โคคา-โคล่า ฟิลิปปินส์ ใจหล่อสุดๆโยกงบโฆษณา 150 ล้านเปโซ (96.18 ล้านบาท) ช่วยเหลือผู้ได้รับกระทบจากไวรัส COVID-19 ด้วยการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันที่ใช้แบบส่วนบุคคลและเครื่องดื่มสำหรับบุคลากรทางแพทย์ จัดส่งอาหารให้กับครอบครัวและชุมชน รวมทั้งให้การสนับสนุนร้านค้าเล็กๆ ในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19
Winn Everhart ประธานและผู้จัดการทั่วไปโคคา-โคล่า ฟิลิปปินส์ บอกถึงการโยกงบครั้งนี้ว่า งบจำนวน 150 ล้านเปโซเป็นงบโฆษณาของทั้งแบรนด์โคคา-โคล่าและทุกแบรนด์ในเครือที่ฟิลิปปินส์และจะเป็นการใช้งบเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับกระทบจากไวรัส COVID-19 อย่างเร่งด่วนในต้นสัปดาห์นี้เลย โดยจะให้ความช่วยเหลือกับครอบครัว ชุมชนและร้านค้าขนาดเล็กที่ได้รับผลกระทบโดยทำงานร่วมกับหน่วยงาน NGO อย่าง Caritas Manila, Rise Against Hunger นอกจากนี้ ก็ยังจะจัดส่งเครื่องดื่มให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งของรัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง
นี่แค่การเริ่มต้นที่เราจะเดินหน้าทำความดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำทรัพยากรที่เรามีเพื่อช่วยเหลือสังคม ชุมชนในทุกๆ ทางที่เราสามารถทำได้