ธนชาตประกันภัย พร้อมบริการช่วยเหลือลูกค้า 24 ชม. เกิดอุบัติเหตุช่วงเคอร์ฟิว “เคลมได้”
06 Apr 2020

 

ธนชาตประกันภัย เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าช่วงเคอร์ฟิว จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ยืนยัน หากเกิดอุบัติเหตุสามารถเคลมสินไหมได้ตามเดิมที่ ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ โทร. 02-662-8999 หรือ Line Official Account ธนชาตประกันภัย พร้อมแนะหากต้องนำรถเข้าซ่อมอย่างเร่งด่วน ใช้บริการ “Meet and Care” หรือ จุดบริการรับ-ส่งรถเข้าซ่อม ได้

 

พีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลได้ประกาศเคอร์ฟิวทั่วประเทศไทย ห้ามประชาชนออกนอกบ้านระหว่างช่วงเวลา 22.00 - 04.00 .ตั้งแต่วันที่ 3 เม.. 2563 เป็นต้นไป เพื่อยกระดับการป้องกันการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ขณะนี้มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น ธนชาตประกันภัย ขอยืนยันว่าได้เตรียมแผนรองรับสถานการณ์ฉุกเฉินไว้แล้ว โดยขอให้ลูกค้าประกันภัยรถยนต์ของธนชาตประกันภัยมั่นใจ ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุช่วงเวลาก่อนหรือหลังเคอร์ฟิวจะได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว และยังคงได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์เช่นเดิม ทั้งความเสียหายต่อรถยนต์คันที่เอาประกันภัย และความเสียหายต่อบุคคลภายนอก ยกเว้นว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น มีเจตนาฝ่าฝืนจากประกาศเคอร์ฟิวหรือร่วมทำผิดกฎหมาย

 

 

สำหรับการให้บริการลูกค้าธนชาตประกันภัย หากเกิดอุบัติเหตุช่วงเวลาเคอร์ฟิว สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ โทร. 02-662-8999 หรือ Line Official Account ธนชาตประกันภัย ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะช่วงเวลาที่พนักงานสำรวจภัยไม่สามารถออกปฏิบัติหน้าที่ได้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญไว้ช่วยให้คำปรึกษาแล้ว เราพร้อมให้คำแนะนำความช่วยเหลือให้ลูกค้าออกจากจุดเกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการจัดเตรียมเอกสารและการถ่ายภาพ เพื่อใช้เป็นหลักฐานการเคลมประกันภัยตามที่นัดหมายภายหลัง หรือกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมีความเสียหายรุนแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต บริษัทฯ จะเร่งดำเนินการประสานงานกับปฏิบัติการแพทย์ฉุกเฉิน เพื่อให้ความช่วยเหลือ จุดเกิดเหตุ ทันที

 

 

นอกจากนี้ หากลูกค้ามีความประสงค์ในการนำรถยนต์เข้าซ่อมอย่างเร่งด่วน สามารถใช้บริการผ่านโครงการ “Meet and Care” หรือ จุดบริการรับ-ส่งรถเข้าซ่อม ของบริษัทฯ ที่จัดเตรียมไว้ได้ เรามีผู้เชี่ยวชาญของบริษัทช่วยดูแลและประสานงานกับอู่ซ่อม ตั้งแต่กระบวนการนำรถยนต์เข้าซ่อมจนกระทั่งรถซ่อมเสร็จแล้ว ลูกค้าไม่ต้องติดต่อและเจรจากับอู่ซ่อมรถยนต์ด้วยตนเอง และมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีมีคุณภาพในทุกขั้นตอนแน่นอน

 

นายพีระพัฒน์ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนางานบริการ เพื่ออำนวยความสะดวก เพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยแก่ลูกค้าธนชาตประกันภัยทุกคนว่าจะได้รับการบริการอย่างดีที่สุด และเราจะร่วมฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

[อ่าน 196]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสกาแฟชวนคนไทย “เริ่มเช้าวันใหม่ที่ดีกว่า” ด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ สูตรปรับปรุงใหม่
นวัตกรรมใหม่ให้สัญญาณเว้นระยะบันไดเลื่อน รับ NOW Normal
Uwae.online: Family Community Platform จากใจคุณพ่อที่อยากส่งต่อให้ทุกครอบครัว
อลิอันซ์ อยุธยา เผย ช่วง COVID-19 ยอดการใช้บริการออนไลน์พุ่งสูงกว่า 200%
“ไดกิ้น” ผนึกพันธมิตรร่วมสร้างห้องความดันลบ มอบให้ “สถาบันบำราศนราดูร”
โออิชิ กรุ๊ป 'ให้' มากกว่ารสชาติ คือ ความ 'ใส่ใจ' 'ความมั่นใจ' ที่จับต้องได้รับ New Normal
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 02-751-4994-5
Mobile : 08-8246-2542
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 02-751-4994-5
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved