ธนชาตประกันภัย พร้อมบริการช่วยเหลือลูกค้า 24 ชม. เกิดอุบัติเหตุช่วงเคอร์ฟิว “เคลมได้”
06 Apr 2020

 

ธนชาตประกันภัย เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าช่วงเคอร์ฟิว จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ยืนยัน หากเกิดอุบัติเหตุสามารถเคลมสินไหมได้ตามเดิมที่ ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ โทร. 02-662-8999 หรือ Line Official Account ธนชาตประกันภัย พร้อมแนะหากต้องนำรถเข้าซ่อมอย่างเร่งด่วน ใช้บริการ “Meet and Care” หรือ จุดบริการรับ-ส่งรถเข้าซ่อม ได้

 

พีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้ประกาศเคอร์ฟิวทั่วประเทศไทย ห้ามประชาชนออกนอกบ้านระหว่างช่วงเวลา 22.00 - 04.00 .ตั้งแต่วันที่ 3 เม.. 2563 เป็นต้นไป เพื่อยกระดับการป้องกันการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ขณะนี้มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น ธนชาตประกันภัย ขอยืนยันว่าได้เตรียมแผนรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินไว้แล้ว โดยขอให้ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ของธนชาตประกันภัยมั่นใจ ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุช่วงเวลาก่อนหรือหลังเคอร์ฟิวจะได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว และยังคงได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์เช่นเดิม ทั้งความเสียหายต่อรถยนต์คันที่เอาประกันภัย และความเสียหายต่อบุคคลภายนอก ยกเว้นว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มีเจตนาฝ่าฝืนจากประกาศเคอร์ฟิวหรือร่วมทำผิดกฎหมาย

 

 

สำหรับการให้บริการลูกค้าธนชาตประกันภัย หากเกิดอุบัติเหตุช่วงเวลาเคอร์ฟิว สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ โทร. 02-662-8999 หรือ Line Official Account ธนชาตประกันภัย ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะช่วงเวลาที่พนักงานสำรวจภัยไม่สามารถออกปฏิบัติหน้าที่ได้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญไว้ช่วยให้คำปรึกษาแล้ว เราพร้อมให้คำแนะนำความช่วยเหลือให้ลูกค้าออกจากจุดเกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการจัดเตรียมเอกสารและการถ่ายภาพ เพื่อใช้เป็นหลักฐานการเคลมประกันภัยตามที่นัดหมายภายหลัง หรือกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมีความเสียหายรุนแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต บริษัทฯ จะเร่งดำเนินการประสานงานกับปฏิบัติการแพทย์ฉุกเฉิน เพื่อให้ความช่วยเหลือ จุดเกิดเหตุ ทันที

 

 

นอกจากนี้ หากลูกค้ามีความประสงค์ในการนำรถยนต์เข้าซ่อมอย่างเร่งด่วน สามารถใช้บริการผ่านโครงการ “Meet and Care” หรือ จุดบริการรับ-ส่งรถเข้าซ่อม ของบริษัทฯ ที่จัดเตรียมไว้ได้ เรามีผู้เชี่ยวชาญของบริษัทช่วยดูแลและประสานงานกับอู่ซ่อม ตั้งแต่กระบวนการนำรถยนต์เข้าซ่อมจนกระทั่งรถซ่อมเสร็จแล้ว ลูกค้าไม่ต้องติดต่อและเจรจากับอู่ซ่อมรถยนต์ด้วยตนเอง และมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีมีคุณภาพในทุกขั้นตอนแน่นอน

 

นายพีระพัฒน์ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนางานบริการ เพื่ออำนวยความสะดวก เพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยแก่ลูกค้าธนชาตประกันภัยทุกคนว่าจะได้รับการบริการอย่างดีที่สุด และเราจะร่วมฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

[อ่าน 1,439]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved