เซ็นทาราแกรนด์บีช หัวหิน สร้างความสุข สานฝันเยาวชนไทยตัวน้อย
17 Jan 2020

อีกหนึ่งความมุ่งหมายพัฒนาเยาวชนและสร้างอนาคตการศึกษาเมืองหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน และคณะผู้บริหารจัดกิจกรรมมอบของขวัญ สร้างความสุข เสริมอนาคตเยาวชนหัวหิน ในพิธีมอบทุนการศึกษา โครงการสานฝันน้องให้เป็นจริงประจำปี 2563 ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ผสานความร่วมมือสนับสนุนการศึกษาจากภาครัฐและภาคเอกชน

ร่วมเน้นย้ำเจตนารมณ์สนับสนุนภาคการศึกษาเยาวชนเมืองหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย วิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ สมุย และเวียดนาม พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหินและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมจัดงาน พิธีมอบทุนการศึกษา โครงการสานฝันน้องให้เป็นจริงประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วนี้ๆ ณ ห้องประชุมโคโลเนียลฮอลล์ ภายในโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ศิรพันธ์ กมลปราโมทย์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน และโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ รวมทั้งองค์กรภาคเอกชนอื่นๆเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งเพื่อสนันสนุนกิจกรรมดังกล่าว และร่วมเป็นตัวแทนในการส่งมอบของขวัญและทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนแต่ละคน

โดยในปีนี้ ทางโรงแรมได้ทำการส่งมอบของขวัญและทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่มีผลการเรียนและความประพฤติดีเยี่ยมจำนวนทั้งหมด 50 คนจาก 4 โรงเรียนภายในเขตอำเภอหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ โรงเรียนธรรมิกวิทยา โรงเรียนบ้านหนองซอ โรงเรียนบ้านหนองคร้า และโรงเรียนบ้านหนองเหียง รวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 150,000 บาท

นอกจากการส่งมอบของขวัญและทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนจากทั้ง 4 โรงเรียนแล้ว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ยังได้ร่วมมือกับสำนักพิมพ์แจ่มใสในการสร้างนิสัยรักการอ่านให้แก่เยาวชน โดยได้ส่งมอบหนังสืออ่านนอกเวลากว่า 500 เล่มให้แก่ห้องสมุดโรงเรียนเพื่อให้เป็นคุณประโยชน์ส่วนรวมต่อเด็กนักเรียนคนอื่นๆในโรงเรียน

ซึ่งชุดหนังสือที่ส่งมอบ อาทิ ชุดหนังสือการ์ตูนเสริมความรู้สร้างอัจฉริยะ ชุดหนังสือ “Life Vaccine” ภูมิคุ้มกันหัวใจ และชุดหนังสือเด่นรวมเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ มีเนื้อหาที่หลากหลายและสอดแทรกความรู้ในหลายหมวดหมู่ตามความสนใจของเด็กนักเรียนแต่ละคน ทั้งยังช่วยเสริมทักษะการใช้ชีวิตเพื่อให้เด็กทุกคนสามารถพัฒนาตนเองในเวลาว่าง ประหนึ่งการสร้างอัจฉริยะตัวน้อยเลยทีเดียว

เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ สมุย และเวียดนาม กล่าวถึงความสำเร็จในการจัดงานในครั้งนี้ว่า “พิธีมอบทุนการศึกษา โครงการสานฝันน้องให้เป็นจริงในปี 2563 นี้ ถือเป็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ที่นอกจากทางโรงแรมฯจะได้มีส่วนร่วมในการส่งมอบความสุขและสานฝันให้แก่เด็กนักเรียนที่ตั้งใจเรียนและมีความประพฤติที่ดีแล้ว ยังถือเป็นการสนับสนุนภาคการศึกษาเยาวชนให้มีความแข็งแกร่ง ได้รับการศึกษาที่ดีและเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวประจำเมืองหัวหินอย่างกว้างขวางอีกด้วย กระผมและโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหินหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องนี้ จะช่วยสร้างบรรทัดฐานใหม่ของการร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและภาคเอกชนในการพัฒนาเมืองหัวหินต่อไป

ทั้งนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นมีเป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเราแต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุค และในวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม

[อ่าน 1,331]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved