“โออิชิ” สานต่อโครงการ “ให้” ร่วมสนับสนุน “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 20”
01 Dec 2019

สิ่งสำคัญที่ทำให้โออิชิประสบความสำเร็จและยืนหยัดมาได้จนถึง 20 ปี นอกจากความใส่ใจในคุณภาพ ความมุ่งมั่นพัฒนา และการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ แล้ว “โออิชิ กรุ๊ป” ยังประกอบธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส ยึดมั่นในจริยธรรม และที่สำคัญคือ “การให้” ตอบแทนคืนกลับสู่สังคม

ในโอกาสที่โครงการ “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว” ของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เดินทางมาถึงปีที่ 20 “โออิชิ” ในฐานะบริษัทในเครือจึงร่วมสนับสนุนโครงการ “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 20”

ซึ่งไทยเบฟเริ่มต้นโครงการในปีนี้ด้วยการนำคาราวานผ้าห่มผืนเขียวออกเดินทางสู่ภาคเหนือ เพื่อไปแบ่งปันไออุ่นให้กับพี่น้องที่อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ โดยไปจัดกิจกรรมกันที่โรงเรียนบ้านแม่นาจร โดยมี ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)ปภัชญา สิริวัฒนภักดี และคณะผู้บริหารไทยเบฟฯ ไปร่วมส่งมอบ

สำหรับกิจกรรมการส่งมอบผ้าห่มในครั้งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น ซึ่ง “โอชิชิ” ในฐานะบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม นำโดย มนต์ฤดี อัครราช ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร จึงขอร่วมเติมพลังและความสดชื่นให้กับชาวบ้านและน้อง ๆ เด็กนักเรียนที่โรงเรียนบ้านแม่นาจร

ภายใต้โครงการ “ให้” ซึ่งเป็นการให้ความช่วยเหลือสังคมและแบ่งปันแก่ผู้ขาดแคลน โดยไปตั้งซุ้มแจกเครื่องดื่ม “โออิชิกรีนที” หลากหลายรสชาติ และซุ้มทอด “โออิชิ อีทโตะ เกี๊ยวซ่า” เมนูยอดนิยม เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นให้กับพี่น้องชาวแม่แจ่มได้

มนต์ฤดี อัครราช ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โออิชิใส่ใจดูแลสังคมมาตลอด ซึ่งองค์กรเราดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ “ให้” ซึ่งเป็นการให้ความช่วยเหลือสังคมและแบ่งปันแก่ผู้ขาดแคลน อาทิ การช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน การส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส การสนับสนุนด้านการศึกษา เป็นต้น

ครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อบริษัทพี่ใหญ่อย่างไทยเบฟฯ มาเติมไออุ่นให้กับพี่น้องในภาคเหนือ น้องเล็กอย่างโออิชิจึงมาร่วมแบ่งปันความอิ่ม อร่อย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นให้พี่น้องชาวเหนือได้ลิ้มรสความอร่อยกันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ”

ความสำเร็จทางธุรกิจและการเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในใจผู้บริโภค ไม่ใช่เพียงเป้าหมายเดียวขององค์กร แต่โออิชิกรุ๊ปยังมุ่งมั่นใส่ใจชุมชนและสังคมไทยให้เติบโตอย่างมีคุณภาพไปด้วยกัน

[อ่าน 529]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมเจอร์ โชว์ผลงาน 1H/63 ยอดขายยอดโอนต่อเนื่อง กวาดรายได้ 3,836 ล้านบาท เติบโต 43%
Q2 CK ฟื้น พลิกกำไรเพิ่ม 156% มั่นใจครึ่งปีหลัง Backlog ทะลุแสนล้าน
อาคเนย์ เพิ่มความคุ้มครองโรคยอดฮิตเพศชายและหญิง อีก 2 เท่า ให้ยิ่งอุ่นใจ
กรุงเทพประกันชีวิต เผยผลประกอบการไตรมาสที่ 2/2563 เบี้ยประกันรวม 6,839 ล้านบาท
ทีวีดิจิตอล ยันเลิก ”เรียงช่อง” เสียหายมหาศาล จ่อฟ้อง กสทช.
BEYOND PLASTIC ปรับมุมคิด..จากพลาสติกสู่สินค้าไลฟ์สไตล์รับเทรนด์รักษ์โลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved