“โออิชิ” สานต่อโครงการ “ให้” ร่วมสนับสนุน “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 20”
01 Dec 2019

สิ่งสำคัญที่ทำให้โออิชิประสบความสำเร็จและยืนหยัดมาได้จนถึง 20 ปี นอกจากความใส่ใจในคุณภาพ ความมุ่งมั่นพัฒนา และการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ แล้ว “โออิชิ กรุ๊ป” ยังประกอบธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส ยึดมั่นในจริยธรรม และที่สำคัญคือ “การให้” ตอบแทนคืนกลับสู่สังคม

ในโอกาสที่โครงการ “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว” ของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เดินทางมาถึงปีที่ 20 “โออิชิ” ในฐานะบริษัทในเครือจึงร่วมสนับสนุนโครงการ “ไทยเบฟ…รวมใจต้านภัยหนาว ปีที่ 20”

ซึ่งไทยเบฟเริ่มต้นโครงการในปีนี้ด้วยการนำคาราวานผ้าห่มผืนเขียวออกเดินทางสู่ภาคเหนือ เพื่อไปแบ่งปันไออุ่นให้กับพี่น้องที่อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ โดยไปจัดกิจกรรมกันที่โรงเรียนบ้านแม่นาจร โดยมี ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)ปภัชญา สิริวัฒนภักดี และคณะผู้บริหารไทยเบฟฯ ไปร่วมส่งมอบ

สำหรับกิจกรรมการส่งมอบผ้าห่มในครั้งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่น ซึ่ง “โอชิชิ” ในฐานะบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม นำโดย มนต์ฤดี อัครราช ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร จึงขอร่วมเติมพลังและความสดชื่นให้กับชาวบ้านและน้อง ๆ เด็กนักเรียนที่โรงเรียนบ้านแม่นาจร

ภายใต้โครงการ “ให้” ซึ่งเป็นการให้ความช่วยเหลือสังคมและแบ่งปันแก่ผู้ขาดแคลน โดยไปตั้งซุ้มแจกเครื่องดื่ม “โออิชิกรีนที” หลากหลายรสชาติ และซุ้มทอด “โออิชิ อีทโตะ เกี๊ยวซ่า” เมนูยอดนิยม เปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นให้กับพี่น้องชาวแม่แจ่มได้

มนต์ฤดี อัครราช ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โออิชิใส่ใจดูแลสังคมมาตลอด ซึ่งองค์กรเราดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้โครงการ “ให้” ซึ่งเป็นการให้ความช่วยเหลือสังคมและแบ่งปันแก่ผู้ขาดแคลน อาทิ การช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน การส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส การสนับสนุนด้านการศึกษา เป็นต้น

ครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อบริษัทพี่ใหญ่อย่างไทยเบฟฯ มาเติมไออุ่นให้กับพี่น้องในภาคเหนือ น้องเล็กอย่างโออิชิจึงมาร่วมแบ่งปันความอิ่ม อร่อย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดประสบการณ์อาหารญี่ปุ่นให้พี่น้องชาวเหนือได้ลิ้มรสความอร่อยกันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ”

ความสำเร็จทางธุรกิจและการเป็นแบรนด์ที่หนึ่งในใจผู้บริโภค ไม่ใช่เพียงเป้าหมายเดียวขององค์กร แต่โออิชิกรุ๊ปยังมุ่งมั่นใส่ใจชุมชนและสังคมไทยให้เติบโตอย่างมีคุณภาพไปด้วยกัน

[อ่าน 1,345]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
SCG แถลงผลประกอบการไตรมาสแรก มุ่งเพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจที่เติบโตสูง
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved