ยึดโมเดล “ดุสิตธานี กรุงเทพ” ปรับโฉม “ดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ”
26 Dec 2019

โรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ เป็นโรงแรมที่ให้บริการห้องสวีททั้งหมด อยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล ได้ทำการปรับปรุงเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ เพื่อให้เป็นไปตามมาตราฐานขององค์กร พร้อมกับสอดแทรกกลิ่นอายของโรงแรมระดับตำนานของกรุงเทพฯ คือ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ที่ปิดไปเมื่อต้นปี พ.ศ. 2562 เพื่อพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบผสม

โดยกลุ่มดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ได้เข้ามาบริหารโรงแรมแห่งนี้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และได้ทำการเปิดการให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 ธันวาคม 2562 โรงแรมตั้งอยู่ภายในซอยที่เงียบสงบ และร่มรื่นห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสถานีราชดำริเพียง 100 เมตร และใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงยามค่ำคืน

โรงแรมได้เริ่มเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเริ่มทำการปรับปรุงห้องพัก ล็อบบี้และห้องอาหาร ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของแบรนด์ดุสิตธานี ทั้งนี้ได้เน้นให้การออกแบบสอดแทรกความสวยงามของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เดิม เพื่อให้โรงแรมแห่งนี้เปรียบเสมือนตัวแทน และต่อยอดความเป็นตำนานโรงแรมสัญชาติไทย ที่ผสมผสานความเป็นไทยแบบร่วมสมัยไว้อย่างลงตัว

ห้องอาหารดุสิต กูร์เมต์ ได้ถูกปรับรูปโฉมใหม่ที่ทันสมัย บรรยากาศโล่งโปร่งสบาย มีพื้นที่บริการทั้งด้านใน และเทอเรสข้างสวน บริการอาหารอินเตอร์เนชั่นแนลตั้งแต่เวลา 06:00 น. ถึง เที่ยงคืน และยังคงให้บริการขนมอบ ขนมเค้ก ช็อคโกแลต เบเกอรี่ ที่ขึ้นชื่อโดยทีมงานเดิมของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ นอกจากนี้ยังสามารถจัดชุดอาหารค่ำในแบบส่วนตัวในโอกาสพิเศษ บนชั้นลอยท่ามกลางสวนสวย และหากต้องการประชุมที่ไม่เกิน 20 คน ก็สามารถใช้ห้องพักโดยปรับเป็นห้องประชุมในบรรยากาศสบายๆเหมือนอยู่ที่บ้านได้อีกด้วย

“เราหวังว่าการปรับรูปโฉม และปรับปรุงบริเวณต่างๆของโรงแรมในครั้งนี้ จะทำให้แขกประจำของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ จะได้เข้าพักอย่างมีความสุขทั้งจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และจากการบริการของพนักงานที่มาจากดุสิตธานี กรุงเทพเดิม ซึ่งหลายๆ ท่านคงคุ้นเคย และคุ้นหน้าคุ้นตา

เรามุ่งมั่นที่จะทำให้โรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ เป็นบ้านหลังใหม่ ที่ต่อยอดและสืบสานตำนานอันทรงคุณค่าของดุสิตธานี กรุงเทพ ต่อไป และด้วยสถานที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจ แต่ยังคงไว้ซึ่งความสงบ ห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่จะเป็นกลุ่มลูกค้าประจำของเราต่อไปในอนาคต” ธิติยา ชูโต รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ประเทศไทย และผู้จัดการทั่วไป กล่าว

ทั้งนี้ โรงแรมดุสิต สวีท ราชดำริ กรุงเทพ เป็นโรงแรมที่เป็นห้องสวีททั้งหมดแห่งแรกของกลุ่มดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดให้บริการเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าประจำที่เคยเข้าพักกับโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เดิม ให้สามารถเข้าพักได้ระหว่างการก่อสร้างโรงแรมแห่งใหม่ ภายใต้โครงการดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2566

[อ่าน 1,696]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
“คาเฟ่ ชิลลี่” ชวนเปิดประสบการณ์ อีสาน โซล ฟู้ด สาขาล่าสุด ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved