"เพอร์ร่า" ดึง Kloset ออกแบบฉลากใหม่ Limited Edition ยืนหนึ่ง “ผู้นำ” ตลาดน้ำแร่
17 Mar 2020

 

“น้ำแร่เพอร์ร่า”ย้ำกลยุทธ์การตลาดฉีกกรอบหลังจากร่วม Collaborate กับ แบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยเปิดตัวขวด “Limited Collection Autumn /Winter 2019” มาก่อนหน้านี้ กลับมาอีกครั้งเพื่อตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์น้ำแร่ “รายแรก” สร้างความแตกต่างนำแฟชั่นมาผสานการตลาดน้ำดื่ม ล่าสุดจับมือ Kloset แบรนด์เสื้อผ้าระดับแนวหน้าที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการแฟชั่นไทย เปิดตัวฉลากพิเศษ “Limited Collection Purra x Kloset Spring / Summer 2020” เสริมแกร่งผู้นำตลาดน้ำแร่ เติบโตอย่างยั่งยืน

 

 

ธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจน็อนแอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า

 

“ปัจจุบันเป็นเวลา 8 ปีแล้ว ที่น้ำแร่เพอร์ร่าได้ทำตลาด สร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะล่าสุดกับการก้าวเป็น“ผู้นำ”ตลาดน้ำแร่เรียบร้อยแล้วและการยืนหยัดมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2562 จนถึงปัจจุบัน

 

นอกจากนี้ยังได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับตลาดน้ำแร่ ด้วยการเป็นแบรนด์แรกที่ดึงแฟชั่นมาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแบรนด์ ตั้งแต่ปี 2559 โดยได้ร่วม Collaboration กับพันธมิตรดีไซเนอร์ไทยเจ้าของแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าชื่อดังที่มาร่วมกันสร้างสีสัน ออกแบบฉลากน้ำแร่เพอร์ร่า “Limited Edition” บนขวดแตกต่างกันไปในทุกปี ไม่ว่าจะเป็น Disaya, Issue, Asava, Vatanika, Poem ฯลฯ ตามด้วยการร่วมกับดีไซเนอร์ไทยที่เคยร่วมงานออกคอลเลกชั่นพิเศษกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton, Rimowa และปีที่ผ่านมาได้รับเกียรติร่วมงานกับแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK มาเป็นผู้ออกแบบลวดลายฉลากน้ำแร่เพอร์ร่า เพื่อให้สาวกแบรนด์และผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้เก็บสะสม พร้อมทั้งเป็นการตอกย้ำจุดแข็งในการเป็นแบรนด์แรกที่ผนึกแฟชั่นเขย่าตลาดน้ำแร่ด้วย

 

“การเป็นแบรนด์แรกที่ทำตลาดโดยดึงแฟชั่นมาติดเป็นอาวุธลับทำให้น้ำแร่เพอร์ร่า เป็นที่จดจำ และมี Branding ที่แข็งแรงในกลุ่มตลาดน้ำแร่ด้วยกัน การผสมผสานทั้งฟังก์ชั่นนอลและอีโมชั่นนอล  เบเนฟิต ส่งผลให้แบรนด์ก้าวเป็นผู้นำตลาดได้ ซึ่งตลอดระยะเวลา 8 ปี ถือเป็นแบรนด์เดียวที่มีการเติบโตมากสุดในตลาด และเติบโตมากขึ้นต่อเนื่องทุกปี  ทั้งนี้ในปีที่ผ่านมา (2562) ส่วนแบ่งทางการตลาดของน้ำแร่เพอร์ร่า ก็ขยับเข้ามาใกล้ผู้นำตลาด ห่างกันเพียง 2.2% เท่านั้น โดยที่ในครึ่งปีหลัง น้ำแร่เพอร์ร่าสามารถขึ้นครองอันดับ 1 และต่อเนื่องมาในปี 2563

 

ล่าสุดน้ำแร่เพอร์ร่าตอกย้ำการเป็นผู้นำกลยุทธ์การตลาดด้วยการดึงแฟชั่นมาร่วมทำตลาดและสร้างแบรนด์เป็น“รายแรก” เดินหน้าร่วมกับ Kloset (คลอเส็ท) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นของไทยที่เป็นที่รู้จักระดับโลกมาออกแบบ “Limited Collection Purra x Kloset Spring/Summer 2020” ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Hidden Treasure โดยได้ดีไซน์ฉลากสินค้ามีความโดดเด่นด้วยลวดลายปริ้นท์ฟลอร่า สวยหวาน ผสมผสานความหรูหราของโซ่ทอง มีเอกลักษณ์ ทำให้คอลเลกชั่นพิเศษนี้มีความน่าค้นหาและน่าสะสมยิ่งขึ้นสำหรับสาวกของน้ำแร่และบรรดาแฟชั่นนิสต้า

 

นอกจากนี้ ได้ Launch ภาพยนตร์โฆษณา 3 เวอร์ชั่น เพื่อตอกย้ำการรับรู้ถึงแบรนด์ และเจาะกลุ่มเป้าหมายแต่ละไลฟ์สไตล์ ผ่านแพลตฟอร์มสื่อหลักและสื่อออนไลน์

 

“การสร้างแบรนด์และทำการตลาดน้ำแร่เพอร์ร่า บริษัทฯยังคงให้ความสำคัญกับการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง ย้ำหัวใจของการเป็นน้ำแร่คุณภาพ มาจากธรรมชาติ 100% ไปพร้อมกับการสื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย โดยการดึงแฟชั่นมาสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้น้ำแร่เพอร์ร่าเติบโตอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นว่ากลยุทธ์ที่แบรนด์ทำมาถูกทางแล้ว ส่วนการร่วมกับแบรนด์แฟชั่นอย่าง Kloset เพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นตัวจริงในวงการแฟชั่นไทย และก้าวไปสู่เวทีระดับโลก การผสาน 2 แบรนด์ที่แตกต่างกันจะช่วยเพิ่มพลังในการสร้างแบรนด์ได้ดียิ่งขึ้น”

 

สำหรับการสื่อสารตลาดครั้งนี้จะผ่านสื่อออนไลน์ 360 องศาส่วนช่องทางการขายและกระจายสินค้าได้โฟกัสให้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ของการบริโภคมากขึ้นโดยเฉพาะการเจาะเครือร้านอาหารและคาเฟ่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ต่างๆ เพื่อทำให้ผู้บริโภคคุ้นเคยใกล้ชิดน้ำแร่เพอร์ร่ามากยิ่งขึ้น”

 

 

สำหรับเพอร์ร่าคอลเลคชั่นพิเศษนี้ มีจำหน่ายผ่านช่องทางร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น, แฟมิลี่มาร์ท, ลอว์สันสเตชั่น, จิฟฟี่ และ 108ช็อป เริ่มจำหน่ายวันนี้ ถึงเดือนเมษายน 2563

 

อย่างไรก็ตาม ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ เสริมด้วยการตลาดที่มีความแตกต่าง บริษัทฯยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสำหรับคอลเลกชั่นพิเศษนี้ด้วยโปรโมชั่น “พลิกฝาตามล่าฝัน” ให้ผู้บริโภคได้ลุ้นเป็นเจ้าของสร้อยคอทองคำแท้ Limited Design By Kloset หนัก 5 บาท และลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงทุกสัปดาห์ มูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท เพียงส่งรหัสใต้ฝาน้ำแร่ Purra X Kloset แล้วส่งมาที่ LINE SINGHA REWARDS หรือ www.PurraXKloset.com โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 2 เมษายน 2563

 

ธิติพร กล่าวเพิ่มเติมว่า เป้าหมายในปี 2563 บริษัทฯต้องการสร้างยอดขายเชิงปริมาณ 112 ล้านลิตร และเชิงมูลค่า 1,700 ล้านบาท เติบโต 28% จากปี 2562 และมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 จากตลาดรวมน้ำแร่เชิงปริมาณ 311 ล้านลิตร และเชิงมูลค่า 4,765 ล้านบาท

 


'สิงห์' รุกตลาดน้ำแร่ผนึกแบรนด์ 'SIRIVANNAVARI BANGKOK' เปิดตัว ‘เพอร์ร่า’ limited edition

ttps://www.marketplus.in.th/content/detail.php?id=4355


[อ่าน 2,188]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved