ฟรี! เคแบงก์ขยายความคุ้มครองประกันชีวิต COVID-19 จาก 30 วัน เป็น 90 วัน
01 Mar 2020

 

ธนาคารกสิกรไทย ใส่ใจและห่วงใยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการระบาด ของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันชีวิต COVID-19 ให้กับลูกค้า K PLUS ฟรี! คุ้มครอง 30 วันเป็น 90 วัน วงเงินสูงสุด 100,000 บาท และคุ้มครองชดเชยรายได้ 1,000 บาทต่อวัน สูงสุด 15 วัน โดยลูกค้า K PLUS สามารถรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนผ่าน LINE KBank Live ตั้งแต่วันที่  1  ถึง 15 มี.ค. 2563

 

 

วีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารมีความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)  ทำให้ธนาคารเร่งดำเนินมาตรการต่างๆ ที่จะมีส่วนช่วยบรรเทาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับลูกค้าธนาคารในทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อย ลูกค้าผู้ประกอบการมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย ขอมอบ “ประกันชีวิต COVID-19” ฟรีให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ K PLUS ซึ่งมีจำนวนกว่า 12.4 ล้านราย เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน LINE KBank Live โดยไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคม 2563

สำหรับประชาชนที่สนใจรับสิทธิ์ดังกล่าว สามารถสมัคร K PLUS และลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน LINE KBank Live ได้ทันที ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่า มาตรการการดูแลลูกค้าในครั้งนี้ จะช่วยคลายความวิตกกังวลและสร้างความอุ่นใจในการดำเนินชีวิตของลูกค้า

 

ความคุ้มครองของ “ประกันชีวิต COVID-19” ของธนาคารกสิกรไทย

 

ตารางรายละเอียดความคุ้มครอง

จำนวนเงิน

  1. คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี

1,000  บาท

  1. คุ้มครองการเสียชีวิต จากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)

100,000 บาท

  1. ค่าชดเชยรายวัน ในฐานะผู้ป่วยใน จากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) สูงสุดไม่เกิน 15 วัน

1,000 บาท/วัน

  • ผู้ขอเอาประกันภัยต้องมีอายุไม่เกิน 70 ปี ณ วันที่ลงทะเบียน
  • ลูกค้า 1 หมายเลขบัตรประชาชน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น
  • ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน (วันที่เริ่มมีผลคุ้มครอง เวลา 00.01 น. จากวันที่ลูกค้าได้รับการยืนยันการรับสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)

 

วิธีการลงทะเบียนรับสิทธิ์

1) ลงทะเบียนผ่าน LINE KBank Live

2) ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัว

3) ลูกค้ารับ OTP เพื่อยืนยันตัวตน

4) ลูกค้ารับข้อความเพื่อยืนยันได้รับสิทธิ์ผ่าน LINE KBank Live

5) ลูกค้าที่ลงทะเบียนและได้รับสิทธิ์แล้ว กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองในวันถัดไปจนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 90 วัน

 

ประชาชนที่สนใจรับสิทธิ์ดังกล่าว สามารถสมัคร K PLUS และลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน LINE KBank Live ได้ทันทีสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K Contact Center 02 888-8888 หรือ https://kbank.co/3ckXSNV 

[อ่าน 2,295]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซีปลดล็อกการรับชำระเงินดิจิทัลให้ SME ไทย รับชำระง่ายผ่าน QR บัตรเครดิตและ Thai QR‘พร้อมเพย์’
CEO กสิกรไทย ได้รับเลือกจาก Fortune เป็นผู้นำหญิงทรงอิทธิพลแห่งเอเชีย 2 ปีซ้อน และเป็นผู้นำหญิงที่ทรงอิทธิพลสูงสุดอันดับ 1 ของไทย
ทรูชวน “ทิ้งถูกที่ ดีต่อใจ” จับมือพันธมิตรขยายเส้นทางรับ E-Waste แลกรับสิทธิพิเศษ 8 แบรนด์ดัง
FWD ประกันชีวิต สร้างโอกาสการศึกษา ลดเหลื่อมล้ำ สานอนาคตเยาวชนผ่านศูนย์ฝึกพิมาลี
EVEANDBOY จัดใหญ่เปิดสาขาใหม่ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “The Unseen Expert, Unwavering Love”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved