ซัมซุง“ตั้งใจ”ให้บริการ Butler to Go รับ-ส่งเครื่องซ่อมฟรีถึงที่ ออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง
31 Mar 2020

 

เนื่องจากสถานการณ์ #หยุดเชื้อเพื่อชาติ ในตอนนี้ทำให้ศูนย์บริการของซัมซุงมี ความจำเป็นต้องงดให้บริการลูกค้าชั่วคราว เพื่ออำนวยความสะดวกและมอบความสบายใจอันสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซัมซุง จึงสานต่อนโยบาย ‘ตั้งใจ’ สร้างมาตรฐานใหม่ด้านบริการหลังการขาย และส่งมอบประสบการณ์ด้าน บริการ ที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค ผ่าน 3 บริการดังนี้:

 

 

●    บริการ Butler to Go ซึ่งเป็นบริการรับ-ส่งอุปกรณ์ซ่อมผลิตภัณฑ์ประเภท สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์สวมใส่ฟรีทั่วประเทศ โดยบริการนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในและนอกระยะ การรับประกันเครื่อง และหากอยู่นอกระยะเวลา ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องพร้อม ช่องทางชำระค่าบริการแก่ลูกค้า ทั้งนี้ระยะเวลาในการซ่อมเครื่องอาจแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่

สำหรับลูกค้าที่ในพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ และ ปทุมธานี สามารถติดต่อเพื่อจองคิวซ่อมผ่าน คอลเซ็นเตอร์  หรือผ่าน Live chat แล้วรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เพื่อเข้ารับอุปกรณ์จากลูกค้า ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ โดยมีพนักงานมารับ-ส่งอุปกรณ์ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้

สำหรับลูกค้าที่ในพื้นที่ปริมณฑลและต่างจังหวัด สามารถจองคิวซ่อมผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Samsung Members หรือช่องทางเว็บไซต์ At your service และช่องทาง Live chat โดยแจ้ง อาการเสีย วันเวลาและเลือกศูนย์บริการจากทั้งหมด 28 สาขา[1] เมื่อลูกค้าได้รับข้อความยืนยัน การนัดหมายแล้ว สามารถเข้าไปใช้บริการซ่อมได้ตามที่ได้นัดหมาย เมื่อส่งอุปกรณ์แล้ว สามารถกลับบ้านเพื่อรอรับอุปกรณ์คืนหลังการซ่อมตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ฟรี

 

 

ซัมซุงเข้าใจถึงความกังวลต่อสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของทั้งลูกค้าและ พนักงานทุกท่าน ซัมซุงจึงได้จัดเตรียมถุงมือและหน้ากากอนามัยให้แก่พนักงานผู้มารับ-ส่งอุปกรณ์ของลูกค้า ทุกคน นอกจากนี้เมื่ออุปกรณ์กาแล็คซี่ถูกส่งมาถึงศูนย์บริการแล้ว พนักงานจะช่วยเช็ดเครื่องทำความสะอาด ให้ก่อนและหลังการซ่อมแซม โดยขั้นตอนทั้งหมดตั้งแต่การรับ-ส่งและซ่อมจะไม่มีการสัมผัสอุปกรณ์ของ ลูกค้าโดยตรงอย่างเด็ดขาด

 

●    ขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพื่ออำนวยความสะดวกและมอบความมั่นใจที่มากกว่า ให้แก่ลูกค้าของซัมซุงทุกชนิด รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกันคุณภาพของซัมซุง ซึ่งจะสิ้นสุดระยะเวลารับประกันคุณภาพสินค้าเบื้องต้นในวันที่ 30 เมษายน 2563 นี้  ซัมซุงยินดีขยาย ระยะเวลารับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งปิด สถานที่เป็นระยะเวลาอีก 1 เดือน[2] นับจากวันสิ้นสุดของคำสั่งปิดสถานที่ โดยอ้างอิงวันซื้อสินค้าจาก ใบเสร็จรับเงินเท่านั้น ทั้งนี้การรับประกันคุณภาพสินค้าของซัมซุงเป็นไปตามเงื่อนไขของสินค้าแต่ละชนิด และสามารถขยายระยะประกันคุณภาพสินค้าได้เมื่อได้รับการพิสูจน์และยืนยันจากซัมซุงว่าปัญหาหรืออาการเสียเกิดขึ้นจากการผลิต

 

●    บริการดิจิทัลเซอร์วิส เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการซ่อมผลิตภัณฑ์ ซัมซุงจึงได้เปิดช่องทางการติดต่อออนไลน์แก่ลูกค้าของซัมซุงและผู้ที่สนใจใช้บริการหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ของซัมซุงเบอร์ 1282 หรือผ่านทาง Live chat ที่ https://www.samsung.com/th/support/ และแอปพลิเคชัน Samsung Members เพื่อปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญซึ่งผ่านการอบรมจากซัมซุงแล้วเป็นอย่างดีได้ตลอด 24 ชั่วโมง และตรวจสอบเงื่อนไข การรับประกันสินค้าได้ที่ https://www.samsung.com/th/support/warranty/ สามารถใช้บริการทั้ง 3 ของซัมซุงได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 นี้!

 

 


[1] ศูนย์บริการซัมซุงสาขามีนบุรี สาขารัตนาธิเบศร์  สาขาสำเพ็งสอง สาขาสมุทรปราการ สาขาระยอง สาขาพัทยา สาขาชลบุรี สาขาอยุธยา สาขานครปฐม สาขาหัวหิน สาขาหาดใหญ่ สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาภูเก็ต สาขาเกาะสมุย สาขากระบี่ สาขานครศรีธรรมราช สาขานครราชสีมา สาขาขอนแก่น สาขาอุบลราชธานี สาขาอุดรธานี สาขาร้อยเอ็ด สาขาสกลนคร สาขาสุรินทร์ สาขาพิษณุโลก สาขาลำปาง สาขาเชียงราย สาขานครสวรรค์ และสาขาเชียงใหม่ ทั้งนี้รายชื่อศูนย์บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามการประกาศของรัฐบาล

[2] ทั้งนี้หากมีคำสั่งปิดเพิ่มเติม ซัมซุงจะพิจารณาขยายระยะประกันตามความเหมาะสม

[อ่าน 1,400]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
CMG ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ส่งแบรนด์ FitFlop ลุยตลาดเวียดนาม ปลื้มได้สิทธิ์ผู้แทนจำหน่ายเพียงรายเดียว
‘วิถี 8’ กุญแจสำคัญสร้าง ‘ผู้นำที่ใช่’ พิชิตความท้าทายในโลกธุรกิจยุคใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved