“แอดไวซ์ ออนไลน์”ทะยานขึ้นเว็บไซต์อันดับ1 ในกลุ่ม IT E - Retailer
14 Feb 2020

 

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ ผ่านช่องทางหน้าร้าน ภายใต้แบรนด์ “แอดไวซ์” และ เว็บไซต์ “แอดไวซ์ ออนไลน์” พร้อมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จกับตำแหน่งเว็บไซต์อันดับ1 ในกลุ่มธุรกิจ IT E-Retailer พร้อมเตรียมอัดงบกระตุ้นตลาดอย่างต่อเนื่องในปี 2563

 

สำหรับเว็บไซต์ https://www.advice.co.th/ได้ทำการปรับปรุงรูปแบบของเว็บไซต์และพัฒนาการให้บริการไปเมื่อปี 2562 ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนสามารถทำยอดขายได้กว่า 1,000 ล้านบาท ในปีที่ผ่านมา รวมทั้งจากการจัดอันดับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซที่มีผู้เข้าชมสูงสุดของประเทศไทยในปี 2019 โดย iPrice Insight และจาก SimilarWeb เว็บไซต์ของแอดไวซ์ได้ถูกจัดอยู่อันดับที่ 6 โดยมีผู้เข้าเยี่ยมชมกว่า 1,730,000 ครั้ง ต่อเดือน เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มร้านค้าที่จัดจำหน่ายสินค้าไอทีและคอมพิวเตอร์ผ่านช่องทางออนไลน์หรือ IT E-Retailer

 

จักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า ตลาดอีคอมเมิร์ซในปีที่ผ่านมา ถือว่ายังมีการเติบโตอย่างน่าพอใจโดยผู้เล่นหลักๆในตลาดยังพร้อมทุ่มงบอัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซของไทยเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจโดยรวมในปีที่ผ่านมา รวมทั้งพฤติกรรมผู้บริโภคที่เริ่มหันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ด้วยปัจจัยข้อได้เปรียบเรื่องราคารวมทั้งความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าที่สามารถส่งสินค้าถึงที่หมายด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้คาดการว่ามูลค่าโดยรวมของตลาดอีคอมเมิร์ซในปี 2563 นี้ น่าจะสูงถึงกว่า 3 ล้านล้านบาท สำหรับเว็บไซต์ “แอดไวซ์ ออนไลน์” ในปีที่ผ่านได้มีการปรับปรุงอินเตอร์เฟสและดีไซน์ให้มีความทันสมัย สามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี รวมทั้งยังมีสินค้าและบริการที่โดนใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาสุดคุ้มในช่วงแฟลชเซลล์และช๊อคไพรซ์ รวมถึงสินค้านาทีทองพร้อมบริการส่งสินค้าด่วนภายใน 3 ชั่วโมง และโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มีตลอดทุกเดือน เอาใจสำหรับคนที่หาคอมพิวเตอร์ประกอบกับบริการประกอบคอมพิวเตอร์ด่วน 5 ชั่วโมงพร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน และด้วยความสะดวกสบายที่สามารถชำระเงินได้ทุกช่องทางไป จนถึงบริการจัดส่งที่รวดเร็วถึงบ้าน ทำให้กลุ่มลูกค้าต่างไว้ใจเลือกใช้บริการและเลือกซื้อสินค้าจาก “แอดไวซ์ ออนไลน์” 

 

 

และในปี 2563 นี้ “แอดไวซ์ ออนไลน์” ได้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 2,000 ล้านบาท แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจโดยรวมยังคงมีความผันผวน แต่ในด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซยังถือว่ามีการขยายตัวอย่างน่าพอใจ โดยในปีนี้ “แอดไวซ์ ออนไลน์” ยังคงตั้งเป้าในการรักษาตำแหน่งเว็บไซต์อันดับ1 ในกลุ่มธุรกิจไอที อีรีเทลเลอร์ พร้อมทุ่มงบอัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างยอดขายให้ได้ตามเป้าหมาย รวมทั้งยังมีบริการผ่อนชำระสินค้าได้สูงสุดถึง 0% เป็นระยะเวลา 10 เดือน นอกจากนี้ยังคงจับมือเป็นร่วมกับพันธมิตรในการจำหน่ายสินค้าไอทีและคอมพิวเตอร์บนแพลตฟอร์มออนไลน์มาร์เก็ตเพลส เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้มีทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าในหลากหลายช่องทางอีกด้วย นายจักรกฤช กล่าว

 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาสินค้าในกลุ่มคอมพิวเตอร์และไอที สามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าพร้อมทั้งพบกับโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.advice.co.th/ หรือที่หน้าร้านแอดไวซ์ทุกสาขาทั่วประเทศ

[อ่าน 1,618]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved