อเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฟู้ดแพนด้า คือ ผู้ให้บริการจัดส่งอาหารแบบออนดีมานด์เจ้าแรกของประเทศไทยที่ให้บริการครอบคลุมทั่วไทยมากที่สุดถึง 30 จังหวัด และมีพันธมิตรร้านอาหารมากถึง 25,000 ร้าน เรามุ่งมั่นพัฒนาในการคัดสรรร้านอาหารและด้านบริการของเราเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกคนในประเทศไทย สำหรับความร่วมมือกับ โออิชิ กรุ๊ป ครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเราในการส่งมอบความรักในอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมจากคาคาชิ บาย โออิชิ และโออิชิ ราเมน สู่มือผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯ และพื้นที่ต่างๆ อีก 13 จังหวัด เช่น เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก นครสวรรค์ ขอนแก่นและลำปาง ฯลฯ”

 

ไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับ โออิชิ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในวงการธุรกิจจัดส่งอาหารแบบออนดีมานด์ของไทยอย่าง ฟู้ดแพนด้า เพื่อส่งมอบประสบการณ์อาหารญี่ปุ่น ผ่านเมนูอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม อร่อยหลากหลาย ทั้งดงบุริ (หรือข้าวหน้าญี่ปุ่น) และราเมนของเราสู่ลูกค้าในวงกว้างขึ้นและด้วยความเชี่ยวชาญด้านบริการจัดส่งอาหารของฟู้ดแพนด้าที่เป็นที่ยอมรับเราเชื่อมั่นว่าเมนูอาหารทุกออเดอร์ที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันจากคาคาชิ บาย โออิชิ และโออิชิ ราเมน จะคงรสชาติและความอร่อย มาตรฐานเช่นเดียวกับทานที่ร้าน”

 

 

พิเศษเพื่อฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ ฟู้ดแพนด้าและโออิชิ กรุ๊ป ขอมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กินฟรี 150 บาทเฉพาะวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 วันเดียวเท่านั้น สำหรับลูกค้า 1,000 ออเดอร์แรกที่สั่งเมนูอร่อยจากคาคาชิ บาย โออิชิ และโออิชิ ราเมน ผ่านบริการสั่งอาหารออนไลน์กับฟู้ดแพนด้าและระบุโค้ด “OISHI1000” รับส่วนลด 150 บาทต่อออเดอร์ฟรี ไม่มีขั้นต่ำ สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น

[อ่าน 1,471]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved