ฟูจิฟิล์ม พร้อมให้การสนับสนุนเครื่องมือแพทย์ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์
02 Apr 2020

 

ฟูจิฟิล์ม มีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ ในสถานการณ์การระบาด โควิด-19 พร้อมให้การสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาการทำงานของทีมแพทย์ ให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤติการณ์นี้ไปได้อย่างเร็วที่สุด

 

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ มีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมให้การสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือการแพทย์ และทีมผู้เชี่ยวชาญของฟูจิฟิล์มโดยเฉพาะโดยนำเครื่องเอ็กซ์เรย์ดิจิตอลเคลื่อนที่ (Digital Portable X-Ray) ลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือและแบ่งเบาการทำงานของทีมแพทย์ ในการรักษาโรคระบาดโควิด-19 เพื่อให้คนไทยผ่านพันวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปได้เร็วที่สุด

 

นายณัฐพงศ์ มงคลพิบูลย์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด แผนก Medical systems บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่อยู่ในขณะนี้  ฟูจิฟิล์มมีความห่วงใยทีมบุคลากรทางการแพทย์ เนื่องจากขณะนี้ โรงพยาบาลมีผู้ป่วยจำนวนมาก และทีมแพทย์ต้องปฏิบัติงานอย่างหนักในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19  ฟูจิฟิล์มในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ เราตระหนักว่าอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ของเราสามารถช่วยแบ่งเบาการทำงานของทีมแพทย์ได้ โดยเราได้ทำการช่วยเหลือโรงพยาบาลต่างๆ ภายใต้สังกัดกระทรวงสาธารณสุข, กทม, โรงเรียนแพทย์ ตลอดจน โรงพยาบาลที่ปรับเปลี่ยนมาเป็น Covid-19 Center ชั่วคราว ซึ่งอุปกรณ์ที่ถูกทีมแพทย์ร้องขอมากที่สุดในตอนนี้ คือเครื่องเอ็กซ์เรย์แบบเคลื่อนที่ระบบดิจิตอล (Digital Portable X-Ray) เพราะโรคโควิด-19 เป็นโรคระบาดที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ ที่ส่งผลต่อปอดโดยตรง ซึ่งฟูจิฟิล์มมีเครื่องเครื่องเอ็กซ์เรย์ดิจิตอลเคลื่อนที่ หรือ Digital Portable X-Ray เป็นเครื่องมือที่มีความจำเป็นสูงสุดตัวหนึ่งในการตรวจรักษาโควิด-19 

 

อีกทั้งฟูจิฟิล์มได้พัฒนา และวิจัย นำเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยวิเคราะห์และตรวจหาร่องรอยของโรคได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้น  ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีใหม่เพื่อช่วยทีมแพทย์ทำงานได้สะดวก ช่วยลดการทำงานของแพทย์ และเราได้มีการกระจายอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ไปตาม โรงพยาบาลต่างๆ เพื่อช่วยเหลือให้ทั่วถึงมากที่สุด เราหวังว่าการสนับสนุนอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อทีมแพทย์ที่ทำการรักษา เราพร้อมที่จะดูแลคุณภาพชีวิต เพื่อช่วยให้คนไทยผ่านพันวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปได้เร็วที่สุด”

[อ่าน 1,212]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved