สิงห์ เอสเตท ดึงอเล็กซ์ เรนเดลล์ ร่วมโปรเจ็ครักษ์โลก SeaYouTomorrowCamp
17 Feb 2020

 

เพราะวิกฤตโลกร้อนเป็นเรื่องที่เราทุกคนต้องช่วยกัน สิงห์ เอสเตท จึงร่วมกับ EEC Thailand และพันธมิตร ได้แก่ บางกอกแอร์เวย์ส, สิงห์ปาร์ค เชียงราย, บมจ. เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท และเทศกาลหนังสั้น โลกป่วย เราต้องเปลี่ยน 2563” เปิดตัวโครงการ SeaYouTomorrowCamp “ค่ายผู้นำเยาวชน รวมพลังต้านวิกฤตโลกร้อนเพื่อพัฒนาคนรุ่นใหม่ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในอนคต โดยในงานมี อเล็กซ์ เรนเดลล์หนุ่มหล่อหัวใจรักโลก และ โอปอล์ ปาณิสราตัวแทนคุณแม่ที่ปลูกฝังเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้แก่ลูก มาร่วมพูดคุยถึงความสำคัญของการรณรงค์เรื่องปัญหาโลกร้อนให้กับคนรุ่นใหม่ พร้อมเชิญชวนน้องๆ อายุ 12-16 ปี สมัครเข้าร่วมโครงการ

 

 

นริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สิงห์ เอสเตท ยึดมั่นในการสร้างการเติบโตของธุรกิจควบคู่ไปกับการสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างสมดุลมาตลอด ในวันนี้ เราเห็นว่ากลุ่มเยาวชนเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีศักยภาพในการสร้างความเปลี่ยนแปลง จึงได้จัดโครงการ SeaYouTomorrowCamp:Fighting Climate Crisis ค่ายผู้นำเยาวชน รวมพลังต้านวิกฤตโลกร้อน” เพื่อสร้างความเข้าใจและตระหนักรู้ให้กับเยาวชนได้เห็นถึงความสำคัญและความสัมพันธ์กันของธรรมชาติ ป่าไม้ และทะเล รวมทั้งผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่รุนแรงและรวดเร็ว หรือภาวะโลกร้อน ที่เกิดขึ้นจากมนุษย์ อีกทั้งยังปลูกฝังจิตสำนึกเรื่องการอนุรักษ์เพื่อให้นำไปปฏิบัติและบอกต่อเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกให้เกิดขึ้น

 

 

อเล็กซ์ เรนเดลล์ ผู้ร่วมก่อตั้ง EEC Thailand เปิดเผยว่าผมดีใจที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ สิงห์ เอสเตท ในโครงการ SeaYouTomorrowCamp ที่เน้นให้ความรู้เชิงลึกเรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างสนุกสนาน ผ่านกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจ น้องๆ จะได้เรียนรู้เรื่องการอนุรักษ์จากป่าและทะเลซึ่งเปรียบเสมือนห้องเรียนธรรมชาติ ผมเชื่อว่าการให้การศึกษาเป็นการแก้ไขปัญหาที่ยั่งยืนที่สุด ทำให้เด็กๆ รู้สึกหวงแหนและเห็นคุณค่าของทะเลและผืนป่าที่ช่วยลดภาวะโลกร้อน เมื่อเขาเกิดความรักธรรมชาติที่เขากำลังเรียนรู้ จะทำให้เรื่องสิ่งแวดล้อมมีความหมายกับพวกเขามากขึ้น และเมื่อเขารัก เขาจะปกป้อง

 

 

โอปอล์ ปาณิสรา” กล่าวว่าในฐานะแม่ เรารู้สึกดีใจที่ได้เห็นโครงการ SeaYouTomorrowCamp ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีส่วนร่วมในเรื่องการดูแลรักษาธรรมชาติ ซึ่งจะปลูกฝังความคิดเรื่องการอนุรักษ์ และสร้างผู้นำการเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้ โอปอล์เชื่อว่าเรื่องวิกฤตโลกร้อนเป็นเรื่องที่เราทุกคนต้องช่วยกัน แม้จะคนละนิด แต่ถ้ารวมกันก็จะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเกิดผลสำเร็จได้อย่างแน่นอน

 

โครงการ SeaYouTomorrowCamp: Fighting Climate Crisis คือค่ายผู้นำเยาวชนที่มีการออกแบบกิจกรรมที่มุ่งเน้นให้เกิดการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมกับการให้ความรู้เชิงลึกอย่างสนุกสนาน เพื่อให้เยาวชนที่เข้าร่วมได้ศึกษาสิ่งแวดล้อมและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่มีคุณค่า โดยน้องๆ ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้โดยส่งเรียงความออนไลน์ภายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ในหัวข้อ คุณอยากให้ผู้ใหญ่ในวันนี้ เป็นแบบไหน?” ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้มีโอกาสเข้าร่วมแคมป์ภูเขา จังหวัดเชียงราย และแคมป์ทะเล จังหวัดสุราษฎร์ธานี ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติผู้สมัคร และรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.seayoutomorrow.org

 


 

รายละเอียดโครงการ SeaYouTomorrowCamp: Fighting Climate Crisis

ค่ายผู้นำเยาวชนรวมพลังต้านวิกฤตโลกร้อน เปิดโอกาสให้เยาวชนจากพื้นที่ชุมชนเมือง ภูเขาและทะเลได้ประสานการเรียนรู้ระหว่างกันในห้องเรียนธรรมชาติ ทั้งหมด 36 คนเป็นเยาวชนอายุ 12 ถึง 16 ปี โดยจะแบ่งออกเป็น 2 แคมป์ได้แก่

  • แคมป์ภูเขา ที่จังหวัดเชียงรายระหว่างวันที่ 16 ถึง 19 มีนาคม 2563
  • แคมป์ทะเล ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีระหว่างวันที่ 28 ถึง 31 พฤษภาคม 2563
[อ่าน 1,524]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกไลฟ์สไตล์ใหม่“มิลเลนเนียลแฟมิลี่” ทุ่มไม่อั้นพาลูกท่องเที่ยวเรียนรู้สู่ความยั่งยืน
พาส่องดีไซน์สวยทุกมุมมอง “เซ็นทรัล นครปฐม” เช็คอินพร้อมกัน 30 มีนาคม 67
The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุด ผ่าน Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น
เอสซีจี คว้ารางวัล 2023-2024 Thailand’s Most Admired Company กลุ่มวัสดุก่อสร้าง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved